Báo Điện tử Gia đình Mới

Hồ sơ cá sấu tập 15: Nguyệt ra điều kiện với Đặng Trung

Phim Hồ sơ cá sấu tập 15 trên VTV3, Nguyệt (Kiều Anh) ra điều kiện với Trung (Việt Anh), Tuấn 'mỏ' nghi bên mình có nội gián.

Hồ sơ cá sấu tập 15: Nguyệt ra điều kiện với Đặng Trung 0

Preview Hồ sơ cá sấu tập 15 trên VTV3, Nguyệt (Kiều Anh) tìm đến Đặng Trung (Việt Anh) để đàm phán điều kiện. Có vẻ như Nguyệt đã nắm được 1 điểm yếu của Trung chính là tự hắn ta không thể tìm ra trọn vẹn các mảnh ghép của hồ sơ cá sấu mà chỉ có cô mới làm được điều này. 

Nguyệt muốn sau khi hoàn thành hồ sơ này Trung sẽ tha cho gia đình mình, ngoài ra Nguyệt còn muốn có thêm 10 tỷ. Trước điều kiện của Nguyệt, Trung không tỏ vẻ bất ngờ thậm chí còn thoải mái đồng ý.

Ở một diễn biến khác của Hồ sơ cá sấu tập 15, Hiếu vẫn tiếp tục lẩn trốn sau khi đứng ra tố cáo những sai phạm của sếp với chính quyền. Phía Tuấn "mỏ" vẫn đang ráo riết tìm kiếm Hiếu để giết người diệt khẩu.

Cũng trong tập mới nhất của Hồ sơ cá sấu này, cánh tay đắc lực của Tuấn "mỏ" tỏ ý nghi ngờ trong nội bộ tổ chức có nội gián vì thời gian trở lại đây mọi chuyện dù chuẩn bị kỹ đến mấy cũng đổ bể. 

Trước lời cảnh tỉnh của đàn em, Tuấn "mỏ" cũng bắt đầu cảnh giác.

Chuyện phim sẽ diễn biến ra sao, Nguyệt liệu có đạt được thỏa thuận với Trung? Cô sẽ làm gì để đàm phán với Tuấn "mỏ"? Liệu Hiếu có bị bắt lại?

Tất cả sẽ có trong Hồ sơ cá sấu tập 15 phát sóng trên VTV3 VTV Go lúc 21 giờ 40 tối nay thứ Năm ngày 7/1/2021. Mời quý khán giả đón xem!

Preview Hồ sơ cá sấu tập 15

Link xem tập 15 phim Hồ sơ cá sấu trên VTV3:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO