Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ xu hướng áo dài Tết dự định sẽ trở thành 'hot trend' 2021

Sắp Tết Nguyên đán, hoa hậu Tiểu Vy lại rục rịch để chọn cho mình một tà áo dài vừa xinh, lại độc lạ để khoe sắc ngày xuân. Đặc biệt là những chiếc áo dài truyền thống nhưng vô cùng bắt mắt.

Áo dài luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong những dịp lễ, tết nhằm giữ gìn văn hóa truyền thống, thể hiện tinh thần dân tộc.

Hoa hậu Tiểu Vy vừa tung ra bộ ảnh trong trang phục truyền thống để hưởng ứng không khí rộn ràng cận kề ngày tết đến xuân về.

Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ xu hướng áo dài Tết dự định sẽ trở thành 'hot trend' 2021 0

Nàng Hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh lần này với layout make up nhẹ nhàng trong veo và mái tóc đen suôn mượt trong thật thuần khiết. Khi cô khoác lên mình bộ trang phục truyền thống lại càng tôn lên vẻ đẹp của một người phụ nữ Việt Nam.

Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ xu hướng áo dài Tết dự định sẽ trở thành 'hot trend' 2021 1

Sở hữu những đường nét thanh tú đậm trên gương mặt, nàng Hậu hướng tới sự nền nã, chuẩn mực với phong cách ăn mặc kín đáo, giản dị trong tà áo dài nhưng vẫn phảng phất nét hiện đại, trẻ trung.

Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ xu hướng áo dài Tết dự định sẽ trở thành 'hot trend' 2021 2

Tuy nhiệm kỳ đã kết thúc nhưng Tiểu Vy vẫn là một trong những nàng Hậu được khán giả yêu mến nhất hiện nay. Người đẹp đã làm rất tốt vai trò của mình và để lại hình ảnh một nàng Hậu chuẩn mực được công chúng đặc biệt quan tâm và mến mộ. 

Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ xu hướng áo dài Tết dự định sẽ trở thành 'hot trend' 2021 3

Những chiếc áo dài mà cô lựa chọn đều được trang trí bằng những hình ảnh thiên nhiên tô vẽ bằng nghệ thuật hội họa trên nền vải lụa mềm mại.

Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ xu hướng áo dài Tết dự định sẽ trở thành 'hot trend' 2021 4

Điểm ấn tượng ở bộ sưu tập lần này là mỗi chiếc áo dài như một tác phẩm nghệ thuật rực rỡ sắc màu, mà ở đó hình ảnh những thiếu nữ yêu kiều được thể hiện thật sống động, bay bổng.

Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ xu hướng áo dài Tết dự định sẽ trở thành 'hot trend' 2021 5

Đây là những thiết kế tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ vừa hiền dịu, pha trộn với nét đẹp tinh khôi thướt tha trên từng tà áo dài mang đậm bản sắc của dân tộc.

Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ xu hướng áo dài Tết dự định sẽ trở thành 'hot trend' 2021 6

Không quá cầu kỳ hay phá cách trong kiểu dáng và chất liệu nhưng bộ sưu tập áo dài đón xuân vẫn bắt mắt nhờ lối phối màu tươi tắn, trẻ trung và rực rỡ đúng chủ đề Tết.

Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ xu hướng áo dài Tết dự định sẽ trở thành 'hot trend' 2021 7

Lấy tông màu tươi trẻ, nổi bật làm chủ đạo, bộ sưu tập được trang trí bằng những bức tranh thiếu nữ mang đậm nghệ thuật hội họa trên nền vải lụa mềm mại. Những thiết kế áo dài lần này nổi bật nhờ phần họa tiết và bố cục. 

Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ xu hướng áo dài Tết dự định sẽ trở thành 'hot trend' 2021 8

Với đường nét hội hoạ uyển chuyển và những gam màu nổi bật, tươi trẻ căng đầy nhựa sống, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ trong những ngày Tết.

Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ xu hướng áo dài Tết dự định sẽ trở thành 'hot trend' 2021 9

Ở một vài thiết kế, kiểu dáng tay lỡ hay tay áo phồng với chi tiết nhấn nhá như thắt nơ mang đến sự trẻ trung, năng động cho các bạn nữ trong những ngày du xuân.

Linh Nguyễn/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO