Báo Điện tử Gia đình Mới

Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh tươi ngày nhập học, nhận học bổng 600 triệu đồng

Sau những hoạt động thiện nguyện, giao lưu văn hoá trong và ngoài nước, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã chính thức về trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM để nhập học theo quy định.

Mới đây, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã chính thức tham gia nhập học tại trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP HCM theo đúng quy định. 

Trong ngày nhập trường, nàng hậu 18 tuổi lựa chọn trang phục đơn giản là quần jeans xanh cùng áo đồng phục vô cùng trẻ trung và năng động.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh tươi ngày nhập học, nhận học bổng 600 triệu đồng 0

Chia sẻ cảm xúc trong ngày quan trọng này, Hoa hậu Trần Tiểu Vy chia sẻ: "Vy cảm thấy rất vui khi được đến trường. Giảng đường đại học tuy có khác so với THPT nhưng không khí lớp học có bạn bè, thầy cô khiến Vy cảm thấy rất gần gũi”.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh tươi ngày nhập học, nhận học bổng 600 triệu đồng 1

Ngoài tham gia hoạt động chung, Tiểu Vy cũng tham gia trồng cây tại vườn trường để làm kỷ niệm. Không những thế, cô nàng còn kịp tham dự giờ học Anh văn đầu tiên của lớp.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh tươi ngày nhập học, nhận học bổng 600 triệu đồng 2

Được biết, Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng nhận được học bổng trị giá 600 triệu đồng do đích thân Phó Giáo sư – Tiến sĩ – Đỗ Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM nhà trường đã trao tặng.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh tươi ngày nhập học, nhận học bổng 600 triệu đồng 3

Theo đó, Tiểu Vy sẽ được tài trợ toàn bộ học phí 3 năm học tại Việt Nam và năm cuối bao gồm chi phí ăn ở và học tập tại Trường ĐH Sunderland, Trường Đại học mới tốt nhất vùng Đông Bắc nước Anh.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh tươi ngày nhập học, nhận học bổng 600 triệu đồng 4

Trần Tiểu Vy cũng chia sẻ, cô sẽ cố gắng sắp xếp hoạt động của mình thật hợp lý để có thể theo học được các chương trình đúng tiến độ và tham gia các hoạt động đoàn, hội.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh tươi ngày nhập học, nhận học bổng 600 triệu đồng 5

Hiện tại, Hoa hậu Trần Tiểu Vy hiện đang theo học ngành Quản trị Kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa Trường ĐH Sunderland (Anh quốc) và Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP HCM.

Xem thêm:

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO