Báo Điện tử Gia đình Mới

Hoàng Bách trải lòng về quyết định triệt sản, chia sẻ kinh nghiệm quý báu cho phái mạnh

Nam ca sĩ Hoàng Bách lần đầu trải lòng chuyện quyết định triệt sản và chia sẻ kinh nghiệm dành cho những ai đang muốn tìm hiểu phương pháp này.

Hoàng Bách trải lòng về quyết định triệt sản, chia sẻ kinh nghiệm quý báu cho phái mạnh 0

Mới đây, nam ca sĩ Hoàng Bách đã có những trải lòng trên trang cá nhân về việc quyết định thực hiện thủ thuật để kế hoạch hóa gia đình ngày 17/2.

Hoàng Bách trải lòng về quyết định triệt sản, chia sẻ kinh nghiệm quý báu cho phái mạnh 1

Theo giọng ca "Vệt nắng cuối trời" trước khi quyết định triệt sản bản thân anh và gia đình đã tìm hiểu thông tin rất kĩ từ internet, bạn bè và tư vấn của bác sĩ.

"Thực sự là Bách có sợ. Tư vấn nhiều nơi xong rồi, Bách vẫn còn sợ. Chính vì có sợ nên nhiều lần lượn qua lượn lại các bệnh viện rồi lại về, vừa sợ vừa mắc cỡ nữa", Hoàng Bách viết trên trang cá nhân.

Hoàng Bách trải lòng về quyết định triệt sản, chia sẻ kinh nghiệm quý báu cho phái mạnh 2

Trước nhiều câu hỏi về việc triệt sản ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe cũng như "khả năng đàn ông" của nhiều bạn bè, người hâm mộ, Hoàng Bách không ngần ngại chia sẻ:

"Đầu tiên, bác sĩ sẽ nói về việc an toàn gần như 100% vì mình chỉ cắt 1 dây ống dẫn tinh thôi, có nghĩa là các chức năng khác hoạt động hoàn toàn bình thường.

Thứ hai, ca phẫu thuật chỉ là tiểu phẫu, diễn ra trong vòng 40-45 phút, thậm chí không cần gây tê.

Thứ ba, nếu cần có em bé, có thể nối lại dây nhưng tất nhiên, khả năng thụ thai sẽ giảm dần theo thời gian.

Cụ thể thế nào, các bạn nên tư vấn để nghe bác sĩ nói rõ hơn. Còn với Bách, 3 em là quá đủ vui rồi nên Bách không cần nhớ rõ quá làm gì".

Trong bài viết, Hoàng Bách cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tư tưởng tiến bộ và tình yêu mà anh dành cho bà xã Thanh Thảo. Nam ca sĩ cho rằng người chồng triệt sản sẽ tốt hơn là để vợ phải làm thủ thuật này.

Hoàng Bách trải lòng về quyết định triệt sản, chia sẻ kinh nghiệm quý báu cho phái mạnh 3

"Từ góc độ y học, theo Bách được biết, người phụ nữ có thể làm triệt sản luôn khi đẻ mổ, có thể đặt vòng, cấy que hoặc uống thuốc ngừa thai...nhưng tất cả các phương pháp ấy đều có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, ham muốn và sắc đẹp của người phụ nữ.

Đặc biệt, sau khi vào phòng sinh cùng vợ ở lần sinh em Hip (lần đầu tiên Bách vượt qua nỗi sợ nhìn người thân mình đau đớn), Bách mới thấu hiểu, mỗi lần vượt cạn là một lần lênh đênh vượt biển, vợ đã vì yêu mà cho mình quá nhiều, không thể ích kỷ mãi như thế được.

Ngoài ra, Bách muốn nhìn thấy vợ mình khoẻ, đẹp và thăng hoa trong đời sống vợ chồng cùng mình càng lâu càng tốt", Hoàng Bách viết.

Hoàng Bách trải lòng về quyết định triệt sản, chia sẻ kinh nghiệm quý báu cho phái mạnh 4

Được biết, sau 2 ngày tiến hành làm tiểu phẫu, Hoàng Bách đã có thể đi lại, làm việc bình thường. Tuy nhiên, muốn vận động mạnh như đá bóng hay tập gym thì cần nhiều thời gian hơn.

Triệt sản là phương pháp tránh thai an toàn, mang lại hiệu quả vĩnh viễn và kỹ thuật thực hiện tương đối đơn giản.

Triệt sản có thể thực hiện ở cả nam và nữ. Nữ là thắt ống dẫn trứng còn nam là thắt ống dẫn tinh. Cả hai phương pháp này đều không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, vấn đề quan hệ tình dục cũng như tâm sinh lý của cả nam và nữ.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO