Báo Điện tử Gia đình Mới

Hoàng Thùy Linh tái ngộ Hồng Đăng trong phim mới sau 12 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ

Thông tin nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh sẽ tái ngộ bạn diễn Hồng Đăng trong series "Cảnh sát hình sự" của VFC mang tên Mê Cung đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Sau 12 năm Nhật Ký Vàng Anh, có thể nói Mê Cung là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Trước khi vướng phải scandal, Hoàng Thùy Linh được khán giả và giới chuyên môn đánh giá là một trong những gương mặt diễn viên trẻ triển vọng. 

Sở hữu gương mặt sáng, khả năng diễn xuất tốt, ngay từ khi mới lấn sân sang diễn xuất giọng ca "Bánh trôi nước" đã nhận được không ít lời khen ngợi từ phía khán giả yêu truyền hình.

Hoàng Thùy Linh tái ngộ Hồng Đăng trong phim mới sau 12 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ 0

Trong lúc sự nghiệp đang trên đà vươn tới đỉnh cao thì Hoàng Thùy Linh vướng phải scandal "clip nóng" cùng bạn trai. Thời điểm đó, cô rút lui khỏi mọi dự án liên quan đến nghệ thuật. Sự vắng bóng của ngôi sao trẻ tài năng khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Và mới đây, trong buổi họp báo ra mắt phim Mê Cung, khán giả vô cùng bất ngờ khi Hoàng Thùy Linh đã chính thức quay lại với màn ảnh nhỏ.

Trao đổi với báo chí, nữ ca sĩ cho biết, bố mẹ cô đã rất vui khi biết tin cô sẽ trở lại với vai trò diễn viên.

Hoàng Thùy Linh tái ngộ Hồng Đăng trong phim mới sau 12 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ 1

Hoàng Thùy Linh cũng chia sẻ, điện ảnh là niềm đam mê nên cô không cho phép mình dễ dãi. Càng khao khát quay trở lại phim truyền hình bao nhiêu nữ ca sĩ càng phải kĩ càng bấy nhiêu. Việc quay trở lại màn ảnh nhỏ như một giấc mơ đã trở thành hiện thực, cô khao khát được làm công việc mà mình có thể làm tốt nhất dù không biết có thành công hay không.

Hoàng Thùy Linh tái ngộ Hồng Đăng trong phim mới sau 12 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ 2

Được biết, trong bộ phim này, Hoàng Thùy Linh đảm nhận vai Lam Anh, người yêu của anh cảnh sát Khánh.

Mê cung là bộ phim nằm trong series phim Cảnh sát hình sự do Khải Anh làm đạo diễn. Bộ phim với nội dung xoay quanh nhân vật Khánh (do diễn viên Hồng Đăng đảm nhận).

Mê Cung hứa hẹn mang đến những giây phút đầy kịch tính đến nghẹt thở, những vụ án phức tạp với bước chuyển không thể lường trước, đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Phim chính thức lên sóng VTV3 từ ngày 24/4 tới vào khung giờ 21h30 tối thứ Tư, thứ Năm.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO