Báo Điện tử Gia đình Mới

Học bổng Hoàng tử Andrew, Công tước xứ York giá trị tới 700 triệu đồng

Học bổng Hoàng tử Andrew là chương trình học bổng toàn phần với giá trị lên tới trên 700 triệu đồng/suất gồm toàn bộ học phí khóa học Cử nhân tại trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), các khóa Dự bị và chi phí đi lại trong vòng phỏng vấn dành cho học sinh ở xa.

Chương trình học bổng năm 2018 được áp dụng cho các ứng viên đăng ký theo học các chương trình đào tạo tại BUV do Đại học Staffordshire cấp bằng, một trong các chuyên ngành: cử nhân Quản trị Kinh doanh Quốc tế; cử nhân Quản trị Marketing; cử nhân Tài chính Kế toán và cử nhân Quản trị Du Lịch.

Để được xét tuyển cho chương trình học bổng, thí sinh phải là công dân có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam tại thời điểm đăng ký; không quá 30 tuổi tại thời điểm đăng ký; đã tốt nghiệp THPT với điểm trung bình lớp 12 từ 7,5 trở lên trước thời điểm nhận học bổng; nộp bài tự luận về bản thân trước hạn cuối tiếp nhận hồ sơ; đảm bảo các yêu cầu đầu vào Tiếng Anh và không nhận các học bổng khác vào thời điểm nộp hồ sơ đăng ký học bổng.

Ứng cử viên khi nộp hồ sơ đăng ký cần có một khả năng Tiếng Anh nhất định, tương đương tối thiểu trình độ IELTS 5.0.

Hội đồng tuyển chọn sẽ lựa chọn các thí sinh dựa trên việc đánh giá các tiêu chí: kết quả học tập; tham gia các hoạt động tình nguyện/cộng đồng; có ngành học đề xuất phù hợp; cần hỗ trợ về tài chính; có khả năng đóng góp cho sự phát triển của nhà trường và có tiềm năng lãnh đạo.

Hạn cuối nộp hồ sơ là 25/5/2018. Toàn bộ hồ sơ đăng ký và các tài liệu liên quan phải được gửi trực tiếp tại trường hoặc qua đường bưu điện tới địa chỉ: Học bổng Hoàng tử Andrew, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam),193 Bà Triệu, Hà Nội, Việt Nam.

Thông tin chi tiết xem tại https://www.buv.edu.vn.

Chương trình Cử nhân tại BUV là chương trình được đào tạo tại Việt Nam và được cấp bằng trực tiếp 100% của các Đại học công lập danh tiếng của Vương quốc Anh.

Quỹ học bổng được xây dựng với mục tiêu chính là đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam thông qua việc mang lại những cơ hội học tập tốt nhất cho những cá nhân xuất sắc sẽ theo học tại trường.

Học sinh được lựa chọn nhận học bổng dựa trên các yếu tố: thành tích học tập, kinh nghiệm tham gia các hoạt động phục vụ cộng đồng và có tiềm năng trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Đây là chương trình học bổng duy nhất tại Việt Nam được vinh dự mang tên một thành viên của Hoàng gia Anh – Hoàng tử Andrew, Công Tước xứ York, Vương Quốc Anh với 4 suất/ năm.

Cho tới nay đã có 26 học sinh của Việt Nam tự hào nhận được học bổng này. Những sinh viên dành được chương trình học bổng Hoàng tử Andrew là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và đã, đang tỏa sáng trong chuyên ngành của mình theo học hoặc trong lĩnh vực đã tốt nghiệp tại các công ty danh tiếng.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO