Báo Điện tử Gia đình Mới

Học bổng IELTS Prize của Hội đồng Anh vừa công bố có giá trị lên đến 1,2 tỷ đồng

Chương trình học bổng IELTS Prize dành cho sinh viên khu vực Đông Á năm học 2019/2020 chính thức nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 30/4/2020.

Theo công bố của Hội đồng Anh, Học bổng IELTS Prize 2019/20 sẽ dành 30 suất cho sinh viên toàn khu vực Đông Á.

  Một sinh viên giành được học bổng năm 2019

Một sinh viên giành được học bổng năm 2019

Học bổng IELTS Prize 2019/20 của Hội đồng Anh sẽ là sự hỗ trợ tuyệt vời dành cho các sinh viên trong khu vực Đông Á được theo đuổi giấc mơ du học trong năm 2020/2021 ở bậc học đại học hoặc sau đại học.

Sẽ có 3 suất học bổng cấp quốc gia lên đến 180 triệu đồng và ba ứng viên xuất sắc nhất khu vực Đông Á sẽ được nhận học bổng cấp khu vực lên đến 1,2 tỷ đồng.

Học bổng IELTS Prize của Hội đồng Anh khuyến khích các ứng viên theo đuổi ước mơ mà không bị giới hạn về ngành học hay quốc gia theo học.

  Những sịnh viên giành được học bổng IELTS những năm trước

Những sịnh viên giành được học bổng IELTS những năm trước

Điều kiện ứng tuyển dành cho ứng viên là :

-Điểm IELTS tối thiểu 6.0 ở cả bốn kỹ năng và bài thi IELTS phải được thực hiện với Hội đồng Anh trong khu vực Đông Á sau ngày 1 tháng Tư năm 2019;

-Có ý định theo học đại học hoặc sau đại học tại Việt Nam hoặc ở nước ngoài trong năm học 2020/2021 và trường đại học hoặc tổ chức đào tạo mà bạn sẽ theo học cần chấp nhận IELTS như một phần của yêu cầu nhập học.

Kết quả vòng loại và vòng phỏng vấn sẽ diễn ra vào tháng Sáu năm 2020. Hội đồng giám khảo Học bổng IELTS Prize sẽ lựa chọn những cá nhân thể hiện được đam mê và hoài bão đóng góp cho xã hội bằng kiến thức và kỹ năng mà các bạn tích luỹ được bằng con đường học vấn.

Bà Trish Thomson, Giám đốc Marketing khu vực Đông Á của Hội đồng Anh cho biết: “Học bổng IELTS Prize (khu vực Đông Á) của Hội đồng Anh là sáng kiến giáo dục hỗ trợ cho các bạn trẻ đến từ nhiều hoàn cảnh khác nhau nhưng cùng chung mục tiêu vươn đến ước mơ thông qua con đường học tập.

Học bổng IELTS Prize của Hội đồng Anh vừa công bố có giá trị lên đến 1,2 tỷ đồng 2

Là một tổ chức mang đến cơ hội thay đổi cuộc sống cho người trẻ thông qua việc tổ chức kì thi IELTS với hàng triệu lượt thi hàng năm, chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ những cá nhân đặc biệt này theo đuổi nền giáo dục tiên tiến ở trong nước hoặc nước ngoài, mở rộng sự hiểu biết về thế giới để họ trở về với đầy sự tự tin, kiến thức và sẵn sàng cống hiến cho quê hương.”

Được khởi xướng từ năm 2011, Học bổng IELTS Prize của Hội đồng Anh đến nay đã hỗ trợ hơn 270 sinh viên khắp khu vực Đông Á đạt được ước mơ du học của mình tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Canada, Úc, Pháp, Singapore… với nhiều ngành học đa dạng như Y, Kỹ sư, Khoa học, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO