Báo Điện tử Gia đình Mới

Học điêu khắc chân mày và những điều bạn cần biết

Trong những năm gần đây bên cạnh hình thức phun xăm thì điêu khắc chân mày hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. Nhu cầu lớn nên đồng thời cũng kéo theo học điêu khắc chân mày là xu hướng mới cho giới trẻ bởi nó đem lại nhiều nguồn sáng tạo và cảm hứng mới. Cùng tìm hiểu bài chia sẻ dưới đây nếu bạn đang có ý định theo học nhé!

Học điêu khắc chân mày và những điều bạn cần biết 0

Học điêu khắc chân mày đang là xu hướng mới hiện nay

Microblading (điêu khắc lông mày) – kỹ thuật xăm thẩm mỹ kiểu mới xuất hiện ở lĩnh vực làm đẹp trên thế giới khoảng 2 năm trở lại đây và đã nhanh chóng lan tỏa mạnh mẽ trong ngành làm đẹp. Chân mày tưởng rằng chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng thực tế nó lại rất quan trọng.

Nếu bạn sở hữu cặp lông mày đẹp, có đường nét chắc chắn gương mặt sẽ thay đổi hoàn toàn. Vì thế có được cặp chân mày đẹp hiện không chỉ được nhiều chị em quan tâm mà cánh mày râu cũng khá ưa chuộng.

Chính vì nhu cầu ngày một tăng cao, nhiều người tìm kiếm nên kéo theo học điêu khắc chân mày dần trở thành xu hướng mới, một nghề có chỗ đứng trong lĩnh vực làm đẹp, đem lại nhiều cơ hội việc làm, tăng thu nhập ổn định từ nghề là rất cao.

Học điêu khắc chân mày cần lưu ý những gì

Việc học điêu khắc chân mày sẽ không hề khó nếu như bạn được đào tạo tốt, được hướng dẫn một cách chi tiết, bài bản cùng phương pháp logic, áp dụng kỹ thuật thấp tới cao và đặc biệt đặc thù của nghề điêu khắc là trọng tay nghề người thợ nên nếu được thực hành được càng nhiều càng tốt sẽ giúp bạn nhanh chóng trở nên chuyên nghiệp và thành thạo.

Còn nếu bạn đã sở hữu đôi bàn tay khéo léo cộng với gu thẩm mỹ bắt nhịp thời đại thì đó lại là một thuận lợi cho bạn trong việc học nghề này. Tuy nhiên nếu không có được 2 yếu tố trên thì cũng không sao cả vì mọi thứ đều có thể học hỏi được nếu bạn thực sự chăm chỉ, luôn biết quan sát, nỗ lực tập trung và quan trọng nhất là sự kiên trì.

Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả như mong đợi, từ đó qua các kiến thức, kỹ thuật phương pháp mà chuyên gia truyền lại bạn sẽ có thể tự sáng tạo nên những cặp chân mày tuyệt đẹp, mang phong cách riêng làm hài lòng khách hàng.

Qua đó thấy được những lưu ý việc học nghề điêu khắc chân mày không hề phức tạp, khó khăn mà chỉ cần bạn có tinh thần học hỏi cao, cần cù, siêng năng rèn luyện tay nghề ắt sẽ thành công trên con đường tương lai.

Học điêu khắc chân mày và những điều bạn cần biết 1

Địa chỉ học điêu khắc chân mày uy tín

Có cung thì ắt có cầu, khi nhu cầu làm đẹp và học nghề phun xăm thẩm mỹ càng tăng thì kéo theo đó các trung tâm đào tạo cũng đua nhau mọc lên hàng hoạt.

Nhưng liệu trong đó có mấy nơi đáng tin tưởng, đảm bảo chất lượng? Cũng như các nghề làm đẹp khác, muốn đạt được hiệu quả trong trong việc học hỏi kinh nghiệm điêu khắc chân mày bạn cần chọn ra cho mình môi trường học uy tín, chuyên nghiệp.

Để tìm hiểu các thông tin này tương đối dễ dàng, bạn có thể tìm kiếm trên trang website, facebook,…hoặc để chắc chắn hơn bạn nên tham khảo qua chất lượng cũng như trải nghiệm của những học viên cũ để đưa ra kết quả chính xác nhất.

Học điêu khắc chân mày và những điều bạn cần biết 2

Trường thẩm mỹ ANA với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp cung cấp rất nhiều khóa học làm đẹp khác để các bạn học viên dễ dàng lựa chọn cho mình. Trong suốt thời gian qua, ANA Beauty Academy đã không ngừng cố gắng trong việc xây dựng một môi trường học tập hiện đại, chuẩn quốc tế, năng động và hoàn thiện bậc nhất.

Tại đây, học 1 buổi tại trường bạn sẽ được thực tập 1 buổi tại thẩm mỹ viện để cọ xát ngay với môi trường làm việc thực tế, tránh bỡ ngỡ sau này. Việc này giúp các học viên không chỉ có thêm nhiều kinh nghiệm và thu nhập ổn định mà còn đảm bảo công việc cho các học viên khi tốt nghiệp, chất lượng đầu ra có tay nghề cao. 

Bên cạnh đó, trường cam kết việc làm bằng văn bản, có bộ phận Dịch vụ việc làm chuyên trách, học viên sẽ được học trực tiếp từ các chuyên gia và bác sỹ đến từ chuỗi spa, thẩm mỹ lớn và nếu không tự tin về tay nghề khi kết thúc khóa học sẽ được miễn phí học lại.

Chưa kể trường còn hỗ trợ cho sinh viên nên các bạn có thể ở trong ký túc xá của trường. Sau khi kết thúc khóa học tất cả học viên đều sẽ được cấp chứng chỉ nghề của sở LĐTBXH. Với những cam kết như vậy, ANA tự hào là địa chỉ hàng đầu về đào tạo các ngành nghề thẩm mỹ tại Việt Nam.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thể chọn cho bản thân một cơ sở dạy nghề điêu khắc chân mày uy tín. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://ana.edu.vn/ bạn sẽ được tư vấn trực tiếp miễn phí nhé!

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO