Báo Điện tử Gia đình Mới

Học sinh phổ thông được học chương trình Dự bị Đại học New Zealand ngay tại Việt Nam

Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ), Tổ chức NCUK và tám trường Đại học New Zealand vừa công bố hợp tác toàn cầu, tạo điều kiện cho học sinh phổ thông được theo học chương trình Dự bị Đại học New Zealand ngay tại Việt Nam.

 Theo đó, HSSV khi hoàn thành khoá học Dự bị Đại học Quốc tế của NCUK tại Việt Nam với kết quả đạt yêu cầu tương ứng sẽ đảm bảo đủ điều kiện nhập học vào bất kỳ trường nào trong tám trường đại học của

Tám trường đại học công lập New Zealand – đều thuộc top 3% các trường đại học tốt nhất thế giới (theo QS World University Rankings) – cũng đã công bố quỹ học bổng hàng năm lên đến 300.000 NZD (khoảng 4,5 tỷ đồng) dành riêng cho các học sinh quốc tế theo học chương trình này.

  Các trường đại học tại New Zealand đều thuộc top 3% các trường đại học tốt nhất thế giới

Các trường đại học tại New Zealand đều thuộc top 3% các trường đại học tốt nhất thế giới

Ông Chris Hipkins, Bộ trưởng Bộ Giáo dục New Zealand, chia sẻ: “Sáng kiến giáo dục này mang đến cho học sinh trên toàn cầu thêm một lựa chọn linh hoạt về cách thức và thời điểm để tiếp cận nền giáo dục đẳng cấp thế giới của New Zealand. Cam kết này cũng đồng thời thể hiện những ưu điểm của nền giáo dục New Zealand, đó là sự thích ứng nhanh nhạy, hướng đến tương lai và lấy người học làm trung tâm.”

 Được biết, Trung tâm Học tập Quốc tế (Study Centre) đầu tiên của NCUK ở Việt Nam được đặt tại trường Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH), một trong những trường đào tạo hàng đầu về kinh tế và kinh doanh.

Các Trung tâm Học tập Quốc tế khác của NCUK tại Việt Nam sẽ được công bố trong thời gian tới, tạo điều kiện cho ngày càng nhiều học sinh trên toàn quốc đang lên kế hoạch du học tại New Zealand có thể tiếp cận lộ trình học tập ưu việt này.

Giáo sư John Brewer, Giám đốc Điều hành NCUK, rất hoan nghênh mối quan hệ hợp tác này, đặc biệt trong bối cảnh hạn chế nhập cảnh giữa các quốc gia do ảnh hưởng của COVID-19.

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO