Báo Điện tử Gia đình Mới

Hội đồng Anh ra mắt địa điểm thi IELTS trên máy tính thứ hai tại TP HCM

Địa điểm thi IELTS trên máy tính mới tại tòa nhà Anh Minh, 56 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng nhu cầu thi IELTS ngày càng cao của thí sinh Việt Nam

Hội đồng Anh kết hợp cùng Trung Tâm Tiếp Cận Đại Học (University Access Centre, viết tắt là UAC) chính thức ra mắt địa điểm thi IELTS trên máy tính mới tại vị trí thuận lợi, tọa lạc ngay trung tâm của thành phố, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho các thí sinh.

Hội đồng Anh ra mắt địa điểm thi IELTS trên máy tính thứ hai tại TP HCM 0

UAC cũng là địa điểm thi IELTS trên máy tính thứ hai của Hội đồng Anh tại Tp. Hồ Chí Minh, tiếp nối sự thành công của địa điểm thi đầu tiên tại tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10.

Hình thức thi IELTS trên máy tính đang trở nên phổ biến tại Việt Nam bởi nó cho phép thí sinh có thêm nhiều sự lựa chọn về thời gian thi (lên tới ba đợt thi trong một ngày, bảy ngày thi trong một tuần), linh hoạt hơn với kết quả thi có nhanh hơn, trong vòng năm đến bảy ngày, cũng như phù hợp cho các thí sinh quen với việc đánh máy hơn viết tay.

Song hành với trạng thái bình thường mới sau dịch Covid-19, việc tổ chức thi IELTS trên máy tính tại UAC, địa điểm thi mới của Hội đồng Anh, sẽ đem tới cho các thí sinh một trải nghiệm thi IELTS “đơn giản, an toàn và thuận tiện”.

Hội đồng Anh ra mắt địa điểm thi IELTS trên máy tính thứ hai tại TP HCM 1

Theo đó, các kì thi IELTS trên máy tính tại UAC sẽ được tổ chức ba buổi một ngày (buổi sáng, buổi chiều và buổi tối), với quy mô từ 10 - 20 thí sinh cho một buổi thi. Và trước tiên sẽ được triển khai vào các ngày thứ Bảy, Chủ Nhật, sau đó sẽ mở rộng thêm vào các ngày trong tuần.

Trung tâm UAC cũng tuân thủ các biện pháp đảm bảo phòng ngừa dịch Covid-19 như các địa điểm thi khác của Hội đồng Anh. Theo đó, tất cả các phòng thi sẽ được vệ sinh kỹ lưỡng trước khi ngày thi bắt đầu; tất cả thí sinh dự thi đều được kiểm tra thân nhiệt trước khi bước vào khu vực thi; thí sinh được cung cấp nước rửa tay sát khuẩn vào ngày thi và khuyến khích đeo khẩu trang.

Với bài thi trên máy tính, tất cả thiết bị sử dụng trong quá trình thi cũng sẽ được vệ sinh giữa các buổi thi.

Ông Steve Adams, Giám đốc Các chương trình thi Khu vực Đông Á của Hội đồng Anh chia sẻ: “Tại Hội đồng Anh, sự an toàn và sức khỏe của tất cả nhân viên, thí sinh và cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động luôn là những ưu tiên hàng đầu.

Chính vì thế, chúng tôi thực hiện đúng theo chỉ thị của chính phủ Việt Nam nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19. Và để thích nghi với trạng thái “bình thường mới”, các địa điểm thi của chúng tôi đã sẵn sàng trở lại và tiếp tục hoạt động với mức an toàn cao.”

Hội đồng Anh ra mắt địa điểm thi IELTS trên máy tính thứ hai tại TP HCM 2

“IELTS là bài kiểm tra trình độ tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay trong lĩnh vực du học và di cư. Chúng tôi nhận thấy hình thức thi IELTS trên máy tính ngày càng phổ biến nhờ vào việc trả kết quả nhanh hơn và có nhiều lựa chọn buổi thi cho thí sinh hơn.

Do đó, chúng tôi quyết định hợp tác với UAC để giới thiệu địa điểm thi IELTS trên máy tính mới ngay tại trung tâm thành phố, mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tối ưu dành riêng cho các thí sinh khi thi IELTS cùng Hội đồng Anh.”

Bên cạnh đó, các hội thảo kỹ năng chia sẻ bí quyết chinh phục kỳ thi IELTS và hội thảo chia sẻ thông tin du học cũng sẽ được thực hiện nhằm đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên và nhân viên công sở đang sinh sống, học tập và làm việc trong khu vực trung tâm thành phố.

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO