Báo Điện tử Gia đình Mới

Hội 'mẹ bỉm sữa' 2 con hot nhất Hà Thành gây bão cộng đồng mạng

Đã chơi với nhau suốt 10 năm, mỗi thành viên ai cũng đều đẹp như một bông hoa đó chính là những điều miêu tả về hội bạn thân hot mom nổi đình đám Hà Nội.

Những gương mặt quen thuộc trong hội bạn hot girl 10 năm đó là Ngọc Anh (Miss Audition), Hương Giang (Jang Hy), Ngọc Nguyễn (Ngọc Mon), Mai Ly, Vân Nhi, Huyền Nguyễn, Thanh Hà... Họ cùng ở độ tuổi 29, 30 đã có gia đình và sự nghiêp ổn định. Họ thân nhau nhờ cùng kinh doanh chung lĩnh vực và qua bạn bè chung mà biết đến nhau.

Mới đây, Ngọc Anh đã đăng tải tấm ảnh hội bạn thân thiết cùng nhau khoe dáng trong phòng khách sạn hạng sang và bãi biển ở Đà Nẵng khiến dân tình phải trầm trồ vì độ đẹp và "chịu chơi" của các hot mom dù đã một nách hai con.

Được biết lần này nhóm bạn thân hot girl có mặt tại Đà Nẵng vừa là để nghỉ hè vừa để tham dự pre-wedding của một người bạn trong nhóm chơi chung. Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn nhan sắc của các hotgirl bỉm sữa.

Ngọc Anh là hotgirl cùng thời với Bảo Thy, Mi Vân. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Audition năm 2006, Ngọc Anh nhanh chóng rút khỏi showbiz và lấy chồng khi mới 20 tuổi.

Dù đã là mẹ hai con nhưng Ngọc Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và quyến rũ. Gần đây, nhiều tin đồn Ngọc Anh đã "đường ai nấy đi" với chồng khi cô nàng thường đăng tải những status tâm trạng trên trang cá nhân.

Ngọc Mon (tên thật Nguyễn Bích Ngọc) là hotmom nổi tiếng nhất nhì Hà Thành. Mẹ bỉm sinh năm 1988 này từng là hotgirl đình đám cùng thời với Vân Hugo, Tâm Tít, Huyền Baby. Ngọc Mon kết hôn với ông xã kém 1 tuổi làm trong ngành thiết kế nội thất vào năm 2013. Không tham gia showbiz, Ngọc Mon lựa chọn con đường kinh doanh và hiện đang làm chủ nhiều thương hiệu thời trang.

Nguyễn Hương Giang (Jang Hy) là một trong những thành viên của hội có thân hình quyến rũ và nóng bỏng nhất. Cô nàng thường xuyên khoe dáng trong những bộ bikini sang trọng và sành điệu.

Thanh Hà, bà mẹ 1 con sở hữu vóc dáng khá nhỏ bé nhưng bù lại rất cân đối nên vẫn cực kì quyến rũ, thu hút.

Vân Nhi - một thành viên của hội "ghi điểm" nhờ thần thái xuất sắc.

Thành viên cuối cùng Mai Ly cũng không hề thua chị kém em về thân hình quyến rũ, gu thời trang sang trọng hay thần thái đỉnh cao. Cô nàng cũng đã có hai em bé xinh xắn.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO