Báo Điện tử Gia đình Mới

Hội mẹ bỉm sữa hot nhất Sài Thành khiến vạn người mê vì quá xinh đẹp và giàu có

Là phụ nữ, hạnh phúc nhất là khi lấy chồng, sinh con xong vẫn giữ cho mình được những người bạn thân như thuở còn thanh xuân, được cùng nhau chia sẻ sở thích, cách chăm con và những niềm vui của gia đình nhỏ.

Nhóm các người đẹp gồm 8 cô nàng Lam Cúc, Đăng Thư, Phương Thảo, Xuân Nghi, Thúy Vân, Quỳnh Đặng, Thiên Vân và Donna Huỳnh là một trong nhiều nhóm bạn gái thân như vậy.

Những bà mẹ bỉm sữa này ngoài việc chơi thân với nhau, hiểu về mọi sở thích của nhau thì còn một điểm chung nữa đó là họ đều khá nổi tiếng trên mạng xã hội, có nhiều người theo dõi trên trang cá nhân.

Vì lý do đó, những bức ảnh chụp lại mỗi khi hội họp của 8 người luôn nhận được cư dân mạng trầm trồ khen ngợi.

Trong nhóm các mẹ đều có công việc riêng của mình và sở hữu lượng người hâm mộ lớn. Hãy cùng xem qua hình ảnh riêng của các mẹ nhé.

Đặng Thư

Cô nàng này là cái tên khá quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn khi được ưu ái gọi bằng những nickname mỹ miều như "cô gái không tuổi". "búp bê Sài Gòn"…

Từng là người mẫu ảnh và từ chối nhiều cơ hội lấn sân nghệ thuật, Đăng Thư thực hiện ước mơ kinh doanh của mình bằng một shop thời trang online.

Với vẻ ngoài xinh đẹp và gout ăn mặc cá tính, shop của cô thu hút nhiều sự quan tâm của các chị em. Đăng Thư dù không tham gia showbiz nhưng trang cá nhân vẫn thu hút hàng trăm ngàn lượt theo dõi. Chính ngoại hình của cô đã giúp việc buôn bán gặp nhiều thuận lợi.

Lê Phương Thảo

Lê Phương Thảo giành được danh hiệu Á khôi cuộc thi Duyên dáng Hà thành năm 2013 và Nam tiến lập nghiệp. Tuy nhiên cô nàng lại gây bất ngờ khi sớm lấy chồng rồi sinh con.

Cuộc sống hôn nhân của cô nàng cũng khiến nhiều người ghen tị bởi sự giàu có và luôn được chồng chiều chuộng bằng những chuyến đi chơi xa. Được biết, chồng của Phương Thảo là một doanh nhân bất động sản và sở hữu chuỗi nhà hàng lớn.

Dương Thúy Vân

Dù không nổi tiếng như 3 cô bạn trên của mình nhưng Dương Thúy Vân cũng vẫn thu hút người đối diện. Thúy Vân hiện đang theo nghề kinh doanh thời trang hàng hiệu và rất được cư dân mạng ủng hộ.

Phạm Xuân Nghi

Mẹ trẻ này cũng sở hữu lượng người theo dõi "khủng" trên Facebook với khoảng 60 nghìn người. Hiện tại, Xuân Nghi kinh doanh mỹ phẩm và đặc biệt rất mê tập gym.

Quỳnh Đặng

Cô nàng này cũng có 60 nghìn người theo dõi trên Facebook cá nhân và gây ấn tượng cho người đối diện bằng một gương mặt ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính. Đã làm mẹ nhưng vóc dáng của Quỳnh vẫn thon gọn và khuôn mặt trẻ trung.

Thiên Vân

Hiện đã là mẹ của hai con, một trai, một gái nhưng Thiên Vân vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ. Cô có làn da mịn màng, trắng sáng cùng nụ cười tỏa nắng. Được biết, Thiên Vân cũng hiện đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang.

Donna Huỳnh

So với các bà mẹ bỉm sữa nói trên thì Donna Huỳnh có vẻ kín tiếng hơn khi có khá ít thông tin về cô. Tuy nhiên với những gì được thể hiện trên trang Facebook cá nhân thì cô có cuộc sống rất hạnh phúc bên các con của mình.

Nguyễn Lam Cúc

Như đã giới thiệu ở trên, Lam Cúc không còn là cái tên xa lạ với cư dân mạng Việt. Facebook cá nhân của Lam Cúc có tới 136 nghìn người theo dõi. Hiện tại, Lam Cúc đang làm chủ của một hệ thống spa chăm sóc da và phẫu thuật thẩm mỹ ở thành phố Hồ Chí Minh.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO