Báo Điện tử Gia đình Mới

Hơn 2.000 vận động viên dự giải chạy marathon quốc tế di sản Hà Nội

Ngày 21/10, giải chạy Hanoi Heritage Marathon được tổ chức tại Hà Nội với đường chạy kết nối 3 địa điểm văn hóa tiêu biểu của Thủ đô như Hồ Gươm, Hồ Tây, cầu Long Biên với các cự ly 42-21 và 5km

 Giải chạy marathon quốc tế di sản Hà Nội - “Hanoi International Heritage Marathon 2018” đã thu hút hơn 2.000 VĐV chuyên nghiệp và bán chuyên đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

  Sơ đồ đường chạy giải Hanoi Heritage Marathon 2018

Sơ đồ đường chạy giải Hanoi Heritage Marathon 2018

Các VĐV tham dự HIHM 2018 sẽ xuất phát từ Vườn hoa Lý Thái Tổ và trải qua cung đường xuyên phố cổ đầy huyền tích, đi qua những tuyến đường đẹp nhất của Thủ đô Hà Nội cùng các địa điểm, công trình kiến trúc gắn với lịch sử hình thành và phát triển của thành phố di sản như Hồ Gươm, Hồ Tây, cầu Long Biên. Giải gồm các cự ly 42km, 21km, 10km và 5km.

Qua đó, các vận động viên (VĐV) Việt Nam cũng như quốc tế sẽ có những trải nghiệm ấn tượng nhất về lịch sử, văn hóa, lối sống Hà Nội cũng như hơi thở hiện đại của Thủ đô.

Là nhà một trong các tài trợ chính của sự kiện này, VinaPhone chính là đơn vị có tác động lớn, góp phần tạo nên thành công của giải chạy.

  Cuộc họp báo công bố giải chạy với sự tham dự của đại diện VinaPhone

Cuộc họp báo công bố giải chạy với sự tham dự của đại diện VinaPhone

Được biết, trong vài năm trở lại đây, VinaPhone liên tục đồng hành cùng nhiều hoạt động xã hội, trải rộng trên các lĩnh vực khác nhau, từ chính trị cho đến âm nhạc, thể thao,… trong nước cũng như quốc tế như chuỗi sự kiện EDM có sự góp mặt của các DJ quốc tế, cuộc thi dành cho các ban nhạc mang tên The Band,… Các sự kiện hướng tới giới trẻ mang thương hiệu “By Vinaphone” là lời cam kết chất lượng, quy mô, sự hoành tráng, cũng như những giá trị ý nghĩa...

Ngay từ khẩu hiểu "luôn bên bạn", VinaPhone đã thể hiện cam kết phát triển và vươn xa để giúp khách hàng thành công hơn, tại bất cứ nơi nào khách hàng đặt chân tới. VinaPhone sẽ không chỉ là cầu nối liên lạc mà còn là cầu nối tâm hồn của hàng triệu khách hàng trong những hoạt động cổ vũ theo đuổi đam mê và cuộc sống tích cực.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO