Báo Điện tử Gia đình Mới

Hơn 600 cơ sở y tế từ tuyến quận, huyện trở xuống tại Hà Nội được thông tuyến BHYT

625 cơ sở y tế tuyến quận, huyện, xã, phường, y tế cơ quan tại Hà Nội được thông tuyến trực tiếp với nhau và hơn 12.000 cơ sở y tế tuyến huyện trở xuống trên khắp cả nước được thông tuyến theo quy định.

Cụ thể với chính sách thông tuyến BHYT, hàng triệu khách hàng đang có thẻ BHYT đăng ký ở các cơ sở y tế tuyến 3, tuyến 4 tức là tương đương tuyến quận, huyện trở xuống sẽ được tự do lựa chọn nơi khám ban đầu ở các tuyến quận, huyện trở xuống trong cùng địa bàn tỉnh mà không phụ thuộc vào nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu trên thẻ Bảo hiểm Y tế.

TS.BS Nguyễn Phạm Yến Nhi - Giám đốc BV ĐKQT Thu Cúc cho biết: "Trong gần 1 thập kỷ hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã đón tiếp hàng triệu lượt khách hàng và được đánh giá là bệnh viện tư nhân có lượng khách dẫn đầu Hà Nội.

Hơn 600 cơ sở y tế từ tuyến quận, huyện trở xuống tại Hà Nội được thông tuyến BHYT 0

Số người yêu mến thương hiệu Thu Cúc ngày càng tăng, nhưng chỉ 1/10 trong đó khi đến khám có bảo hiểm y tế đúng tuyến tại Thu Cúc. Những khách hàng còn lại đều tự nguyện chi trả. Họ tin tưởng dịch vụ y tế của Thu Cúc và chấp nhận không dùng đến quyền lợi bảo hiểm y tế đúng tuyến của mình ở cơ sở y tế khác.

Dù rất cảm kích trước sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu, nhưng Thu Cúc luôn trăn trở làm sao để khách hàng vẫn được hưởng quyền lợi bảo hiểm chính đáng!"

Hơn 600 cơ sở y tế từ tuyến quận, huyện trở xuống tại Hà Nội được thông tuyến BHYT 1

Chính vì thế, khi Nhà nước có chính sách thông tuyến bảo hiểm y tế (BHYT), Hệ thống y tế Thu Cúc đã nhanh chóng triển khai thực hiện thông tuyến BHYT tại cơ sở 2 (số 216 Trần Duy Hưng, Hà Nội) từ giữa tháng 7/2019 theo đúng quy định thông tuyến của Bảo hiểm y tế.

Cụ thể, 625 cơ sở y tế tuyến quận, huyện, xã, phường, y tế cơ quan tại Hà Nội được thông tuyến trực tiếp với nhau, trong đó có phòng khám của Hệ thống y tế Thu Cúc.

Hơn 600 cơ sở y tế từ tuyến quận, huyện trở xuống tại Hà Nội được thông tuyến BHYT 2

Đặc biệt, trong ngày 28/7 (lễ công bố thông tuyến bảo hiểm y tế chính thức tại cơ sở 2 số 216 Trần Duy Hưng, Hà Nội), Hệ thống Y tế Thu Cúc triển khai chương trình ưu đãi kép cực kỳ hấp dẫn.

Theo đó, tất cả khách hàng khám hoặc đăng ký khám trong ngày ngoài được hưởng bảo hiểm y tế trái tuyến như đúng tuyến theo quyền lợi, thì phần chi phí khách hàng đồng chi trả sau khi đã giảm trừ bảo hiểm y tế sẽ được áp dụng giảm giá đến 50% tùy từng dịch vụ. Cụ thể:

Hơn 600 cơ sở y tế từ tuyến quận, huyện trở xuống tại Hà Nội được thông tuyến BHYT 3
  • Miễn phí khám ban đầu tất cả các chuyên khoa
  • Giảm thêm 30% phí cận lâm sàng phát sinh sau khi đã trừ bảo hiểm
  • Giảm thêm 30% dịch vụ nội soi tiêu hóa sau khi đã trừ bảo hiểm
  • Giảm thêm 50% tán sỏi thận, tiết niệu không phẫu thuật sau khi trừ bảo hiểm
  • Giảm thêm 30% dịch vụ thai sản trọn gói
  • Giảm thêm 30% phí phẫu thuật bệnh lý tai mũi họng, bệnh lý sản khoa
  • Hơn 600 cơ sở y tế từ tuyến quận, huyện trở xuống tại Hà Nội được thông tuyến BHYT 4

Để được tư vấn chi tiết về chương trình ưu đãi cũng như bảo hiểm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc hotline 0904970909 hoặc xem thêm chi tiết Tại Đây 

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc:

• Được Sở Y tế Hà Nội xếp hạng Top 3 bệnh viện tư nhân có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội

• Top 7 bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất Hà Nội trong cả khối công lập và ngoài công lập

• Bệnh viện đã đạt 4,3 điểm/ 5 điểm theo 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam.

• Huy chương Vàng Dịch vụ y tế hoàn hảo do Bộ Y tế trao tặng

• 99.9% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ y tế của Thu Cúc

• 100% khách hàng khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của bệnh viện (Đây là những thông tin được Sở Y Tế phỏng vấn trực tiếp khách hàng của Thu Cúc)

Nói về tính ưu việt trong dịch vụ y tế của Thu Cúc, Sở Y tế Hà Nội đánh giá: “Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện ngoài công lập lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội đã và đang dẫn đầu về trình độ chuyên môn cao và chính sách chăm sóc khách hàng mang tính ưu việt.”

H.Thành/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO