Báo Điện tử Gia đình Mới

Hôn nhân sóng gió của Việt Anh và vợ: Không đám cưới, nhiều lần vướng lùm xùm tình ái

Trước khi "đường ai nấy đi" cuộc sống hôn nhân của Việt Anh và bà xã Hương Trần đã không ít lần sóng gió vì nghi vấn có người thứ 3 chen chân vào.

Bên nhau suốt 7 năm với kết quả là 1 cậu nhóc kháu khỉnh, ít ai biết Việt Anh và bà xã Hương Trần đã trải qua không ít những sóng gió. Rất nhiều lần truyền thông đặt dấu hỏi về cuộc hôn nhân của hai vợ chồng nam diễn viên khi anh liên tục dính lùm xùm tình ái với các sao nữ trong showbiz.

Lý Nhã Kỳ

Trước khi đến với Hương Trần, Việt Anh từng có 1 đời vợ và 1 nhóc tỳ kháu khỉnh.

Hôn nhân sóng gió của Việt Anh và vợ: Không đám cưới, nhiều lần vướng lùm xùm tình ái 0

Khi anh chia tay vợ đầu, nhiều người bàn tán rằng nguyên nhân mà gia đình nam diễn viên tan vỡ là do Việt Anh có "phim giả tình thật" với bạn diễn Lý Nhã Kỳ.

Thời điểm đó, Việt Anh và Lý Nhã Kỳ cùng tham gia bộ phim "Gió nghịch mùa" và nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

Bảo Thanh

Giữa năm 2017, Việt Anh vướng nghi án tình cảm với diễn viên Bảo Thanh. 

Câu chuyện khởi đầu từ việc Hương Trần đăng đàn tố 1 diễn viên đã có gia đình nhắn tin gạ gẫm chồng mình. 

Hôn nhân sóng gió của Việt Anh và vợ: Không đám cưới, nhiều lần vướng lùm xùm tình ái 1

Tuy Việt Anh đã trả lời "Vợ anh đang có bầu nên anh không muốn cô ấy phải suy nghĩ nếu vô tình đọc được những đoạn tin nhắn thế này"  nhưng nữ diễn viên này vẫn một mực khẳng định muốn được gặp mặt.

Ngay khi liên kết lại các chi tiết, cư dân mạng đoán nữ diễn viên này chính là Bảo Thanh, khi cô cùng Việt Anh từng đóng chung trong "Sống chung với mẹ chồng".

Hôn nhân sóng gió của Việt Anh và vợ: Không đám cưới, nhiều lần vướng lùm xùm tình ái 2

Trước ồn ào này, phía Bảo Thanh khẳng định, mình không phải là người chen chân vào mối quan hệ của gia đình đồng nghiệp. 

Cô viết: "Cuộc sống mà. Các cụ nhà mình hay có câu mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh. Thanh nghĩ đứng dưới một góc độ chủ quan thì chưa nên vội vã đánh giá bất kỳ điều gì. Cái gì cũng phải nghe bằng hai tai". 

Quế Vân

Sau những ồn ào với Bảo Thanh, cuộc sống của Hương Trần và Việt Anh lại yên ấm như chưa hề có chuyện gì xảy ra. 

Thời gian sau đó, Việt Anh lại vướng nghi án tình cảm với Quế Vân khi đích thân nữ ca sĩ này đăng hình cả hai có những cử chỉ tình từ kèm thêm đoạn caption gây tranh cãi: "Đẹp không cả nhà".

Hôn nhân sóng gió của Việt Anh và vợ: Không đám cưới, nhiều lần vướng lùm xùm tình ái 3

Giữa lúc dân tình đang hoang mang vì không biết chuyện gì đang xảy ra thì trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn video được cho là quay lén Việt Anh lấy khăn lau nước mắt cho Quế Vân.

Khi mọi chuyện còn chưa ngã ngũ thì bà xã Việt Anh lại một lần nữa lên tiếng dằn mặt:

"La liếm ai thì la liếm nhưng chừa mặt chồng em ra nhé CV! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi, không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ!".

Trước khi ly hôn, Hương Trần và Việt Anh không ít lần chuyển trạng thái trên trang cá nhân thành "độc thân". Cô còn đăng nhiều dòng trạng thái buồn.

Hôn nhân sóng gió của Việt Anh và vợ: Không đám cưới, nhiều lần vướng lùm xùm tình ái 4

Đáp lại những lời dằn mặt của vợ, nam diễn viên Mê Cung còn từng đăng status ám chỉ:

"Sự tử tế và tình cảm nếu đặt sai chỗ thì cũng giống như việc đặt 1 chai vang thật ngon vào mâm thịt chó dậy mùi mắm tôm và riềng... Hy vọng và thất vọng luôn đi cùng nhau như định mệnh!".

Và mới đây, Hương Trần đã đăng tải dòng trạng thái khẳng định chuyện đã "đường ai nấy đi" với Việt Anh:

"Cám ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn! Về cách sống, về lý trí về tình cảm! Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo.

Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra, mẹ đều không làm được, sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ, và cũng không bao giờ quên điều đó! Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân!".

Chia sẻ trên Zing, Hương Trần cho biết, cô và Việt Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây 1 tháng. Việt Anh cũng là người chủ động đệ đơn ra tòa.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO