Báo Điện tử Gia đình Mới

Honda MSX 125 ra mắt 4 màu mới, giá 49,99 triệu đồng

Nhằm mang đến hình ảnh mới trẻ trung, hấp dẫn cũng như tăng thêm lựa chọn cho người tiêu dùng, Honda Việt Nam đã giới thiệu 4 phiên bản màu mới cho MSX 125 với giá niêm yết không đổi.

Thay đổi tông màu trẻ trung, cá tính hơn

MSX 125 được coi là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế mang tính độc đáo và lạ mắt nhất của Honda.

Chính vì vậy mà những tông màu dành riêng cho MSX đều mang sắc đậm và tươi đan xen nhằm tạo hiệu ứng cao về mặt thị giác, tôn lên vẻ trẻ trung cho người lái.

Các màu hiện tại: Đỏ ghi đen, trắng ghi đen, xám ghi đen và vàng ghi đen nay được chuyển tông, tạo nên một dải màu sắc mới bắt mắt, đậm cá tính hơn: Xanh (da trời) đen, xanh (lá cây) đen, đỏ đen và cam đen.

MSX1

Bộ sưu tập những tông màu mới đa dạng, trải dài từ tông lạnh, trung tính cho đến tông nóng, đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn táo bạo, cá tính và trẻ trung trong việc thể hiện phong cách hơn.

Giữ nguyên thiết kế độc đáo

MSX 125 mang đậm nét cá tính với thiết kế góc cạnh cùng đèn pha LED hiện đại và chìa khóa dạng gập độc đáo.

Phiên bản mới của MSX 125 tiếp tục thừa hưởng phong cách ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn hầm hố và hiện đại, vừa tạo sự linh hoạt khi di chuyển trong nội đô vừa mang lại cảm giác lái đầy cuốn hút.

MSX

Phiên bản màu mới của MSX 125 được Honda Việt Nam nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ chính thức phân phối ra thị trường qua các đại lý Honda (Head) trên toàn quốc từ ngày 25/6/2018 với mức giá 49.990.000 đồng.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, các phiên bản màu cũ của MSX 125 vẫn đang trong tình trạng khan hàng nhiều tháng nay. Hầu hết các đại lý đều không còn hàng nên người tiêu dùng khó có thể mua được.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO