Báo Điện tử Gia đình Mới

Hồng Diễm và loạt sao Việt chia sẻ cách kiểm tra nội tiết tố nữ ngay tại nhà

Hồng Diễm cùng hàng loạt sao Việt đã sử dụng ứng dụng và kêu gọi phụ nữ quan tâm hơn tới nội tiết tố nữ của mình.

Diễn viên Hồng Diễm vốn được mệnh danh là người đẹp không tuổi với nét đẹp dịu dàng, đằm thắm và đặc biệt là trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi thực của mình. Để giữ được nhan sắc ở tuổi 38, cô đã chăm chút cho sức khỏe, sắc đẹp từ rất sớm.

Vừa qua, khi tới dự “Lễ ra mắt Ứng dụng kiểm tra nội tiết tố nữ” đầu tiên tại Việt Nam, Hồng Diễm đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm ứng dụng, cô chia sẻ: “Hồng Diễm thấy đây là một ứng dụng vô cùng thiết thực và cần thiết dành cho phụ nữ. Ứng dụng nói riêng và cả chiến dịch nói chung đã giúp chị em hiểu hơn về vai trò của nội tiết tố nữ cũng như những ảnh hưởng nghiêm trọng khi suy giảm nội tiết tố nữ. Mình tự kiểm tra thì thấy cách thực hiện khá đơn giản, lại được cung cấp nhiều thông tin về chăm sóc sức khỏe cũng như cách bổ sung nội tiết kịp thời. Hồng Diễm hy vọng sẽ có nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa dành cho phụ nữ như thế này sẽ được triển khai trong thời gian tới để chị em phụ nữ biết yêu thương chăm sóc bản thân hơn, để đẹp hơn, khỏe hơn, sống hạnh phúc hơn.”

  Hồng Diễm chia sẻ tại sự kiện

Hồng Diễm chia sẻ tại sự kiện

GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội Phụ sản Việt Nam khẳng định: “Ứng dụng kiểm tra nội tiết tố nữ có ý nghĩa rất thiết thực đối với chị em phụ nữ Việt, giúp chị em phụ nữ có thể tự kiểm tra tình trạng nội tiết tố nữ của mình một cách dễ dàng cùng các khuyến cáo cần thiết. Hiện nay chúng ta đang áp dụng rất tốt công nghệ 4.0 vào trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong ngành Y Dược. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều ứng dụng hữu ích như thế này trong thời gian tới để phục vụ tốt hơn, kịp thời hơn cho người dân…”

  GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội Phụ sản Việt Nam

GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội Phụ sản Việt Nam

PGS.TS Lưu Thị Hồng - Tổng Thư ký Hội Phụ sản Việt Nam, thành viên nhóm nghiên cứu cũng nhấn mạnh: “Ứng dụng hoạt động dựa trên phân tích về các chỉ số sức khỏe, các biểu hiện lâm sàng và tình trạng bệnh lý của người dùng. Các chị em nên thường xuyên kiểm tra để nắm được tình trạng nội tiết tố nữ của mình và có biện pháp xử lý kịp thời”.

Được biết, Ứng dụng kiểm tra nội tiết tố nữ được Hội Phụ sản Việt Nam phối hợp với nhãn hàng Bảo Xuân ra mắt vừa qua. Đây là dấu mốc quan trọng trong chiến dịch “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ”, góp phần giúp chị em phụ nữ Việt chủ động tìm hiểu, chăm sóc sức khỏe nội tiết của bản thân và giữ gìn nét xuân, sức khỏe, hạnh phúc.

Với hình thức trắc nghiệm đơn giản, giao diện thân thiện, chỉ mất chưa đầy 5 phút Ứng dụng sẽ phân tích và trả kết quả cho người dùng về mức độ thiếu hụt nội tiết tố của cơ thể cùng với những khuyến cáo về cách điều trị, chế độ ăn uống, luyện tập phù hợp với từng người.

  Giao diện Ứng dụng kiểm tra nội tiết tố nữ

Giao diện Ứng dụng kiểm tra nội tiết tố nữ

Cùng hưởng ứng Chiến dịch, hàng loạt sao Việt đã sử dụng ứng dụng và kêu gọi phái đẹp “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ”

Video các nghệ sĩ kêu gọi phái đẹp “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ”

“BTV Thời sự 19h” Hoài Anh chia sẻ: “Nội tiết tố nữ là cội nguồn sức khỏe, sắc đẹp và hạnh phúc của người phụ nữ. Tuy nhiên, nội tiết tố nữ sẽ giảm dần qua thời gian và quá trình sinh nở. Cứ 10 năm sẽ giảm 15% và đến khi 50 tuổi thì chỉ còn 10% so với thời trẻ”.

Hiểu được vai trò của nội tiết tố nữ, hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trong làng showbiz Việt như diễn viên Bảo Thanh, diễn viên Kim Xuân, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Phi Nhung cùng nhau kiểm tra nội tiết tố nữ tại website http://noitiettonu.vn để cùng “gìn giữ tuổi xuân, nâng cao chất lượng cuộc sống và chống mãn kinh sớm”.

Đồng thời, các nghệ sĩ cũng kêu gọi chị em phụ nữ Việt Nam “tìm hiểu, tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức về nội tiết tố nữ bởi đối với phụ nữ đủ nội tiết - mới đủ hạnh phúc”.

  Các nghệ sĩ Việt kêu gọi phái đẹp “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ”

Các nghệ sĩ Việt kêu gọi phái đẹp “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ”

Với thông điệp ý nghĩa “Đủ nội tiết, đủ hạnh phúc”, chiến dịch “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ” đã, đang và sẽ tạo được ảnh hưởng tích cực và mang đến giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Các chuyên gia cũng cho biết thêm: Với những trường hợp thiếu hụt nội tiết tố, chị em nên đi thăm khám để được tư vấn của bác sĩ chuyên khoa, đồng thời, có thể chủ động bổ sung nội tiết tố nữ từ estrogen thảo dược để cải thiện các triệu chứng khó chịu do suy giảm nội tiết tố gây ra.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO