Báo Điện tử Gia đình Mới

Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan: Thầy Park nổi giận với phóng viên Thái

Tại buổi họp báo trước trận đấu Việt Nam vs Thái Lan diễn ra ngày 4/9, phóng viên Thái Lan làm ồn khiến HLV Park Hang-seo nổi giận, yêu cầu giữ trật tự.

 

HLV Park Hang-seo nổi giận

Trong khi trợ lý Lê Huy Khoa đang phiên dịch câu trả lời của thầy Park tại họp báo trước trận đấu Việt Nam vs Thái Lan - vòng loại World Cup 2022, bỗng nhiên phía cuối phòng họp báo có rất nhiều tiếng ồn, phần lớn là từ các phóng viên Thái Lan.

Phát hiện điều này, HLV Park Hang-seo đã nhờ một trợ lý xuống nhắc nhở. Tuy nhiên tình hình không được cải thiện. Thầy Park tiếp tục nhờ trợ lý Lê Huy Khoa yêu cầu phóng viên im lặng. Tuy nhiên các phóng viên Thái Lan bên dưới vẫn tiếp tục gây ồn ào.

Tức giận, nhà cầm quân người Hàn Quốc lên tiếng đanh thép:

“Phóng viên Thái Lan đang gây ồn ào. Đề nghị LĐBĐ Thái Lan khi tổ chức phỏng vấn thì cố gắng giữ được trật tự trong phòng để hiệu quả được tốt hơn. Còn các bạn phía dưới nếu ồn ào như vậy thì các bạn không phải là những người lịch sự.

Nếu các bạn không muốn tham gia thì có thể ra ngoài. Phép lịch sự thì các bạn Thái Lan luôn yêu cầu về phía Việt Nam chúng tôi. Nhưng các bạn cũng phải lịch sự lại chứ”.

HLV Park Hang Seo trả lời về vấn đề tác nghiệp của phóng viên Việt Nam

Trong buổi họp báo, HLV Park cũng nói về vấn đề Thái Lan đẩy phóng viên Việt Nam từ tầng 2 xuống tầng 1 để không rò rỉ hình ảnh buổi tập kín của ĐT Thái Lan:

"Phóng viên Việt Nam bỏ tiền thuê khách sạn, họ có thể nhìn sân tập của Thái Lan từ trên cao và có quyền tác nghiệp. Đây không phải là vấn đề to tát, người Thái có thể chuyển sân tập".

"Tôi đã xem được thông tin này qua truyền thông và trên tư cách HLV, tôi không quan tâm nhiều đến việc này. Chỉ vì vấn đề đó mà phải đẩy hết phóng viên Việt Nam từ tầng 2 xuống tầng 1 để họ không tác nghiệp được thì là quá nhạy cảm."

HLV Park Hang-seo đánh giá Chanathip Songkrasin của Thái Lan

Trả lời họp báo trước trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo nhận xét về cầu thủ có biệt danh là "Messi Thái Lan".

"Chanathip Songkrasin như chúng ta đã biết thì anh ấy là một trong những cầu thủ tấn công tài năng của Thái Lan và đang thi đấu tại Nhật Bản.

Chúng tôi đã thấy anh ta thi đấu ở Asian Cup, dù thể hình không cao lớn nhưng kỹ thuật anh ta khá tốt, anh ta đá tốt cả hai chân, khả năng thâm nhập vòng cấm khá tốt, khả năng kết hợp cùng với đồng đội cũng tốt.

Dĩ nhiên Thái Lan có nhiều cầu thủ tốt nhưng rõ ràng Songkrasin là cầu thủ chúng tôi cần cảnh giác".

HLV Park Hang-seo: Thái Lan là đối thủ mà chúng ta có thể chơi được

Phát biểu về ý nghĩa trận thắng Thái Lan tại King's Cup 2019, HLV Park Hang-seo đánh giá:

"Ở King's Cup, chúng ta đã thắng Thái Lan 1-0. Về mặt ý nghĩa, mỗi trận đều có 1 kết quả riêng. Nếu chúng ta tính quá trình lịch sử thì Việt Nam thường bất lợi hơn khi gặp Thái trước đây.

Dù sao thì ở trận thắng King's Cup, chúng ta có thể chuyển sang một cột mốc mới. Các cầu thủ sẽ tự tin hơn. Thế hệ cầu thủ sau đó cũng sẽ tin tưởng rằng Thái Lan là đối thủ mà chúng ta có thể chơi được."

HLV Park Hang-seo: Áp lực nhưng sẽ thi đấu với tinh thần Việt Nam

"Với tôi, mỗi trận hay mỗi giải thì tôi đều áp lực cả. Huống hồ nó lớn và có ý nghĩa như vòng loại World Cup.

Trận đấu với Thái Lan lại là sân khách nữa. Thái Lan gần đây các đội U15, U18, đội nữ rồi đội U23 khi tôi nắm thì Thái đều thua chúng ta.

Tôi biết người Thái chuẩn bị rất nhiều. Họ có một HLV mới. Tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ là trận đấu khó khăn.

Tuy nhiên các cầu thủ và chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tập trung nhất, sẽ tiếp tục thi đấu với tinh thần Việt Nam, tinh thần 1 đội để chứng minh kết quả tốt nhất."

Nguồn video: Next Sports

Hoàng Nguyên (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO