Báo Điện tử Gia đình Mới

HOT: Không còn là tin đồn, Dương Khắc Linh chính thức xác nhận đang yêu Ngọc Duyên Sara

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, đích thân nhạc sĩ Dương Khắc Linh lên tiếng xác nhận anh và Ngọc Duyên Sara đang yêu nhau.

Sau một thời gian dài chia tay Trang Pháp, mới đây nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã lên tiếng thừa nhận đang yêu Ngọc Duyên Sara. Đây là lời giải đáp cho những ồn ào, thị phi trong suốt thời gian qua.

Ngọc Duyên Sara cho biết, thời điểm hiện tại thì tin đồn tình cảm giữa cô và nhạc sĩ Dương Khắc Linh là hoàn toàn đúng, hiện cả hai vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu. Ngoài ra, giọng ca "Đừng như thói quen" cũng chia sẻ:

"Trước khi thi Giai điệu chung đôi thì Sara và anh Dương Khắc Linh không quen nhau. Sau Giai điệu chung đôi và sau một thời gian dài làm việc, tình cảm đến một cách tự nhiên".

HOT: Không còn là tin đồn, Dương Khắc Linh chính thức xác nhận đang yêu Ngọc Duyên Sara 0

Về phía mình, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng thừa nhận có tình cảm với học trò. Anh cho biết mình và Ngọc Duyên Sara chính thức yêu đương cách đây mấy tháng đồng thời khẳng định Ngọc Duyên không phải là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của anh và tình cũ Trang Pháp.

"Trước đây tôi nghĩ chuyện riêng tư là chuyện riêng tư, ngoài ra còn chờ tình cảm chín muồi mới dám công khai. Với Duyên, tôi công khai dĩ nhiên còn vì tôi tính mối quan hệ xa hơn", nhạc sĩ chia sẻ thêm.

HOT: Không còn là tin đồn, Dương Khắc Linh chính thức xác nhận đang yêu Ngọc Duyên Sara 1

Trước đó, vào đầu năm 2018, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn nhạc sĩ Dương Khắc Linh đang bí mật hẹn hò cùng Ngọc Duyên Sara. Mặc dù cả Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên Sara đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận chuyện này tuy nhiên ngay sau đó cư dân mạng cũng tìm ra được hàng loạt bằng chứng cho thấy cả hai đang trong một mối quan hệ đặc biệt.

Dương Khắc Linh (SN 1980) tại Manila, Philippines. Anh được biết đến với vai trò là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc với hàng loạt các ca khúc đình đám như: Yêu và yêu, Xin hãy thứ tha, Đồng xanh, Đừng đi, Tình về nơi đâu...

HOT: Không còn là tin đồn, Dương Khắc Linh chính thức xác nhận đang yêu Ngọc Duyên Sara 2

Ngoài việc sáng tác, Dương Khắc Linh còn tham gia vào show truyền hình tìm kiếm tài năng với vai trò Giám đốc âm nhạc, Giám khảo, Cố vấn âm nhạc cho các chương trình truyền hình như The Winner is, Tôi dám hát, Sáng bừng sức sống, Vietnam Idol, Giọng hát Việt nhí, Nhân tố bí ẩn,...

HOT: Không còn là tin đồn, Dương Khắc Linh chính thức xác nhận đang yêu Ngọc Duyên Sara 3

Trước khi công khai chuyện tình cùng học trò, Dương Khắc Linh đã có thời gian hẹn hò cùng Trang Pháp. Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận tuy nhiên khán giả liên tiếp thấy cả hai xuất hiện thân mật bên nhau. Đến đầu năm 2017, cả hai dính nghi án chia tay khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho mối tình đẹp trong showbiz Việt.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO