Báo Điện tử Gia đình Mới

Hứa Minh Đạt nhắn nhủ điều đặc biệt tới Lâm Vỹ Dạ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới

Hứa Minh Đạt đã dành tặng cho Lâm Vỹ Dạ món quà bất ngờ và vô cùng ý nghĩa nhân kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên hài Hứa Minh Đạt đã đăng tải 1 bức tâm thư dành tặng người vợ của mình là Lâm Vỹ Dạ nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày cười của cặp đôi khiến ai cũng rưng rưng cảm động.

Hứa Minh Đạt nhắn nhủ điều đặc biệt tới Lâm Vỹ Dạ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới 0

Trong dòng tâm sự này, Hứa Minh Đạt nhắc lại những kỉ niệm vui buồn mà cả hai cùng trải qua trong suốt 9 năm chung sống. Nam diễn viên cũng không quên nhắc tới 2 cậu con trai kháu khỉnh của mình trong bài viết chúc mừng sinh nhật vợ.

Cụ thể, nam diễn viên viết:

"Gửi người tôi yêu Lâm Vỹ Dạ!

Đối với anh như mới ngày hôm qua, 30/7/2010 và hôm nay 30/7/2019. Vậy là ngót nghét chúng mình đã 9 năm về chung một mái nhà và ăn cùng một mâm cơm. 

Chúng mình đã từng trải qua những hương vị đắng cay khổ nhọc, hỷ nộ ái ố, nhưng pha trộn những hương vị đó cho đến hôm nay mình nhận được đó chính là hai chữ hạnh phúc em nhỉ.

Đêm qua gia đình mình lại nằm chung trên một chiếc giường. Mặc dù mình đã đặt làm cái giường to hơn bình thường nhưng vẫn chật em ạ. Tụi nhỏ nó lớn, nó to quá nó lấn hai vợ chồng mình, nhiều đêm muốn lọt tủm xuống đất. Dù đã làm cho nó cái phòng riêng to đùng mà nó vẫn không chịu qua đó ngủ, chỉ lết qua ngủ chung với ba mẹ thôi. Và lịch chạy sô của nó thì ôi thôi còn dày đặc hơn cả ba mẹ tụi nó nữa. 

Đêm thì thằng lớn nằm với ba, thằng nhỏ nằm với mẹ. Đêm thì ba nằm với thằng nhỏ, mẹ lại nằm với thằng lớn. Đêm mẹ nhỏ - ba lớn, đêm mẹ lớn - ba nhỏ. Và chúng nó chia lịch chạy sô thì thôi khoa học đến tuyệt đỉnh. Không cần phải quản lý hay gì đêm nào sô nó cũng đều và đặc biệt không bao giờ đụng sô nhau.

Đêm qua anh nghe chúng nó xù xì với nhau. Xá xị có thấy hạnh phúc không? Hạnh phúc là gì anh Hai? Hạnh phúc là cả nhà mình nằm chung vậy nè. Dạ, hạnh phúc lắm. Anh Hai cũng vậy. Nói xong hai tụi nó cười khúc khích.

Nghe tụi nó nói như vậy anh cũng bị truyền nhiễm hạnh phúc theo tụi nó và thế nào cũng lây hạnh phúc qua cho em mà xem.

Đêm nào anh cũng hứa với lòng ngày mai sẽ đem hạnh phúc về cho hai đứa nhỏ và cho em nữa. Và anh sẽ làm cho hạnh phúc thành 1 loại virus truyền nhiễm sẽ lây lan khắp nhà mình, ai nhiễm vào sẽ đều hạnh phúc hết. Và khi đó, sẽ có một căn bệnh mới đó là bệnh Hạnh phúc và người lây lan nó đó chính là anh. 

Mãi yêu em và các con! 30/7/2019".

Bên cạnh những dòng tâm sự ngọt ngào, Hứa Minh Đạt cũng đăng tải hình ảnh của cả gia đình. Bài đăng của nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Hứa Minh Đạt nhắn nhủ điều đặc biệt tới Lâm Vỹ Dạ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới 1
Hứa Minh Đạt nhắn nhủ điều đặc biệt tới Lâm Vỹ Dạ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới 2
Hứa Minh Đạt nhắn nhủ điều đặc biệt tới Lâm Vỹ Dạ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới 3
Hứa Minh Đạt nhắn nhủ điều đặc biệt tới Lâm Vỹ Dạ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới 4
Hứa Minh Đạt nhắn nhủ điều đặc biệt tới Lâm Vỹ Dạ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới 5
Hứa Minh Đạt nhắn nhủ điều đặc biệt tới Lâm Vỹ Dạ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới 6

Đáp lại tâm sự của chồng, diễn viên Lâm Vỹ Dạ nhắn nhủ: "Thương 3 cha con lắm lắm". Chỉ 1 câu trả lời ngắn gọn nhưng chất chứa đủ tình yêu thương của cô dành cho chồng và 2 con trai đáng yêu.

Hứa Minh Đạt nhắn nhủ điều đặc biệt tới Lâm Vỹ Dạ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới 7

Trước đó, trong 1 lần chia sẻ với truyền thông, Lâm Vỹ Dạ cho hay cô không muốn đưa chuyện đời tư lên mặt báo và với cô hạnh phúc gia đình càng kín kẽ thì càng vững bền. Và minh chứng cho quan điểm này chính là hạnh phúc bền chặt của gia đình Lâm Vỹ Dạ ở thời điểm hiện tại.

"Mỗi người nhịn một chút vì gia đình, vì con cái. Mối quan hệ nào cũng vậy chứ không riêng vợ chồng, sự tôn trọng nhau luôn phải đặt lên hàng đầu mới giữ mọi thứ bền lâu.

Tôi với anh Đạt tính đến nay, sau 8 năm kết hôn và hơn 10 năm yêu nhau, đã không còn cảm xúc yêu như ngày xưa mà là thương nhiều hơn. Chúng tôi hâm nóng tình cảm bằng những cách đơn giản lắm, ví dụ bộ ảnh cưới kỉ niệm 8 năm kết hôn vừa mới đây cũng là một cách để giữ lửa hạnh phúc. Khi yêu người ta có cách yêu riêng còn khi đã về chung một nhà lại có một cách riêng, chúng tôi hiểu rõ điều đó nên mới giữ được hạnh phúc bền chặt đến vậy".

Phía dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ gửi lời chúc tới cặp đôi:

- Cảm động quá! Chúc 2 em và các cháu nhiều sức khỏe vui vẻ, mãi mãi hạnh phúc bên nhau và có những tác phẩm hay vui tươi để phuc vụ khán giả em nhé!

- Gia đình anh chị thật dễ thương. Chúc mừng anh chị và chúc tình trăm năm viên mãn đến bạc đầu mãi 2 chữ phu thê nha anh.

- Mới sáng sớm mà ngọt ngào như kẹo luôn anh ơi. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc!

- Dễ thương thật sự, cứ mãi hạnh phúc và vui vẻ như vậy nhé!

- ....

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO