Báo Điện tử Gia đình Mới

Hướng dẫn bật chế độ Dark Mode trên iOS 13 cực đơn giản

Tính năng Dark Mode trên iOS 13 được nhiều người dùng quan tâm bởi nhiều tác dụng mà chế độ đó mang lại. Vạy làm sao để bật được chế độ tối Dark Mode lên khi cập nhật iOS 13?

  Hướng dẫn bật chế độ Dark Mode trên iOS 13 vô cùng đơn giản

Hướng dẫn bật chế độ Dark Mode trên iOS 13 vô cùng đơn giản

Một trong những tính năng đỉnh trên iOS 13 chính là chế độ Dark Mode. Nó mang lại giao diện người dùng dễ chịu hơn, có lợi cho mắt khi dùng lâu, nhất là ban đêm, và tiết kiệm pin nữa.

Theo dự kiến, hệ điều hành iOS 13 sẽ được tung ra vào 20/9 (giờ Mỹ) cho tất cả những thiết bị iPhone.html" >iPhone tương thích. Đi tắt đón đầu, mình xin chia sẻ cách bật chế độ tối Dark Mode trên iOS 13 dưới đây nha.

Một điểm khá hay là nếu những ứng dụng nào được cập nhật để hỗ trợ chế độ tối Dark Mode, thì khi bạn bật Dark Mode trên iOS, nó sẽ tự động chuyển sang dùng chế độ này luôn.

Hai cách bật chế độ tối Dark Mode trên iOS 13 vô cùng đơn giản

Cách 1:

Đầu tiên, bạn truy cập vào mục Display & Brightness trong phần Settings. Tìm đến mục Appearance, chạm vào chọn phần Dark để bật chế độ nền tối cho iOS 13.

Bạn cũng có thể cài đặt để chế độ tối tự bật lên vào khung giờ nhất định trong ngày bằng cách chạm vào bật mục Automatic, trong phần Options, chọn khoảng thời gian mà bạn muốn.

Cách 2:

Cách nhanh nhất bật chế độ tối Dark Mode trên iOS 13 là từ Control Center. Nếu bạn đang sử dụng iPhone X/XS, iPhone 11 hay iPhone 11 Pro, vuốt ở cạnh phải của tai thỏ để mở Control Center.

Chạm vào biểu tượng Dark Mode để bật nó lên. Lưu ý là nếu bạn đã thiết lập trong Settings bật tắt chế độ này, nó sẽ làm theo tùy chỉnh đó, dù cho bạn có bật tính năng ở Control Center hay không nha.

Trên đây là 2 cách vô cùng đơn giản để bạn có thể đưa chiếc iPhone của mình về chế độ tối Dark Mode trên iOS 13

Theo Oxii 

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO