Báo Điện tử Gia đình Mới

Hướng dẫn lắp đèn led panel âm trần - Hoàng Phát Lighting

  Như đã biết thì đèn led là một vật dụng không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình. Lý do là nó vừa có thể chiếu sáng mà lại vừa để trang trí giúp ngôi nhà lại trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Vậy thì, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho tất cả các bạn biết cách lắp đèn led panel âm trần - Hoàng Phát Lighting một cách dễ dàng nhất nhé. 

Hướng dẫn lắp đèn led panel âm trần - Hoàng Phát Lighting 0

Đối với một người có đam mê với trang trí nội thất thì đèn led là một vật dụng không thể thiếu. Nó làm cho căn nhà trở nên sang trọng tinh tế và sáng hơn. Dưới đây là hướng dẫn lắp đèn led panel âm trần - Hoàng Phát Lighting, mọi người hãy xem hết bài viết để có thể hiểu được những thông tin cơ bản nhất liên quan đến loại đèn led này nhé.

Khái niệm đèn led panel là gì? 

Đèn led panel là một loại đèn có thiết kế dạng tấm, là thiết bị chiếu sáng hay được sử dụng nhất cho các công trình lớn vì nó có cường độ ánh sáng cực cao. Đèn này có hai loại được sử dụng nhiều nhất là đèn led panel dạng hộp và đèn led panel dạng siêu mỏng.

Hướng dẫn lắp đèn led panel âm trần đơn giản và dễ dàng nhất.

Để có thể tiến hành lắp đèn led panel âm trần bạn nên ngắt hết nguồn điện và tiến hành qua 6 bước cơ bản là xong.

Bước thứ nhất: Gắn tăng phô (driver) trước khi đưa đèn lên trần nhà

Bạn nên chọn một loại dây điện cấp nguồn phù hợp với số lượng tấm cần phải lắp đặt. Đầu nối dây điện nguồn với dây driver chắc chắn sau đó dùng keo cách điện quấn kỹ tránh xảy ra hiện tượng rò rỉ điện gây mất an toàn đến tất cả mọi người xung quanh.

Bước thứ hai: Đưa đèn led panel lên trên trần nhà

Bước đưa lên này bạn phải cực kỳ nhẹ nhàng tránh làm vỡ đèn. Sau đó xoay chéo tấm panel lại. Lưu ý là không nên xoay cạnh ngang vì cạnh ngang có kích thước bằng cạnh của khung thạch cao. 

Bước thứ ba: Đưa tấm đèn led panel qua hết mặt trần 

Khi đưa các tấm panel qua khỏi mặt trần thì hãy xoay tấm sao cho mặt phản quang hướng xuống phía mặt sàn nhà. Tránh nhầm lẫn hai mặt của tấm panel và đưa nhầm mặt không phản quang xuống.

Hướng dẫn lắp đèn led panel âm trần - Hoàng Phát Lighting 1

Bước thứ tư: Thả tấm panel đó xuống trần 

Thường thì ở trong bước này ta sẽ thả 1 cạnh đèn panel nằm trên 1 cạnh của khung xương. Sau đó mới tiến hàng thả đều 4 cạnh của tấm sao cho khớp với 4 cạnh của khung xương. 

Bước thứ năm: Thử đèn xem sáng hay không 

Sau khi lắp đặt xong hết thì chúng ta nên thử đèn. Nếu đèn sáng bình thường thì coi như đã hoàn thành còn nếu đèn không sáng thì hãy gỡ tấm thạch cao ở bên cạnh xuống và kiểm tra lại các dây nối điện với nhau xem đã đúng hay chưa. 

Nếu chưa thì nên tắt nguồn điện đi và kiểm tra lại từ đầu các dây nối. Tránh trường hợp không tắt điện mà kiểm tra luôn sẽ gây nguy hiểm đến cho người lắp đặt. 

Bước thứ sáu: Hoàn thiện xong và mở nguồn điện lên

Hãy thử mở nguồn điện và kiểm tra lại một lần cuối cùng trước khi bàn giao lại cho người sử dụng chúng. Sau khi hoàn thành tất cả 6 bước cơ bản trên thì bạn đã lắp xong đèn led panel đảm bảo không xảy ra bất kỳ một lỗi sơ suất nào trong quá trình sử dụng.

Ứng dụng của việc lắp đèn led panel âm trần 

  • Đối với không gian phòng khách: Đèn led panel âm trần được người dùng lựa chọn hàng đầu trong việc chiếu sáng cũng như trang trí phòng khách thêm sang trọng và lung linh hơn.
  • Đối với không gian phòng ngủ: Tạo một cảm giác thư thái giúp người sử dụng ngủ ngon hơn vì ánh sáng này rất dịu nhẹ và không gây chói mắt.
  • Hướng dẫn lắp đèn led panel âm trần - Hoàng Phát Lighting 2
  • Đối với không gian phòng làm việc: Ánh sáng của đèn led panel này có khả năng chiếu sáng rộng nên rất phù hợp để lắp đặt ở các căn phòng làm việc của bạn.
  • Đối với không gian nhà bếp: Lựa chọn lắp đèn led panel âm trần này là một sự lựa chọn đúng đắn. Căn bếp trông sạch sẽ sang trọng và gần gũi hơn. Vị trí tốt nhất để lắp đặt chính là phía trên của bàn ăn vì sẽ khiến người sử dụng cảm thấy thoải mái và thấy yêu căn bếp của mình hơn mỗi khi bước vào. 

Hoàng Phát Lighting - địa chỉ phân phối và lắp đèn led panel âm trần chính hãng 

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Hoàng Phát Lighting là một địa chỉ phân phối đèn led chất lượng và uy tín. Các sản phẩm đều được nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Philips, Rạng Đông, Duhal, Paragon,... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu chiếu sáng của người dùng. Không chỉ vậy, giá cả đèn led tại đây lại vô cùng hợp lý phù hợp với mặt bằng chung của các địa chỉ phân phối loại đèn này. Hoàng Phát Lighting cam kết mang đến cho tất cả khách hàng những dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ tiên tiến và phát triển nhất trên thị trường hiện nay.

Kết luận 

Trên đây là hướng dẫn lắp đèn led panel âm trần một cách chi tiết và rành mạch nhất. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách lắp đèn cũng như là tìm ra được cho mình một địa chỉ uy tín để mua hàng chính là Hoàng Phát Lighting. 

Địa chỉ liên hệ

Sau đây, bài viết xin gửi đến các bạn địa chỉ và thông tin liên hệ của Hoangphatlighting:

CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ ĐIỆN & CHIẾU SÁNG HOÀNG PHÁT

Địa Chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện Thoại: 0931773141 - 0908766812

Mail: [email protected]

Website: https://hoangphatlighting.vn/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO