Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Hương Giang hoa hậu chuyển giới là ai và hành trình giành vương miện đầy thuyết phục

Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu trong cuộc thi hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 diễn ra tại Pattaya, Thái Lan ngày 9/3/2018. Vậy Nguyễn Hương Giang (Hương Giang Idol)- hoa hậu chuyển giới là ai?

Hương Giang hoa hậu chuyển giới là ai?

Nguyễn Hương Giang hay còn được biết đến với cái tên Hương Giang Idol. Cô tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, cô sinh ngày 29/12/1992. Tuy còn trẻ nhưng Hương Giang đã đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp ca hát của mình, đặc biệt nhất là dấu mốc khi cô nàng tham gia Vietnam Idol lọt top 3 và mới đây chính là vương miện trong cuộc thi hoa hậu chuyển giới 2018 diễn ra tại Thái Lan.

Hương Giang từng là một chàng trai có vẻ ngoài nữ tính, từ sớm Giang đã nhận ra khát khao ẩn sâu trong con người mình, cô đã bắt đầu nuôi tóc dài và chăm chút cho vẻ ngoài của mình từ khi còn rất sớm. Sau đó, Giang quyết định sang Thái Lan thực hiện những bước chuyển đổi đầu tiên để dần hoàn thiện bản thân. 

Untitled-1

Nguyễn Hương Giang hay còn được biết đến với cái tên Hương Giang Idol trở thành hoa hậu chuyển giới 2018

Hương Giang hoa hậu chuyển giới có gu thời trang ấn tượng

Năm 2010, Hương Giang quyết định tham gia vào Vietnam Idol tuy nhiên không vượt qua vòng sơ loại. Với quyết tâm và sự nỗ lực, 2 năm sau Giang đăng ký tham gia trở lại và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Và sau bao nỗ lực, cố gắng vượt qua rào cản Hương Giang đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành giải trí cũng như trong lòng người hâm mộ.

Sau cuộc thi, Hương Giang không ngừng hoàn thiện bản thân. Sự năng động, tài năng cùng gu thời trang tinh tế không kém phần hiện đại, Hương Giang đã trở thành một trong những sao Việt có gu thời trang đáng chú ý không thua kém bất kỳ một fashionista nào.

huong-giang-hoa-hau-chuyen-gioi-la-ai
Hương Giang Idol hoa hậu chuyển giới đăng quang cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018
Hương Giang hoa hậu chuyển giới 2018 đăng quang thuyết phục như thế nào?

Có thể nói thành công của Hương Giang Idol trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới 2018 giúp người hâm mộ Việt "mát lòng mát dạ". Sự tự tin, duyên dáng cùng cách ứng xử thông minh đã giúp Hương Giang  làm chủ các phần thi của mình đồng thời giành về vương miện cao quý trước các đối thủ nặng ký.

Trong phần thi ứng xử, Hương Giang Idol được nhận xét là thí sinh có câu trả lời tốt nhất. Cô truyền tải được thông điệp kêu gọi về sự bình đẳng giới. Chia sẻ với báo giới, Hương Giang hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 nói: “Ai cũng muốn hạnh phúc, người chuyển giới cũng vậy. Chúng tôi muốn có một cuộc sống tốt đẹp, được đối xử bình đẳng, không còn bị kỳ thị". 

Được biết, trước khi đăng quang cô nàng cũng đã giành giải phụ Người đẹp tài năng với tiết mục "Hush Hush" cùng vũ đạo bốc lửa. Ngoài ra, Hương Giang cũng là một trong số những ứng viên tiềm năng cùng với người đẹp chủ nhà Thái Lan và đại diện Brazil, Venezuela.

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Hương Giang hoa hậu chuyển giới. Hai vị trí á hậu lần lượt thuộc về đại diện của Australia và Thái Lan.

Xem thêm phần thi ứng xử của Hương Giang hoa hậu chuyển giới 2018:

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO