Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Hút hồn với căn biệt thự chục tỷ của Đại gia Sơn La

Tân cổ điển chính là phong cách mà gia chủ đã lên ý tưởng trước khi làm việc với Kiến Trúc Sư. Từng không gian đều được các KTS nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn đồ sao cho phù hợp. Ngoài sự đẳng cấp mà nó cần phải có thì chất lượng cũng cần phải đi kèm.

Là sự giản lược của phong cách cổ điển, tân cổ điển mang tới đặc điểm của sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển, loại bỏ hoàn toàn những chi tiết rườm rà, tân cổ điển chỉ giữ lại những gì tinh tế và thanh mảnh nhất cho ngôi biệt thự.

Tiêu điểm của kiến trúc biệt thự 3 tầng dường như đều nằm ở khu vực phòng khách do vậy thiết kế nội thất phòng khách phải luôn đảm bảo được những gì là ấn tượng và đặc trưng nhất cho toàn bộ thiết kế khác .

Không chỉ đáp ứng tính công năng, các thiết kế như ghế sofa, chùm đèn, kệ tủ…cần phải được lựa chọn kỹ càng và sắp xếp khoa học nhằm mang tới thiện cảm về không gian cho con người.

Không gian quây quần của các thành viên trong gia đình, các thiết kế nội thất bếp tiện nghi được sắp xếp một cách khoa học với việc tạo ra không khí ấm cúng dễ chịu, những chi tiết bàn ăn lớn, chùm đèn hay không gian ánh sáng luôn được các kiến trúc sư phô diễn cho gian bếp.

Điều hòa cảm xúc riêng tư của con người, phòng ngủ với các thiết kế chức năng phục vụ nhu cầu của con người, hướng tới cuộc sống tự do, thoải mái và có những sáng tạo riêng tùy thuộc vào chủ nhân của riêng nó, theo đó gợi ý về không gian tràn ngập ánh sáng vào mỗi sớm mai từ những ô cửa sổ sẽ nâng cao được giá trị của căn phòng lên.

Những không gian còn lại của ngôi biệt thự là: Phòng Karaoke, Phòng Trà và Phòng thờ.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO