Báo Điện tử Gia đình Mới

Huỳnh Anh - Y Vân chia tay: Người trong cuộc nói gì?

Sau thời gian ồn ào Huỳnh Anh chia tay Y Vân, tối 6/3, Huỳnh Anh đã đăng tải 1 status trên trang cá nhân để lên tiếng xác nhận về vấn đề này.

Tối 6/3, sau nhiều ồn ào việc Diễn viên Huỳnh Anh và Y Vân chia tay, Huỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh bên bạn gái Y Vân khi còn yêu với dòng tâm sự: "One day you are going to wake up with the lover of your life and you‘re going to make breakfast together, and everything will be alright. Goodbye, the one i once loved".

  Tối 6/3, Diễn viên Huỳnh Anh xác nhận chia tay Y Vân trên trang cá nhân

Tối 6/3, Diễn viên Huỳnh Anh xác nhận chia tay Y Vân trên trang cá nhân

(Tạm dịch: Một ngày nào đó em sẽ thức dậy với người mà em yêu, cả hai sẽ cùng nhau làm bữa sáng, rồi mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Tạm biệt, người anh từng yêu).

Chia sẻ của nam diễn viên đã khẳng định được họ đã thực chia tay nhau. Người hâm mộ tỏ ra tiếc nuốc cho chuyện tình Huỳnh Anh Y Vâ nhưng vẫn dành nhiều lời khen cho cách hành xử văn minh của Huỳnh Anh. Hậu chia tay, nam diễn viên vẫn giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên Y Vân trên trang cá nhân.

Về phía Y Vân, hiện, cô đã xóa những hình ảnh chung từng đăng tải trên trang cá nhân. Y Vân cũng là người đầu tiên công khai việc đã chia tay với Huỳnh Anh. Cô từng chia sẻ:

"Một chương đóng lại, chương khác mở ra. Gửi mọi người, những ai đã theo dõi anh Huỳnh Anh và Y Vân trong suốt thời gian qua. Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Y Vân nghĩ đã đến lúc cả hai cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp. Mình thực sự muốn cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho hai đứa và mong sau này, dù không đi chung đường, Huỳnh Anh và Y Vân vẫn được mọi người ủng hộ và yêu thương như đã từng".

Hai tháng trước, cặp đôi từng dính tin đồn chia tay nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Trước đó, Y Vân cho biết, cô đang hoang mang trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, tuy nhiên chuyện tình yêu của cô và Huỳnh Anh vẫn tốt đẹp.

  Y Vân từng chia sẻ trên trang cá nhân việc chia tay Huỳnh Anh

Y Vân từng chia sẻ trên trang cá nhân việc chia tay Huỳnh Anh

Y Vân tâm sự: "Y Vân biết có nhiều người quan tâm đến chuyện tình cảm của Y Vân và cảm thấy mình cũng nợ mọi người một câu giải thích nhưng không biết phải giải thích những điều gì và như thế nào nên chọn im lặng. Y Vân chỉ muốn mọi người biết rằng hai đứa luôn rất thương và tôn trọng đối phương, không có gì thay đổi và những ai thực sự tin vào mối quan hệ của hai đứa thì chắc không cần lời giải thích".

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO