Báo Điện tử Gia đình Mới

Huỳnh Hiểu Minh rời show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2 sau lùm xùm tình cảm

Sau những lùm xùm về mối quan hệ tình cảm tay ba giữa Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy và Lý Phi Nhi - bạn gái cũ của Hiểu Minh, mới đây Huỳnh Hiểu Minh đã đăng weibo tuyên bố rời khỏi show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2.

Sau khi lùm xùm Huỳnh Hiểu Minh gặp lại tình cũ Lý Phi Nhi dấy lên scandal ngoại tình cách đây 10 năm, ngày 10/1, Huỳnh Hiểu Minh đã tuyên bố rút khỏi show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2.

Huỳnh Hiểu Minh rời show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2 sau lùm xùm tình cảm 0

Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ: "Tôi đã đồng hành cùng Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng qua hết mùa 1, show truyền hình đã cho chúng ta thấy được sức mạnh cũng như sức quyến rũ của phái nữ.

Đây là một show cực kỳ hay, bản thân tôi rất yêu sân khấu của các tỷ tỷ. Dù đối với show có quá nhiều tình cảm và không nỡ, nhưng tôi cho rằng sự chuyên tâm đột phá của các tỷ tỷ không nên bị bất kỳ lùm xùm nào ảnh hưởng, vì vậy tôi tôi quyết định rời khỏi chương trình mùa này.

Tôi sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ cho các tỷ tỷ. Hẹn gặp lại vào tương lai!".

Huỳnh Hiểu Minh rời show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2 sau lùm xùm tình cảm 1

Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi trong quá khứ từng có mối tình đẹp và dự định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên cả hai sau đó chia tay không rõ nguyên nhân. Nhiều người cho rằng chính Angelababy là "tiểu tam" đã xen ngang, phá hoại hạnh phúc cặp đôi.

Tin đồn này càng được xác thực khi chính Lý Phi Nhi lên tiếng chia sẻ: "Lúc đó tôi cảm thấy rằng anh ấy đang được một người đẹp nào đó đeo đuổi. Có lần vì hiếu kỳ, tôi xem di động của anh ấy và thấy tin nhắn: "Đến khi nào anh mới cho em câu trả lời cuối cùng? Em cần một người bạn trai chứ không phải người tình trên giường". Sau khi đọc tin nhắn này, tôi quyết định chia tay với Hiểu Minh".

Huỳnh Hiểu Minh rời show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2 sau lùm xùm tình cảm 2

Vài ngày trước, việc Huỳnh Hiểu Minh gặp lại Lý Phi Nhi trong show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2 (Huỳnh Hiểu Minh là MC và Lý Phi Nhi là khách mời) khiến chuyện cũ bị đào lại và Angelababy bị chỉ trích.

Ngày 6/1, Angelababy đã lên bài viết phủ nhận việc mình là tiểu tam, khẳng định khi đó Huỳnh Hiểu Minh nói với cô là anh đang độc thân.

"Ban đầu khi tôi quen biết Huỳnh Hiểu Minh, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy độc thân. Cho đến khi trong một bài phỏng vấn tạp chí, Lý Phi Nhi đặt cho tôi một danh xưng mang tính vu khống. Ngay lập tức, tôi liền hỏi Huỳnh tiên sinh, anh ấy nói với tôi là hai người họ đã chia tay rồi.

Nguyên nhân hậu quả chỉ đơn giản như vậy, nhiều năm qua tôi không muốn giải thích, một là thấy không cần thiết, sống cho bản thân mình thôi. Hai là cũng cảm thấy đây là chuyện giữa Huỳnh tiên sinh và Lý Phi Nhi, muốn giải thích cũng nên là Huỳnh tiên sinh đứng ra nói với mọi người.

Mười năm trôi qua, hôm nay tôi lựa chọn chính mình đứng ra, nói cho rõ ràng. Không vì cái gì khác, chỉ là gánh nặng trên vai quá lớn, không muốn giúp người ta gánh lấy điều tiếng này nữa.

Huỳnh Hiểu Minh rời show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2 sau lùm xùm tình cảm 3

Tôi biết là vu oan giá hoạ, cũng biết có thể là thủ đoạn PR, kiếm tiền từ show. Nhưng trong chuyện này, tôi không thể bình thản đối mặt thêm được nữa, chút cảm xúc nhỏ này, mong mọi người thông cảm".

Ngay sau đó, phía Huỳnh Hiểu Minh lập tức lên tiếng phủ nhận: "Baby không phải kẻ giật bồ, tin đồn thời gian qua hoàn toàn bịa đặt. Mọi thứ cũng đã qua nhiều năm và tôi không cần phải nhắc lại vào thời điểm này. Tôi mong muốn mọi người đừng làm tổn thương gia đình chúng tôi".

Về phía Lý Phi Nhi, kể từ khi scandal nổ ra, cô chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về vụ việc.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO