Báo Điện tử Gia đình Mới

Hyomin - Justatee gây sốt với MV Cabinet, giai điệu cực bắt tai rất hợp với mùa hè

MV Cabinet của bộ đôi Hyomin và Justatee nhanh chóng nhận được lời khen nhờ hình ảnh đậm chất hè, âm nhạc sôi động, giai điệu cực kỳ bắt tai.

Xem MV trên VLIVE tại đây: https://www.vlive.tv/video/139821

10 giờ sáng ngày 16/7, MV Cabinet của bộ đôi Hyomin - Justatee đã chính thức ra mắt người hâm mộ. Với âm nhạc sôi động, mới mẻ, giai điệu siêu bắt tai đậm chất hè, MV nhanh chóng nhận được lời khen từ đông đảo người hâm mộ.

Hyomin - Justatee gây sốt với MV Cabinet, giai điệu cực bắt tai rất hợp với mùa hè 0

Bên cạnh âm nhạc tuyệt vời, hình ảnh được đưa vào MV cũng vô cùng ấn tượng với cảnh sắc đặc trưng của ngày hè như biển, cây xanh rợp bóng và màu sắc cực kỳ bắt mắt.

Hyomin - Justatee gây sốt với MV Cabinet, giai điệu cực bắt tai rất hợp với mùa hè 1
Hyomin - Justatee gây sốt với MV Cabinet, giai điệu cực bắt tai rất hợp với mùa hè 2

Chỉ sau ít giờ phát hành trên VLIVE, MV Cabinet của cặp đôi đã nhận về hàng ngàn lượt thích.

Hyomin - Justatee gây sốt với MV Cabinet, giai điệu cực bắt tai rất hợp với mùa hè 3

Theo tiết lộ thì MV Cabinet là sản phẩm âm nhạc nằm trong chuỗi hoạt động thúc đẩy quan hệ hợp tác phát triển giữa các nghệ sĩ Việt – Hàn mà Naver Việt Nam/VLIVE triển khai từ tháng 6 năm 2018.

Trước đó, mở màn cho dự án này là sự kết hợp của Ji Yeon (thành viên cùng nhóm của Hyomin – T-ara) với Soobin Hoàng Sơn.

Hyomin - Justatee gây sốt với MV Cabinet, giai điệu cực bắt tai rất hợp với mùa hè 4

Giọng hát ngọt ngào của Hyomin hòa quyện cùng chất giọng đặc trưng của Justatee hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Được biết, ngoài việc phát hành ca khúc "Cabinet" cùng Justatee, thành viên T-ara sẽ biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc vào ngày 26/7 và tổ chức buổi Fan Meeting tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM ngày 27/7.

Park Sun-young (sinh ngày 30 tháng 5 năm 1989) thường được biết với nghệ danh Hyomin, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế thời trang người Hàn Quốc và là thành viên của nhóm nhạc nữ T-ara với vai trò hát chính, rap dẫn và nhảy dẫn.

Năm 2014, Hyomin chính thức phát hành album solo đầu tiên. Ngoài vai trò kaf ca sĩ, cô còn tham gia diễn xuất với các vai diễn trong: "My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox", "Gisaeng Ryung", "Sweet Temptation Episode 6: When Are You In Love, It Rains"...

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO