Báo Điện tử Gia đình Mới

Idol phố cổ khiến hội chơi TikTok bấn loạn vì chửi thôi cũng duyên quá trời

Tài khoản TikTok Mai Khanh đang khiến hội những người chơi TikTok phát cuồng với những clip nói chuyện sắc xéo mà lại vô cùng duyên, cô được những người dùng TikTok gọi với cái tên 'idol phố cổ'.

 Không hề ngoa khi nói rằng, sau một kỳ nghỉ dài vì dịch bệnh TikTok như đã xâm chiếm trái đất. Người người, nhà nhà cùng chơi tiktok. Từ trẻ đến già, từ những người bình thường đến các nghệ sĩ nổi tiếng ai ai cũng đắm chìm trong sự thú vị của mạng xã hội này. 

Idol phố cổ khiến hội chơi TikTok bấn loạn vì chửi thôi cũng duyên quá trời 0

Cộng đồng TikTok đang ngày càng lớn mạnh, có rất nhiều những cái tên đang chiếm được tình cảm, sự yêu thích và hâm mộ của mọi người bởi những clip sáng tạo, đầu tư và vui nhộn. Trong rất nhiều gương mặt trẻ được săn lùng, thời gian gần đây hội những người chơi TikTok lại đang bấn loạn với bà cô phố cổ với những cú chửi séo xắt nhưng lại không hề tục tĩu cùng chất giọng Hà Nội gốc vô cùng duyên dáng. 

Tài khoản TikTok của cô Mai Khanh hiện tại có hơn 156,7 ngàn người theo dõi và nhận về 1017785 triệu lượt thích, cô đang trở thành cái tên nổi như cồn và được rất nhiều người tìm kiếm. 

Những clip trên TikTok của cô vô cùng đơn giản, không phải mất công quay dựng mà chỉ đơn thuần là những cuộc nói chuyện, những màn đối thoại sắc xéo mà lại vô cùng duyên. Cùng với chất giọng Hà Nội chuẩn, pha thêm chút khàn khàn và hài hước không thể lẫn vào đâu, cô đang khiến rất nhiều người dùng tiktok mê mẩn vì sự hài hước, duyên dáng này. 

Cô Mai Khanh đang là một người kinh doanh tự do, qua nhiều clip rất dễ thấy cô là một người vui vẻ, hòa đồng thậm chí vô cùng trẻ trung, năng động. Cô cũng thường xuyên trả lời những bình luận ở các video bằng giọng văn vô cùng lém lỉnh và hài hước.

Cùng xem thêm một số clip vô cùng hài hước của cô Mai Khanh:

Kể chuyện đi máy bay thôi cũng vô cùng hài hước

Đưa thêm tiền bo, môi tim, môi bầu dục gì cũng có hết nha

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO