Báo Điện tử Gia đình Mới

iPhone Xs/Xs Max đè bẹp smartphone Android về hiệu năng

Mới đây, chuyên trang Tom’s Guide đã có những thử nghiệm cho thấy cặp đôi iPhone Xs/Xs Max có hiệu năng vượt trội so với các mẫu smartphone Android khác.

Theo đánh giá của trang Tom’s Guide (một chuyên trang nổi tiếng về đánh giá các sản phẩm công nghệ), iPhone Xs và Xs Max nhờ trang bị con chip Apple A12 Bionic nên có tốc độ xử lý ấn tượng, vượt mặt tất cả smartphone Android cao cấp nhất chạy Snapdragon 845 hiện nay.

iPhone Xs/Xs Max đè bẹp smartphone Android về hiệu năng 0

Trang Tom’s Guide đã thử nghiệm iPhone Xs và Xs Max qua rất nhiều bài test, bao gồm Geekbench 4, 3D Mark Slingshot Extreme, GFXBench 5.0, thời gian xuất video cũng như tốc độ đóng/mở ứng dụng.

Kết quả thu được là các smartphone Android nhỉnh hơn iPhone mới ở 3D Mark Slingshot Extreme, với OnePlus 6. Galaxy Note 9 và Galaxy S9+ có điểm đồ họa cao hơn.

iPhone Xs/Xs Max đè bẹp smartphone Android về hiệu năng 1

Nhưng cặp iPhone Xs mới lại chiến thắng ở mọi phương diện khác, đè bẹp đối thủ khi thực hiện các tác vụ nặng như transcode một đoạn clip 4K độ dài 2 phút sang độ phân giải 1080p.

iPhone Xs/Xs Max đè bẹp smartphone Android về hiệu năng 2

Dựa trên các bài test, vi xử lý A12 Bionic bên trong iPhone Xs và iPhone Xs Max là con chip nhanh nhất trên thị trường. Snapdragon 845 của Qualcomm trên điện thoại Android cũng rất nhanh, nhưng chúng vẫn phải chịu thua smartphone của Apple.

iPhone Xs/Xs Max đè bẹp smartphone Android về hiệu năng 3

Điều đáng nói là iPhone XR cũng sở hữu A12 Bionic tương tự như 2 người anh em cao cấp của mình, điều này đồng nghĩa với việc chiếc iPhone 2018 giá mềm nhất cũng đánh bại được các máy Android đầu bảng.

iPhone Xs/Xs Max đè bẹp smartphone Android về hiệu năng 4

Phải tới tháng sau thì chiếc smartphone Android đầu tiên tích hợp chip 7nm mới được ra mắt, đó chính là dòng sản phẩm Mate 20 Pro của Huawei.

Như vậy, với những gì mà Apple vừa cải tiến trên hiệu năng của iPhone Xs/ Xs Max thì hoàn toàn có thể “đè bẹp” những chiếc smartphone Android ở thời điểm hiện tại.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO