Báo Điện tử Gia đình Mới

Jackson và Youngjae (GOT7) về chung nhà sau khi rời JYP?

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, 2 thành viên của GOT7 là Jackson và Youngjae đang thảo luận với Sublime Artist Agency sau khi rời JYP.

Jackson và Youngjae (GOT7) về chung nhà sau khi rời JYP? 0

Sáng 20/1, Newsen đưa tin, Jackson của GOT7 đang đàm phán để kí hợp đồng với Sublime Artist Agency. Một đại diện của công ty này cũng tiết lộ với Star News: "Chúng tôi đang thảo luận về một hợp đồng độc quyền với Jackson".

Trước đó truyền thông Hàn Quốc cũng đưa tin, Youngjae cũng đang thảo luận để gia nhập Sublime Artist Agency, phía công ty cho biết: "Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn thảo luận".

Sublime Artist Agency là một công ty giải trí hoạt động trong lĩnh vực quản lý nghệ sĩ, lập hoạch và sản xuất album cũng như kinh doanh các hoạt động quảng cáo. Được biết, các nghệ sĩ trực thuộc công ty này hiện có: Song Kang Ho, Rain, Hani của EXID.

Jackson và Youngjae (GOT7) về chung nhà sau khi rời JYP? 1

GOT7 đã rời JYP Entertainment vào ngày 19/1 sau 7 năm gắn bó. Theo báo cáo, Jinyoung đang đàm phán để ký hợp đồng với BH Entertainment, Yugyeom về AOMG và BamBam sẽ kí cùng MakeUs Entertainment. Hiện vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về vấn đề này.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO