Báo Điện tử Gia đình Mới

Kangaroo 'Tặng gạo- Trao yêu thương'

Từ 19/4, Quỹ Áo xanh của Kangaroo đã huy động được 30 tấn gạo và 30.000 quả trứng gà Dabaco để phát tặng cho những người đang gặp khó khăn trong giai đoạn này.

Từ ngày mai 19/4 sẽ có thêm một điểm phát gạo và trứng miễn phí cho người dân khi mà lệnh cách ly xã hội tiếp tục được áp dụng.

Thêm ít nhất 1 tuần cách ly, dịch bệnh vẫn còn chưa có hồi kết thì những mảnh đời khó khăn đã ngày trở nên kiệt quệ. Mất công ăn việc làm, không thu nhập, không tích lũy, không người hỗ trợ, bữa cơm hàng ngày vốn đã khó nay lại càng nặng nề hơn.

Rất nhiều người làm ở các hàng quán mất việc, những giáo viên hợp đồng tạm thời nghỉ mà không có lương, vô số lao động tự do trắng việc làm, trắng tay... đang trong cảnh bí bách.

  Nhân viên của Kangaroo chuẩn bị từng túi gạo, sẵn sàng cho chiến dịch

Nhân viên của Kangaroo chuẩn bị từng túi gạo, sẵn sàng cho chiến dịch

Trước tình hình này, quỹ Áo xanh của Kangaroo đã huy động được 30 tấn gạo và 30.000 quả trứng gà Dabaco để phát tặng cho những người đang gặp khó khăn trong giai đoạn này. 30 tấn gạo là tấm lòng của tập thể và cán bộ Công nhân viên tập đoàn Kangaroo, nhà phân phối Kangaroo store với tinh thần chia sẻ “cùng nhau phát triển”.

Nhận thấy sự thiết thực và ý nghĩa của hoạt động này, tập đoàn Dabaco đã đồng hành dành tặng 30.000 quả trứng gà Omega cho chương trình. Theo đó, mỗi phần quà một người sẽ nhận là 3kg và 1 hộp 6 quả trứng. 

“Chúng tôi may mắn khi vẫn được đảm bảo công ăn việc làm tại Kangaroo, vì vậy với chương trình “Tặng gạo – Trao yêu thương” chúng tôi cũng mong muốn chia sẻ chút tấm lòng cùng với những người kém may mắn hơn. Dù không nhiều nhưng mong rằng, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua đại dịch này và để cùng nhau xây dựng một xã hội mạnh khỏe, văn minh và yêu thương", đại diện của Kangaroo cho hay.

  30 tấn gạo dự kiến sẽ đến với 12.000 người dân khó khăn do COVID-19

30 tấn gạo dự kiến sẽ đến với 12.000 người dân khó khăn do COVID-19

Hiện tại, quỹ đã huy động được 30 tấn gạo, dự kiến sẽ hỗ trợ được tới 12.000 lượt người. Ngoài ra, Kangaroo cũng sẵn sàng tiếp nhận những tấm lòng hảo tâm để cùng nhau chia sẻ yêu thương tới đồng bào và mong rằng những món quà nhỏ này sẽ đến đúng tay những người thực sự cần hỗ trợ.

Kangaroo cũng cảm ơn sự đồng hành của Tập đoàn Dabaco đã dành tặng 30.000 quả trứng gà omega giàu dinh dưỡng cho chương trình. Đây là sự hỗ trợ hết sức ý nghĩa và giá trị cả về mặt dinh dưỡng và tinh thần để bà con có sức khỏe vững vàng, vượt qua đại dịch. 

Chương trình bắt đầu từ ngày 19/4 dự kiến đến 30/4 tại nhà văn hóa Quận Thanh Xuân – ngã tư Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

Với tiêu chí chỉ sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, Kangaroo đã có nhiều giải pháp phục vụ sức khỏe người dùng và được ghi nhận là Doanh nghiệp Khoa học và công nghệ với nhiều sáng chế được ứng dụng.

Đến nay, các sản phẩm trọng tâm “ăn khỏe, thở khỏe, uống khỏe” như máy lọc nước, máy lọc không khí, máy làm mát, điều hoa, tủ đông mềm kháng khuẩn của Kangaroo đang rất được ưa chuộng.

Vào tháng 3 vừa qua, hãng cũng đã giới thiệu bồn nước sát khuẩn sử dụng công nghệ điện phân phục vụ cho nhu cầu sát khuẩn tăng cao giữa mùa dịch.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO