Báo Điện tử Gia đình Mới

Chính thức: Kangin rời Super Junior sau hàng loạt ồn ào chấn động

Sau 1 thời gian dài vắng bóng khỏi các hoạt động của Super Junior, mới đây thành viên Kangin đã đưa ra thông báo sẽ rời nhóm.

Cách đây ít phút, SJ Label đã đưa ra thông báo, thành viên Kangin sẽ rời Super Junior. Theo đó, việc rời nhóm là xuất phát từ phía nam thần tượng. Hiện tại, hợp đồng của nam idol với công ty chủ quản SM Entertainment vẫn còn hiệu lực, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có lịch trình nào cho tương lai.

  Bài đăng của Kangin trên trang cá nhân

Bài đăng của Kangin trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân, Kangin cũng chia sẻ về quyết định rời nhóm sau 14 năm gắn bó. Kangin đăng tải thông báo kèm lời cảm ơn tới các thành viên và công ty đã luôn ở bên và hỗ trợ mình. 

Kangin viết: 

"Hello. This is Kangin. It's really been a long time since I've delivered news to you all. My heart is heavy as the news I have is not good news, but after a long debate, I am writing to you.

As of this moment, I plan to let go of the name 'Super Junior' a name I had for a very long time. I've always felt nothing but feelings of apology toward my members.

I've always felt that I needed to come to this decision as soon as possible, but due to the kind hearts of those who cheer me on unchangingly as well as my label's staff despite my faults, I was not able to summon the courage, and I also felt that I was not in a situation where I could decide anything blindly on my own. 

However, due to my own problems, I had to watch my members suffer misfortunes that they should not have had to face, and I've come to the decision that I cannot delay it any longer. 

More than anything, I am full of apology toward E.L.F for the excessive love that you always sent me for the past 14 years.

This may be too late, but even as I let go of the name 'Super Junior' and begin walking on my own, I will always remember these feelings of gratitude and apology. 

I want to sincerely say thank you to my members and my label's staff for respecting me until the end. I will cheer for the success of Super Junior forever.

Thank you".

Tạm dịch:

“Xin chào, đây là Kangin. Đã lâu rồi tôi chưa chia sẻ gì nhỉ. Tuy tin này không phải tin tốt đẹp gì và trái tim tôi nặng trĩu khi phải nói ra, nhưng tôi vẫn chọn đăng lên sau khi suy nghĩ kĩ.

Từ nay tôi sẽ từ bỏ cái tên Super Junior đã đi cùng với mình qua nhiều năm tháng. Tôi luôn cảm thấy có lỗi với các thành viên. Có lẽ đây là một điều đúng đắn khi ra quyết định này càng sớm càng tốt. Tôi đã không đủ can đảm để đi đến bước này bởi sự ủng hộ của mọi người khiến tôi quá cảm động.

Đã nghĩ là không nên tự quyết định bất kì chuyện gì. Nhưng tôi đã chọn không trì hoãn thêm nữa sau khi chứng kiến những khó khăn các thành viên khác không đáng phải trải qua chỉ vì các rắc rối của riêng tôi.

Hơn hết, tôi cảm thấy có lỗi nhất với các bạn, các E.L.F., vì đã dành cho tôi thật nhiều tình cảm suốt 14 năm qua. Dù đã quá trễ, nhưng sự thật là tôi luôn cảm thấy có lỗi và đồng thời biết ơn vì đã có thể là một phần của Super Junior.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các thành viên và nhân viên công ty đã quan tâm tôi đến tận bây giờ. Tôi sẽ luôn cổ vũ và ủng hộ Super Junior. Xin cảm ơn.”

Chính thức: Kangin rời Super Junior sau hàng loạt ồn ào chấn động 1

Kangin (SN 1985) là ca sĩ thuộc nhóm nhạc Super Junior (dưới trướng SM Entertainment).

Ngoài tham gia hoạt động cùng nhóm, Kangin còn đảm nhận vị trí MC, DJ và diễn viên. Nhờ tính cách vui vẻ, hoạt bát, sắc sảo và lém lỉnh, Kangin nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Năm 2017, Kangin dính ồn ào khi gây ra tai nạn giao thông rồi bỏ chạy và hành hung bạn gái khi say rượu. Đây chính là nguyên nhân khiến sự nghiệp của nam idol bị ngưng trệ.

Sau ồn ào này, nhiều fan của Super Junior đã yêu cầu nam idol rời khỏi nhóm bởi những sự việc mà Kangin gây ra đã ảnh hưởng không ít tới hình ảnh của nhóm nam nhà SM.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO