Báo Điện tử Gia đình Mới

'Khách sạn lãng mạn nhất thế giới' ưu đãi đặc biệt cho các cặp đôi

Bộ hình cưới lãng mạn ở “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới”, tại xứ sở Cầu Vàng Sun World Ba Na Hills, Mercure Danang French Village Bana Hills dành tặng chương trình Pre- wedding cho các cặp đôi.

Tọa lạc tại Làng Pháp thuộc khu du lịch nổi tiếng Sun World Ba Na Hills, khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills không còn xa lạ đối với du khách khi đến Bà Nà Hills nói riêng và Đà Nẵng nói chung.

Lối kiến trúc đậm chất Pháp cổ của khách sạn khiến bất cứ du khách nào đến đây cũng ao ước được tận hưởng, được check-in.

'Khách sạn lãng mạn nhất thế giới' ưu đãi đặc biệt cho các cặp đôi 0

Vài năm trở lại đây, “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới năm 2018” này đã liên tiếp trở thành phông nền cực chất trong những bộ hình cưới của các cặp đôi.

Ngoài kiến trúc phong cách châu Âu cổ kính, sang trọng, chụp ảnh cưới với gói ưu đãi Pre- Wedding của khách sạn, các cặp đôi sẽ có trong tay nhiều trải nghiệm thú vị độc nhất vô nhị không nơi nào có được.

'Khách sạn lãng mạn nhất thế giới' ưu đãi đặc biệt cho các cặp đôi 1

Bất cứ góc nào của khách sạn cũng như khu du lịch Bà Nà Hills cũng có thể khiến bộ ảnh cưới của bạn trở nên độc nhất vô nhị, giống như thể bạn đã bay sang tận trời Âu để có được những góc chụp thần thánh đó.

Những con đường lát đá, lâu đài với chóp tháp tự như trong cổ tích, những vườn hoa rực rỡ, thánh đường Saint Denis uy nghi, bức tường lá tự nhiên đặc trưng cùng những dòng chữ đáng yêu được kết tạo bằng chính cây xanh ở khu vực khách sạn Morin… ngay cả với các nhiếp ảnh gia không chuyên thì ở Mercure Danang French Village Bana Hills, cứ giơ máy lên là có hình đẹp.

'Khách sạn lãng mạn nhất thế giới' ưu đãi đặc biệt cho các cặp đôi 2

Đã tới chốn thần tiên này, không thể thiếu cây Cầu Vàng đẹp như truyện cổ. Dải lụa vàng óng vắt ngang lưng chừng trời này đã trở thành nguồn cảm hứng nghệ thuật cho nhiều nhiếp ảnh gia thế giới, và biến mỗi tấm hình cưới của bạn thành bức hình triệu like đến các cặp đôi thế giới cũng phát thèm.

'Khách sạn lãng mạn nhất thế giới' ưu đãi đặc biệt cho các cặp đôi 3

Không chỉ chắc chắn có bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại miền tiên cảnh, gói ưu đãi pre-wedding của Mercure Danang French Village Bana Hills còn tặng các cặp đôi những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời tại “khách sạn lãng mạn nhất thế giới” 2018.

Với các mức giá dao động từ 2.500.000 đồng đến 3.999.000 đồng tùy vào nhu cầu, hai bạn sẽ được sử dụng 01 phòng hạng sang, miễn phí các suất buffet tại hệ thống nhà hàng sang trọng của khách sạn, miễn phí vé cáp treo hai chiều cùng nhiều ưu đãi khác.

'Khách sạn lãng mạn nhất thế giới' ưu đãi đặc biệt cho các cặp đôi 4

Vị trí độc đáo có một không hai với tầm nhìn trải rộng ra khung cảnh tự nhiên nên thơ, khoáng đạt của vùng Núi Chúa, Mercure Danang French Village Bana Hills mang tới cho các cặp đôi một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, với dịch vụ chuyên nghiệp và các tiện ích 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chiêm ngưỡng toàn cảnh đỉnh Núi Chúa đẹp lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống hay lúc bình minh lên từ ban công phòng nghỉ của mình, ngâm mình trong làn nước ấm và thưởng thức những bộ phim bom tấn tại hồ bơi La Piscine, hay tham gia hành trình khám phá ngôi làng Pháp mang tên Mật Mã Bồ Câu… đó là những trải nghiệm khó quên mà khách sạn lãng mạn trên đỉnh Bà Nà dành tặng cho các cặp đôi, như một món quà thú vị sau những khoảnh khắc ngọt ngào trong những bộ hình cưới độc nhất vô nhị ở Bà Nà Hills.

Xem thêm chi tiết tại :

http://www.mercure-danang-banahills-french-village.com/vi/khuyen-mai/goi-uu-dai-pre-wedding/

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO