Báo Điện tử Gia đình Mới

Khai trương Trung tâm vàng bạc, đá quý trang sức lớn nhất Việt Nam

Trung tâm vàng bạc, đá quý trang sức lớn và sang trọng bậc nhất của Việt Nam có diện tích trên 5.000 m2 vừa chính thức được khai trương tại Tòa nhà Doji Tower (số 5 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội).

Trung tâm vàng bạc, đá quý trang sức lớn nhất Việt Nam (tọa lạc từ tầng 1 đến tầng 5 của tòa nhà Doji Tower) không chỉ trưng bày, kinh doanh các mẫu trang sức sang trọng, quyến rũ mới nhất trên thị trường mà còn là điểm tham quan du lịch cuốn hút với khu trưng bày, triển lãm và đấu giá, bảo tàng khoáng sản đá quý đầu tiên của Việt Nam - nơi trưng bày hàng trăm mẫu đá quý vô cùng quý hiếm của Việt Nam và thế giới.

  Mới khai trương nhưng Trung tâm vàng bạc, đá quý trang sức của Doji đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm

Mới khai trương nhưng Trung tâm vàng bạc, đá quý trang sức của Doji đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm

Chúng tôi luôn đặt mục tiêu sẽ khai thác triệt để lợi thế về vị trí kinh doanh của tòa DOJI Tower để trung tâm Vàng bạc, đá quý trang sức lớn nhất trên cả nước và xứng tầm trong khu vực; là nơi quy tụ các thương hiệu uy tín hàng đầu tại DOJI Tower” – đại diện của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI nhấn mạnh.

Được biết, tòa nhà DOJI Tower tọa lạc tại số 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội có diện tích trên 16.000 m2 là công trình có phong cách kiến trúc rất đặc biệt, mang đậm dấu ấn đặc trưng của Tập đoàn DOJI – doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý; được tư vấn, thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới đến từ Pháp và Italia.

  Phối cảnh tổng thể của tòa Doji Tower

Phối cảnh tổng thể của tòa Doji Tower

Qua ngôn ngữ kiến trúc độc đáo, kết hợp hài hòa giữa trường phái cổ điển và hiện đại, Tòa nhà DOJI Tower hiện diện như một viên kim cương tỏa sáng và hoàn mỹ tại một địa điểm lịch sử gắn liền với thời kỳ thương nghiệp Xã hội chủ nghĩa, đó là Bách hóa số 5 Nam Bộ.

Trong đó, phần khối đế tòa nhà hoàn toàn được ốp đá tự nhiên Cream Marphil, từ mỏ đá nổi tiếng của Tây Ban Nha và được cắt gọt bởi những người thợ tài hoa để tạo thành một bệ đỡ vững chãi và bề thế của các tầng trên, nâng đỡ viên kim cương khổng lồ.

Còn phần hình dáng tạo nên "viên kim cương khổng lồ" của tòa nhà  được mô phỏng bằng hàng trăm tấm kính nhập khẩu nguyên tấm từ Mỹ, cho hiệu ứng ánh sáng tự nhiên giống như kim cương. 

  Kiến trúc nội thất Doji Tower sang trọng, tinh xảo với gam màu vàng trang sức làm chủ đạo

Kiến trúc nội thất Doji Tower sang trọng, tinh xảo với gam màu vàng trang sức làm chủ đạo

Không chỉ thu hút bởi diện mạo độc đáo bên ngoài, Tòa nhà DOJI Tower còn khiến nhiều người ngỡ ngàng trước vẻ kiến trúc sang trọng, tinh xảo với màu vàng trang sức làm chủ đạo cho phần thiết kế nội thất cũng như tôn vinh cho lĩnh vực hoạt động đặc trưng của DOJI. Đó là các chi tiết trang trí bên trong tòa nhà được phủ bằng vàng 24K, chế tác theo phương pháp thủ công. 

Như vậy. với vai trò là Trung tâm thương mại chuyên ngành và Trung tâm vàng bạc trang sức lớn nhất Việt Nam, DOJI Tower sẽ trở thành điểm tham quan hấp dẫn và là điểm thu hút các tín đồ yêu thích trang sức.

Khai trương Trung tâm vàng bạc, đá quý trang sức lớn nhất Việt Nam 3

Theo đánh giá các của các chuyên gia đánh giá, DOJI Tower có điểm nhấn kiến trúc vô cùng đặc sắc lại nằm ở vị trí "đắc địa" giao điểm phố Lê Duẩn và Nguyễn Thái Học, là huyết mạch trong sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và du lịch của Quận Ba Đình và Thành phố Hà Nội. 

  Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao tặng chứng nhận công trình chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô cho chủ đầu tư tòa nhà Doji Tower

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao tặng chứng nhận công trình chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô cho chủ đầu tư tòa nhà Doji Tower

Chính vì ý nghĩa đó mà UBND TP Hà Nội đã quyết định trao tặng và gắn biển khánh thành công trình này là công trình chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019).      

Nhân dịp này, từ ngày 7-15/9/2019, DOJI tặng hàng chục lượng vàng 999.9 cho tất cả khách hàng tham quan và mua sắm trong tuần lễ khánh thành Tòa nhà DOJI Tower và Trung tâm vàng bạc, đá quý trang sức lớn nhất Việt Nam.

K.T/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO