Báo Điện tử Gia đình Mới

Khám phá khả năng thiên bẩm qua nỗi sợ hãi, chính xác tới 99%

Bạn có biết, nỗi sợ hãi sẽ nói cho bạn biết những bí mật ẩn bên trong tính cách đặc biệt của bản thân mà chính bạn cũng không nhận ra.

Dù bạn có là siêu anh hùng hay can đẩm đến mấy thì vẫn mang trong mình một nỗi sợ hãi giấu kín. Và hơn hết, nó không chỉ đơn giản chỉ là cảm giác sợ hãi khi đối diện với một sự vật, hiện tượng mà còn ẩn chưa tính cách đặc biệt tiềm ẩn trong mỗi người. Hãy cùng khám phá bí ẩn của nỗi sợ để biết bạn có ưu điểm nội trội gì nhé!

Điều gì khiến bạn sợ hãi nhất? Nhện, rắn, độ cao, máy bay, sấm chớp, kim tiêm, đám đông hay vi khuẩn?

Nhện

Khám phá khả năng thiên bẩm qua nỗi sợ hãi, chính xác tới 99% 0

Người sợ nhện thường rất nhạy cảm và ớn lạnh với những loài động vật có hình thì xấu xí, gai góc, xù xì. Bạn sẽ chủ động tránh xa những con vật mà bạn có cảm giác sẽ khiến bạn nguy hiểm. Nỗi sợ nhện hay các con côn trùng tương tự có thể giúp bạn phát triển khả năng nhận thức và dự đoán trước những nguy hiểm.

Rắn

Khám phá khả năng thiên bẩm qua nỗi sợ hãi, chính xác tới 99% 1

Rắn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Đôi khi, lý do người ta sợ rắn là do những giai thoại bí ẩn về loài bò sát có thể tấn công người đột ngột, điều đó gây nỗi lo sợ trong tâm trí bạn. Vì thế, người sợ rắn thường có trí nhớ và hiểu biết hơn người khác.

Máy bay

Khám phá khả năng thiên bẩm qua nỗi sợ hãi, chính xác tới 99% 2

Đừng nhầm lẫn nỗi sợ máy bay với sợ độ cao, trên thực tế chúng có sự khác nhau đấy nhé. Những người sợ máy bay thường mắc cả nỗi sợ không gian kín, bởi nó khiến bạn cảm thấy ngộp và tạo điều kiện nghĩ ngợi nhiều. Thế nên, những người sợ máy bay có trí tưởng tượng khá tốt nhưng lại kém về khả năng phân tích đúng sai mọi chuyện.

Độ cao

Khám phá khả năng thiên bẩm qua nỗi sợ hãi, chính xác tới 99% 3

Độ cao thường khiến chúng ta chếnh choáng, mất an toàn và khó kiểm soát bản thân. Người sợ độ cao thường yếu đuối, mỏng manh và cần được bảo vệ. Những người này không thích mạo hiểm. Vì thế, người sợ độ cao đa phần có tính cầu toàn, luôn mong muốn sự hoàn hảo và ghét bị kiểm soát.

Vi khuẩn/vi trùng

Khám phá khả năng thiên bẩm qua nỗi sợ hãi, chính xác tới 99% 4

Việc sợ hãi những thứ mắt thấy thấy tai nghe đôi khi vẫn chưa đủ, có những người cảm thấy sợ những thứ không sợ được, không nhìn được là vi khuẩn, vi trùng.

Xét về mặt tiêu cực, những người này thường mắc chứng ám ảnh khá nặng. Đối với họ, mọi thứ xung quanh thật nguy hiểm, họ hay lo lắng thái quá, thích làm quá mọi chuyện. Tuy nhiên, về mặt tích cực, bạn là người sạch sẽ, ngăn nắp và có tính cẩn thận, tỉ mỉ hơn những người khác.

Sấm chớp

Khám phá khả năng thiên bẩm qua nỗi sợ hãi, chính xác tới 99% 5

Người sợ sấm chớp thường dễ giật mình, run rẩy, sợ hãi khi nghe tiếng sấm sét. Thậm chí là những tiếng động mạnh cũng khiến họ giật bắn người. Họ thường là những người có tính tình hiền hòa, tốt bụng.

Đồng thời, họ là người ấm áp, biết cách quan tâm đến cảm xúc của người khác. Nhiều người thường tìm đến với bạn để có được sự an ủi, những lời khuyên hữu ích khi gặp bất kì những vấn đề nào trong cuộc sống.

Kim tiêm

Khám phá khả năng thiên bẩm qua nỗi sợ hãi, chính xác tới 99% 6

Những người xem kim tiêm là nỗi ám ảnh của cuộc đời thường là người rất sợ sự ᵭụng chạm vào sâu bên trong cơ thể. Người sở hữu пỗi sợ này thường có tính cách trực quan và rất bản năng.

Đám đôпg

Khám phá khả năng thiên bẩm qua nỗi sợ hãi, chính xác tới 99% 7

Nỗi sợ đám đông là tình trạng ở nhiều người trong xã hội hiện đại. Nỗi sợ này kìm hãm bạn trước những ᵭiều mình trước những ᵭiều mình muốn thực hiện nhưng lại thiếu tự tin. Người sợ đám đôпg thường có tính cách hướng nội, thích một mình hoặc chỉ giao tiếp với một nhóm nhỏ.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO