Báo Điện tử Gia đình Mới

Khám sức khỏe tổng thể ở đâu tốt và uy tín hàng đầu ở Hà Nội?

Có hàng trăm cơ sở y tế ở Hà Nội, vì vậy, để lựa chọn một địa chỉ khám sức khỏe tổng quát uy tín, chất lượng dịch vụ tốt không phải là điều đơn giản. Vậy, địa chỉ khám sức khỏe tổng quát uy tín hàng đầu ở Hà Nội là gì?

Khám sức khỏe tổng thể ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Khám sức khỏe tổng quát ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội gồm những gói nào?

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trực thuộc Trường Đại học Y Hà Nội, được thành lập năm 2007. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có đội ngũ thầy thuốc là các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ... có trình độ và tay nghề cao, đảm nhận công tác khám, điều trị bệnh và tư vấn sức khỏe các chuyên khoa khác nhau.

Để phục vụ nhu cầu khám sức khỏe tổng quát của hầu hết mọi người, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cung cấp 4 gói dịch vụ như sau:

- Gói khám cơ bản: là gói khám nội khoa tổng quát bao gồm các xét nghiệm cơ bản như: xét nghiệm đường huyết, chức năng gan, thận, HbsAg (xét nghiệm viêm gan B), mỡ máu, acid uric ...và các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng cơ bản bao gồm: siêu âm ổ bụng, X quang tim phổi, điện tim.

- Gói khám tổng quát: là gói khám lâm sàng tổng quát gồm có: nội khoa tổng quát, tiến hành các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng và các xét nghiệm cơ bản. Trong đó, gói khám lâm sàng tổng quát bao gồm: nội khoa tổng quát, nội soi tai - mũi - họng, mắt, răng - hàm - mặt, sản phụ khoa (nữ).

- Gói khám toàn diện: là gói khám lâm sàng tổng quát, chẩn đoán hình ảnh toàn diện, xét nghiệm toàn diện. Trong đó gói chẩn đoán hình ảnh toàn diện bao gồm chẩn đoán hình ảnh cơ bản, siêu âm tuyến giáp, siêu âm vú (nữ), tế bào âm đạo (nữ), đo mật độ xương. Gói xét nghiệm toàn diện gồm xét nghiệm cơ bản, xét nghiệm nhóm máu ABO, HIV, dấu ấn ung thư gan, phổi, tiêu hóa, dạ dày, tiền liệt tuyến...

- Gói khám chuyên sâu: là gói khám lâm sàng tổng quát, chẩn đoán hình ảnh chuyên sâu và xét nghiệm chuyên sâu.

Chi phí khám sức khỏe tổng thể ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Chi phí gói khám cơ bản: Nam 772.000 VNĐ - Nữ 742.000 VNĐ

Chi phí gói khám toàn diện: Nam: 2.591.000 VNĐ - Nữ: 2.585.000 VNĐ

Chi phí gói khám tổng quát: Nam 1.142.000 VNĐ - Nữ 1.232.000 VNĐ

Chi phí gói khám chuyên sâu: Nam 3.138.000 VNĐ - Nữ: 4.133.000 VNĐ

Địa chỉ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: +844 38523798

kham-suc-khoe-tong-quat-giadinhmoi

Khám sức khỏe tổng thể ở Bệnh viện Bạch Mai

Khám sức khỏe tổng quát ở Bệnh viện Bạch Mai có tốt không?

Bệnh viện Bạch Mai được thành lập trong giai đoạn từ 1911 - 1945, đây là bệnh viện đa khoa đầu ngành lớn nhất khu vực phía bắc, nơi tập trung các giáo sư, phó giáo sư và tiến sĩ đầu ngành của cả nước.

Là một trong những bệnh viện đa khoa hạng đặc biệt đầu tiên và lớn nhất Việt Nam, Bệnh Viện Bạch Mai đồng thời cũng là cơ sở y tế đầu tiên tiến hành khám bệnh (bao gồm cả cấp giấy chứng nhận sức khoẻ) vào ngày thứ bảy và chủ nhật nhằm giảm tải cho ngày thường, đáp ứng nhu cầu cho cán bộ công viên chức, người lao động, học sinh - sinh viên bận tất cả các ngày trong tuần.

Đối với nhu cầu khám sức khoẻ để tầm soát các bệnh lý nguy hiểm, Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ tin cậy chuyên khám tổng quát, xét nghiệm máu, nước tiểu, chụp X-quang, nội soi và các xét nghiệm lâm sàng khác theo yêu cầu của bác sĩ với bảng giá được niêm yếu rõ ràng tại Khoa Khám bệnh, Khoa Khám và Điều trị bệnh theo yêu cầu. Cụ thể như sau:

- Khoa khám bệnh: phục vụ từ những năm đầu thành lập bệnh viện (khoảng 1954). Khoa làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và Chủ nhật. Ngoài nhiệm vụ chức năng khám và điều trị bệnh nội trú, khoa còn đảm nhậm khám kiểm tra sức khoẻ định kỳ và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại cho cá nhân, tập thể có nhu cầu.

- Khoa khám bệnh theo yêu cầu: được thành lập từ năm 2007, làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và Thứ bảy. Khoa đáp ứng khám sức khoẻ định kỳ cho các cơ quan, tập thể và những đối tượng có nhu cầu xuất ngoại. Người khám bệnh có thể đăng ký ngày giờ đặt khám và lựa chọn khám và điều trị theo yêu cầu bởi các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ phụ trách tại khoa bằng phương pháp trực tuyến.

Bên cạnh đó, Khoa Khám và Điều trị bệnh theo yêu cầu cũng cho phép thanh toán viện phí qua thẻ ngân hàng mà không cần xếp hàng đóng tiền thanh toán hoá đơn viện phí. Ngoài ra, người khám bệnh cũng có thể thanh toán trực tuyến thông qua các thiết bị di động hoặc Kiosk Banking - dịch vụ thanh toán tiện lợi của FPT Pay.

Chi phí khám tổng quát ở Bệnh viện Bạch Mai

Nếu bạn có nhu cầu khám bênh ở Bệnh viện Bạch Mai, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chi phí khám tổng quát ở Bệnh viện Bạch Mai rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng.

Bệnh nhân khám bệnh với bác sỹ sẽ mất phí : 50.000 VNĐ/lần

Bệnh nhân khám bệnh với Giáo sư sẽ mất phí: 100.000 VNĐ/lần.

Chi phí khám sức khỏe tổng quát dao động từ 1.000.000- 2.000.000 VNĐ. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe cũng như độ tuổi và bệnh án sẽ có các gói khám khác nhau.

Với trình độ chuyên môn cao, các y bác sĩ sẽ đưa ra kết quả chẩn đoán làm hài lòng người bệnh. Chi phí khám tổng quát ở Bệnh viện Bạch Mai hợp lý, vì vậy đây chính là địa chỉ khám sức khỏe tổng thể uy tín được nhiều người lựa chọn.

Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội ở đâu?

Địa chỉ khám sức khỏe tổng quát uy tín ở Hà Nội là Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai ở 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 844 3869 3731- Fax : 844 3869 1607

Khám sức khỏe tổng thể tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Khám sức khỏe tổng quát ở Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có những gói nào?

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 triển khai các gói khám tổng quát sau:

A. Khám lâm sàng: Bác sĩ hỏi bệnh, khám lâm sàng, đo huyết áp

B. Xét nghiệm máu, nước tiểu:

+ Xét ngiệm máu sinh hóa: Kiểm tra chỉ số đường, mỡ, chức năng thận, men gan

+ Xét nghiệm huyết học: Kiểm tra số lượng hồng cầu, bạch cầu, công thức bạch cầu, tiểu cầu

+ Miễn dịch: Viêm gan B, C (nếu chưa làm)

+ Xét nghiệm nước tiểu 10 thông số: Kiểm tra đường tiết niệu, thận, bàng quang

- Chụp XQ tim phổi, Siêu âm tổng quát ổ bụng, điện tâm đồ:

+ Chụp X Quang tim phổi kiểm tra phổi

+ Siêu âm ổ bụng (bao gồm tất cả các tạng trong ổ bụng, cả tử cung , buồng trứng ở nữ)

+ Điện tim: Kiểm tra tim.

Các xét nghiệm làm thêm khi cần thiết từng trường hợp:

- Chụp CT đơn giá: 880.000đ/1 bộ phận (chưa bao gồm thuốc cản quang)

- Chụp MRI 1.5 có giá: 1.929.400đ/1 bộ phận (chưa bao gồm thuốc cản quang) - Chụp MRI 3.0 có giá: 2.200.000đ/1 bộ phận (chưa bao gồm thuốc cản quang)

- Chụp CT 256 dãy trở lên có giá: 3.850.000đ/1 bộ phận (chưa bao gồm thuốc cản quang) - Siêu âm mạch có giá: 300.000đ/1 tạng

- Siêu âm Doppler tim có giá: 300.000đ/1 tạng

- Nội soi dạ dày test HP, không sinh thiết có giá: 480.000đ

Thủ tục cần thiết khi đi khám bệnh ở Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108

* Đối với bệnh nhân là Quân nhân

- Giấy giới thiệu đi khám chữa bệnh của Quân y đơn vị.- Chứng minh thư quân nhân.- Sổ sức khỏe (nếu có).

* Đối với bệnh nhân BHYT

- Thẻ BHYT còn hạn với bệnh nhân đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện 108.- Có giấy chuyển BHYT đến Bệnh viện 108, nếu không thuộc diện khám chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện 108.- Giấy chứng minh thư.- Sổ khám bệnh BHYT.

* Đối với bệnh nhân diện chính sách của Bộ Quốc phòng

- Phải có giấy giới thiệu khám bệnh của đơn vị thân nhân, do thủ trưởng đơn vị ký hoặc có đơn và xác nhận của đơn vị về đối tượng đúng chính sách.

- Giấy chứng minh thư của thân nhân và quân nhân.

- Khi cần thiết, trực y vụ tại khoa Khám bệnh sẽ kiểm tra thêm 1số giấy tờ liên quan để đảm bảo việc khám chữa bệnh được đúng đối tượng.

* Đối với nhân dân tự nguyện đóng viện phí

- Đăng ký, mua phiếu khám bệnh bình thường.

- Nộp viện phí theo quy định, khi cần thiết phải xuất trình giấy tờ tùy thân.

* Ưu tiên khám bệnh

- Thương binh hạng 1/4, 2/4,

- Cán bộ lão thành cách mạng,

- Cán bộ tiền khởi nghĩa,

- Cán bộ cao cấp quân đội từ khoa C1-2 chuyển đến,

- Người già trên 80 tuổi,

- Bệnh nhân nặng phải có người đi theo giúp đỡ.

Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 ở đâu? 

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 069 572400 - 069 555283

Khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec

Khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec có tốt không?

Bệnh viện Đa khoa Medlatec có phòng khám và bác sĩ chuyên môn sâu cùng cơ sở vật chất khang trang và hệ thống máy móc thiết bị đồng bộ.

Với phương châm hoạt động “Dịch vụ tốt, công nghệ cao”; Medlatec cam kết đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phát triển bền vững. Bệnh viện được thành lập từ năm 1996 với 3 cán bộ ban đầu và các thiết bị chủ yếu làm bằng tay và bán tự động; đến nay đã mở rộng với nhiều cơ sở có uy tín trên địa bàn Thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Medlatec hoạt động 24/7, kể cả ngày nghỉ và ngày tết. Đây là 1 địa chỉ khám sức khỏe tổng quát tốt ở Hà Nội người dân có thể lựa chọn.

Với Bệnh viện Medlatec, khách hàng có thể chọn đến khám tổng quát tại bệnh viện; hoặc để nhân viên đến lấy mẫu máu tại nhà. Medlatec là bệnh viện uy tín bật nhất ở khu vực Hà Nội và TP.HCM. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, gói khám sức khỏe tổng quát tại Medlatec được phân chia thành phù hợp với từng độ tuổi. Khách hàng có thể lựa chọn các gói khám tổng quát cho trẻ dưới 16 tuổi; gói khám cho người trưởng thành; và gói khám cho người cao tuổi.

Bạn có thể lựa chọn cách khám sức khỏe tổng quát ở Bệnh viện Medlatec thông minh hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn, mà vẫn đảm bảo được hiệu quả, bằng cách:

1. Đăng ký lấy máu xét nghiệm tại nhà và trả kết quả tại nhà của Medlatec

2. Lựa chọn các xét nghiệm cơ bản từ danh mục để tiết kiệm chi phí. Bao gồm nhóm xét nghiệm đường huyết, mỡ máu, chức năng gan, thận, tim mạch, bệnh gút... (không cần làm nhiều xét nghiệm chưa cần thiết).

3. Đến Bệnh viện Đa khoa Medlatec đăng ký chụp X.quang tim phổi thẳng, làm siêu âm bụng tổng quát và gặp bác sĩ tư vấn, đánh giá kết quả.

Chi phí khám tổng quát ở Bệnh viện Đa khoa Medlatec

Các gói khám tổng quát cơ bản có chi phí dao động từ 2,2 - 4,5 triệu đồng/lần khám, tùy theo độ tuổi, giới tính, gói khám. 

Địa chỉ Bệnh viện Đa khoa Medlatec

42- 44 Nghĩa Dũng, P. Phúc Xá, Q. Ba Đình

Khám sức khỏe tổng thể ở Bệnh viện Bảo Sơn 2

Bệnh viện Bảo Sơn 2 khám sức khỏe tổng quát có tốt không?

Bệnh viện Bảo Sơn 2 là thành viên của tập đoàn Bảo sơn; được thành lập vào năm 2015. Bệnh viên có tổng diện tích sàn sử dụng 8,000 mét vuông; bao gồm 2 tòa nhà 7 tầng và 6 tầng, quy mô 30 giường bệnh. Với các khoa lâm sàng chính bao gồm khám bệnh; sản phụ khoa; ngoại – gây mê hồi sức; phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ; nội khoa, cấp cứu hồi sức …

Ngoài ra, còn có 3 trung tâm xét nghiệm chẩn đoán được đầu tư mới hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ; có thể đáp ứng hàng ngàn lượt khám và điều trị mỗi ngày. Đây là trung tâm thứ 2 khám tổng quát tốt ở Hà Nội mà eDoctor muốn giới thiệu đến người dùng.

Tại bệnh viện Bảo Sơn; gói khám tổng quát được chia làm 2 loại cho Nam và Nữ. Mỗi gói khám gồm các xét nghiệm tổng quát để kiểm tra toàn diện sức khỏe của người dùng; phối hợp với những xét nghiệm và chuẩn đoán hình ảnh riêng biệt phù hợp cho từng giới tính. Khi sử dụng dịch vụ của bệnh viện Bảo Sơn; người dùng có thể đặt hẹn trước rồi đến khám. Điều này giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi ở bệnh viện cho người dùng.

Chi phí khám sức khỏe tổng quát ở Bệnh viện Bảo Sơn

Gói khám tổng quát ở Bệnh viện Bảo Sơn dao động tùy theo độ tuổi, giới tính từ mức 1 triệu đồng (gói cơ bản) đến 2,2 triệu đồng/lần khám (gói nâng cao). 

Địa chỉ Bệnh viện Bảo Sơn

Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO