Báo Điện tử Gia đình Mới

Không giải được bài Toán, bé gái lớp 3 bị cô giáo vụt tím đùi

Trường Tiểu học Nguyễn Du (TP Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk) vừa tạm đình chỉ nữ giáo viên A.T.T do có hành vi đánh học sinh trong giờ học.

Chiều 13/10, thông tin với PV Gia Đình Mới, bà Mai Hồng Hà, Trưởng phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã nhận được báo cáo của trường Tiểu học Nguyễn Du (xã Hòa Thắng) về trường hợp nữ học sinh lớp 3 bị cô giáo đánh bầm tím đùi.

  Vết bầm tím ở đùi bé Đ do cô giáo T đánh.

Vết bầm tím ở đùi bé Đ do cô giáo T đánh.

Theo báo cáo sự việc xảy ra từ sáng 6/10, cô giáo A.T.T - giáo viên chủ nhiệm lớp 3B đang dạy môn Toán thì phát hiện em T.B.T.Đ không có đồ dùng học tập, không chịu làm bài. Cô T gọi Đ lên bảng giải bài tập nhưng học sinh này không thực hiện được. Vì bức xúc nên nữ giáo viên đã dùng thước đánh vào đùi em T khiến thâm tím.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường và cô T đã đến nhà xin lỗi em Đ và gia đình em T. Tuy nhiên, đến ngày 9/10, gia đình em T lại có đơn kiện cô giáo và đăng lên mạng xã hội.

Cũng theo báo cáo của trường Tiểu học Nguyễn Du, cô giáo T đã có gần 30 năm công tác trong ngành giáo dục. Hiện nhà trường đã tạm đình chỉ công tác cô T, cử giáo viên khác vào dạy lớp 3B, phối hợp các bên để giải quyết vụ việc.

Bà Mai Hồng Hà cho biết quan điểm của đơn vị là nghiêm khắc xử lý vụ việc, một giáo viên không thể đánh học sinh đến mức như vậy được.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO