Báo Điện tử Gia đình Mới

Không né tránh, Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy thẳng thắn đối mặt với ồn ào sau đăng quang

Trong buổi gặp truyền thông sau đăng quang, Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy thẳng thắn chia sẻ về những ồn ào bảng điểm và clip nhảy nhót trên bar.

Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, cái tên Trần Tiểu Vy cùng Bùi Phương Nga và Nguyễn Thị Thúy An đã trở thành tiêu điểm được đông đảo công chúng quan tâm. Đặc biệt là Tân Hoa hậu.

  Hoa hậu Trần Tiểu Vy tỏa sáng bên Á hậu 1 và Á hậu 2

Hoa hậu Trần Tiểu Vy tỏa sáng bên Á hậu 1 và Á hậu 2

Cư dân mạng nhanh chóng lục lại những hình ảnh quá khứ của Tiểu Vy bị đào bới trong đó có clip Tân hoa hậu có mặt tại một quán bar, clip này ngay lập tức được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Trước sự bàn tán của dư luận, trong buổi gặp gỡ truyền thông Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy không hề né tránh mà thẳng thắn chia sẻ về đoạn clip gây tranh cãi này.

Trần Tiểu Vy cho biết: "Hôm đó là sinh nhật của chị em nên mọi người dẫn em theo. Em nghĩ em không có làm gì không đúng với tư cách một Hoa hậu. Tuy nhiên sau khi đăng quang, em sẽ giữ gìn hình ảnh của mình đẹp hơn để đúng với chuẩn mực Hoa hậu Việt Nam".

Trước đó, Tân Hoa hậu cũng phải đối mặt với ồn ào khi bị lộ bảng điểm với kết quả không được như mong đợi. Chia sẻ vấn đề này, Tiểu Vy cho biết:

"Học là con đường dẫn tới thành công nhưng bên cạnh đó mình cần trau dồi các kỹ năng sống khác nhiều hơn nữa, cần có trái tim, tâm hồn hướng thiện, biết chia sẻ với mọi người.

Tôi nghĩ học không hẳn là con đường duy nhất quyết định thành công của một người. Con người không ai có thể hoàn hảo, tôi sẽ cố gắng trau dồi và hoàn thiện mình hơn nữa". (nguồn Zing).

  Bảng điểm với kết quả chưa được như mong đợi của Hoa hậu Trần Tiểu Vy bị rò rỉ trên mạng

Bảng điểm với kết quả chưa được như mong đợi của Hoa hậu Trần Tiểu Vy bị rò rỉ trên mạng

Tiểu Vy cũng cho biết trong thời gian sắp tới cô sẽ cố gắng rèn luyện trau dồi kiến thức cũng như những kỹ năng khác để có thể hoàn thiện mình hơn, xứng với niềm tin mà mọi người đã trao gửi.

Xem thêm:

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO