Báo Điện tử Gia đình Mới

Khuyến mãi hot ngày 11/9/2018: Thời trang NEM, TNG đồng giảm giá 99k

Nhiều thương hiệu thời trang công sở nổi tiếng như NEM, TNG... cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác đồng loạt giảm giá chỉ còn 99k chị em không thể bỏ qua ngày hôm nay.

Thời trang hàng hiệu đua nhau khuyến mãi hot đồng giá 99k 

Thời trang NEM đồng giảm giá chỉ từ 99k

  Thời trang NEM đồng giảm giá chỉ còn 99k

Thời trang NEM đồng giảm giá chỉ còn 99k

NEM là thương hiệu thời trang  cao cấp dành cho nam và nữ được nhiều tín đồ thời trang yêu thích và lựa chọn.

Thông thường một sản phẩm của thương hiệu thời trang NEM sẽ có giá trên dưới 1.000.000đ, thế nhưng mới đây thương hiệu thời trang NEM tung ra thị trường một chiến dịch sale cực lớn có 1-0-2 trong năm để tri ân khách hàng.

Đặc biệt các sản phẩm đồng giá chỉ từ 99k, 199k, 299k, ngoài ra cửa hàng sẽ tiến hành xả toàn bộ thời trang mùa hè chỉ với 399k vô cùng hấp dẫn và nhiều ưu đãi.

Thương hiệu thời trang TNG khuyến mãi hot chỉ từ 99k

Với sự đa dạng trong phong cách thương hiệu thời trang TNG cũng là một trong những địa chỉ nổi bất mà chị em săn hàng sale không thể bỏ qua ngày hôm nay. 

  Thương hiệu thời trang TNG khuyến mãi hôm nay chỉ từ 99k

Thương hiệu thời trang TNG khuyến mãi hôm nay chỉ từ 99k

Hiện nay thương hiệu thời trang TNG đang tiến hành sale nhiều sản phẩm cao cấp cả mùa đông và mùa hè chính vì vậy mà để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý chúng ta nên đến càng sớm càng tốt để có sự lựa chọn phong phù và đa dạng hơn.

Kinh nghiệm mua hàng giảm giá, khuyến mãi nhất định bạn nên biết

Lên kế hoạch trước khi shopping

Lập kế hoạch là bước quan trọng cho dù bạn muốn làm một vấn đề gì đi chăng nữa. Vì hàng hiệu thì giá sẽ đắt nên khi mua đồ hiệu bạn phải dự kiến chi phí phải bỏ. Ngân sách của bạn có thể mua được những gì. Cần nên có danh sách liệt kê những đồ cần sắm như giày dép, áo quần…Và khi đi mua hàng bạn chỉ cần mua theo trình tự sắp sếp món hàng cần thiết trước. Vì nếu dự kiến chi phí không đủ thì bạn mua được món đồ quạn trọng cần thiết rồi.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Các chương trình khuyến mãi tất nhiên rất hấp dẫn, nhưng trước khi mua sản phẩm, người dùng nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm, xem xét nhu cầu có thực sự cần đến món hàng giảm giá đó hay không hoặc model sản phẩm nào hợp với nhu cầu của mình để định hình rõ sản phẩm mình định chọn.

Hãy "check" giá thật kỹ trước khi mua

Đặc biệt là khi mua những sản phẩm liên quan đến công nghệ, đừng "quá tin" vào các con số ưu đãi thường được in khổ lớn trên các băng rôn các ở siêu thị điện máy. Thực tế, mức ưu đãi lớn nhất chỉ dành cho 1 vài nhóm sản phẩm và thường là có giới hạn về số lượng. Tham khảo giá ở nhiều nơi là điều người mua cần làm trước khi mua hàng điện máy khuyến mãi.

Kiểm tra kỹ chất lượng mặt hàng

Nhiều khách hàng thường có tâm lý dễ dãi khi mua hàng khuyến mãi là không cần đòi hỏi chất lượng quá cao. Đây là một sai lầm, hãy nên kiểm tra thật kỹ chất lượng sản phẩm khi nhận hàng. Đây là thao tác cần thiết để tránh các hỏng hóc và phiền phức trong quá trình sử dụng.

Không mua số lượng lớn trong cùng thời điểm

Khi có chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn người tiêu dùng thường có tâm lý mua thật nhiều đồ để tiết kiệm. Nhưng trong nhiều trường hợp, đây lại là thói quen mua sắm không đúng. Dù giá của chúng có rẻ hơn nhiều so với mức bình thường thì chúng ta cũng không nên mua với số lượng quá lớn vì sẽ gây lãng phí và có thể sẽ không dùng đến.

  Không mua số lượng lớn trong cùng thời điểm

Không mua số lượng lớn trong cùng thời điểm

Lưu ý hàng tặng kèm

Với hàng giảm giá, bạn nên thận trọng kiểm tra trước khi quyết định mua. Những mặt hàng này ngoài giảm giá thường còn kèm theo các sản phẩm quà tặng. Nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy các sản phẩm thường đính kèm vào nhau để che đi hạn sử dụng. 

Riêng với mỹ phẩm khuyến mãi tặng kèm sản phẩm, nên lưu ý xem sản phẩm kèm đó có phù hợp với mình không, và chỉ nên chọn loại khuyến mãi có đính kèm hàng cùng chủng loại.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mãi hôm nay bạn có thể truy cập tại đây

P. Nhung ( t.h) GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO