Báo Điện tử Gia đình Mới

Kịch bản tổ chức ngày 20/11 đơn giản, chi tiết nhất

Để chương trình kỷ niệm chào mừng 20/11 diễn ra tốt đẹp không thể thiếu một kế hoạch và kịch bản chi tiết. Dưới đây là gợi ý cách viết kịch bản tổ chức 20 tháng 11 ấn tượng nhất mà chúng ta nên tham khảo.

Kịch bản tổ chức văn nghệ ngày 20/11 hay và ấn tượng

  Kịch bản chương trình 20/11 văn nghệ hay và ấn tượng

Kịch bản chương trình 20/11 văn nghệ hay và ấn tượng

Tuyên bố lý do kỷ niệm chào mừng 20/11

Đã đến giờ làm việc tôi xin kính mời các cô bác đại biểu, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh ổn định trật tự để buổi lễ được bắt đầu.

Kính thưa quý vị đại biểu, quý vị khách quý;

Kính thưa các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo cùng các em học sinh thương mến!

"Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy

Nghĩ sao cho bỏ những ngày ấu thơ"

Câu ca dao ấy sống trong lòng mỗi trẻ thơ Việt Nam chúng ta từ hồi còn tấm bé. Cha mẹ tạo ban cho chúng ta một dáng dấp, hình hài, nuôi dưỡng, chăm chút cho chúng ta từng miếng ăn giấc ngủ, lo lắng cho chúng ta trong mỗi bước đi.

Tuổi thơ chúng ta được chấp cánh bằng những tháng ngày cắp sách đến trường. Ở đó có người thầy dạy cho ta những kiến thức đầu tiên, làm hành trang cho cánh diều mơ ước của chúng em bay cao, bay xa.

Hằng năm mỗi khi heo may về với một chút hanh hao se lạnh, tia nắng vàng cuộn mình trong những chiếc lá khô, tháng 11 về với bao thương nhớ, bao nỗi niềm bồi hồi xao xuyến.

Có những người con mái tóc đã bạc theo năm tháng vẫn trọn một tấm lòng kính yêu thầy cô giáo năm xưa, vẫn nhớ về bài học đầu tiên.

Và những học trò hôm nay luôn biết ơn công lao nâng bước của các thầy các cô. Tất cả đều cùng hướng về ngày 20-11, ngày tôn vinh các nhà giáo Việt Nam.

Tôn sư trọng đạo, là truyền thống quý báu của dân tộc việt nam, từ những nét chữ đầu tiên cô dạy, đến bài giảng của thầy, cho chúng em tri thức vào đời.

Bằng tấm lòng yêu người, yêu nghề, thầy cô chính là người dìu dắt các thế hệ học trò trên con đường đi tới ước mơ.

Kính thưa các vị Đại biểu!

Các thầy cô giáo cùng các quý vị khán giả!

Nhân dịp chào mừng kỉ niệm 36 năm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2018 thay mặt cho BTC chương trình, xin gửi tới quý vị đại biểu khách quý, các thầy giáo cô giáo, quý vị khán giả lời chúc sức khỏe, thành công và thành đạt.

Giới thiệu đại biểu tham dự chương trình kỷ niệm 20/11

  Giới thiệu đại biểu tham dự chương trình kỷ niệm 20/11 ( ảnh minh họa)

Giới thiệu đại biểu tham dự chương trình kỷ niệm 20/11 ( ảnh minh họa)

Đến dự buổi lễ hôm nay, tôi xin được trân trọng giới thiệu và đón tiếp:

Về phía lãnh đạo cấp trên có:...

Về phía nhà trường có ...

Về phía ban đại diện phụ huynh học sinh có...

Cùng quý vị khách mời và toàn thể các thầy cô giáo, cha mẹ phụ huynh, cùng các em học sinh trong trường ...

Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 bắt đầu

Để chào mừng ngày nhà giáo Việt nam và cũng để tôn vinh những tài năng trẻ trên lĩnh vực nghệ thuật ca hát, Trường.... sẽ ra mắt 1 chương trình ca nhạc : Hoành tráng, hấp dẫn và đầy ý nghĩa với mục đích bày tỏ lòng biết ơn, tri ân thầy cô.

Sau đây sẽ  là 1 liveshow đầy ý nghĩa mang đậm tính chất nhân văn qua những giai điệu mượt mà, ngọt ngào của từng lời ca tiếng hát.

Chương trình của chúng ta gồm có 20 tiết mục dự thi với mã số bình chọn riêng, bao gồm các thể loại : hát, múa, nhảy và kịch.

Tôi xin trân trọng giới thiệu 1 thành phần không thể thiếu trong bất kỳ hội thi nào, đó là ban giám khảo, những người sẽ sáng suốt lựa chọn ra tiết mục xuất sắc nhất của trường... ngày hôm nay gồm:

Thầy: trưởng ban

GK.Thầy :.................................................Ủy viên.

Thầy:..................................................Ủy viên.

Cô: .....................................................Ủy viên.

Thầy: ..................................................Ủy viên.

Tôi cũng xin trân trọng giới thiệu ban thư ký, một thành phần không thể thiếu trong cuộc thi ngày hôm nay:

Cô..

Và cô....

Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý!

Kính thưa Các Thầy giáo cô giáo!

Thưa toàn thể quý khán giả thân mến!

Mở đầu chương trình là một món quà đặc biệt ấn tượng mà ban tổ chức muốn dành tặng quý vị đại biểu, quý thầy cô và quý vị khán giả tiết mục mang SBD 01 mang tên...

Cùng với đó chúng tôi xin trân trọng tuyên bố hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày thành lập nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2015 của trường... xin phép được bắt đầu ( các tiết mục văn nghệ được lần lượt biểu diễn)....

Bế mạc chương trình 20/11

Kính thưa các quý vị! Đại biểu, quý khán giả, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh thân mến!

Cuộc vui nào rồi cũng đến lúc chia tay, đêm nay quý khán giả đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy và trò trường....

Chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 hôm nay xin được khép lại tại đây.

Xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các cấp Chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương đã quan tâm đến sự nghiệp giáo dục xã nhà, kính chúc quý vị đại biểu, quý khán giả, các thầy giáo, cô giáo sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng, Chúc các em học sinh hăng say học tập gặt hái những bông hoa điểm tốt nhiều hơn nữa.

Kịch bản tổ chức tọa đàm 20/11 hay và chi tiết nhất

  Kịch bản chương trình tọa đàm 20/11

Kịch bản chương trình tọa đàm 20/11

Bước không thể thiếu cho kịch bản tọa đàm 20/11 "Chào cờ"

Đã đến giờ làm lễ, chúng tôi xin được trân trọng kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô, các đồng chí CBCNVC và toàn thể các em học sinh đứng lên làm lễ chào cờ.

Nghiêm … (Quốc ca) Thôi!

Tuyên bố lý tọa đàm kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Kính thưa quý vị đại biểu, thưa quý thầy cô cùng toàn thể các các em học sinh thân mến!

Lời đầu tiên tôi xin gửi tới quý vị đại biểu khách quý, quý thầy cô lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo.

Chúng ta ai cũng có một niềm tin yêu của một thời thơ ấu tuổi học trò, những tâm hồn trong trắng tuổi học trò cũng đang suy nghĩ về thầy cô kính mến của mình với lòng biết ơn sâu đậm và niềm tôn kính vô hạn.

Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống "Tôn sư, trọng đạo" bởi người thầy đã góp phần vun đắp nên tâm hồn Việt Nam qua các thời kỳ, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc. 

Ca dao cũng có câu: "Muốn sang thì bắc cầu kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy". Trong chế độ mới, người thầy được tôn vinh là: "kỹ sư tâm hồn".

Ngày nay có biết bao nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú và hàng triệu giáo viên khác - những người đang mang tâm huyết, trí tuệ, không quản ngại khó khăn, gian khổ cống hiến cho sự nghiệp "trồng người'.

Chính vì những lẽ đó ngày 28/9/1982 hội đồng bộ trưởng đã ban hành quyết định 167/QĐ- HĐBT" Lấy ngày 20/11 hàng năm là "Ngày Nhà giáo Việt Nam".

Điều này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng và nhà nước đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo đồng thời tôn vinh vị trí, vai trò của nhà giáo trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Bởi vậy hàng năm cứ đến gần ngày này trên khắp các trường học của cả nước lại dấy lên phong trào thi đua "dạy tốt học tốt" chào mừng "Ngày nhà giáo Việt Nam "

Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo việt nam (20/11/1982 - 20/11/2018).

Thực hiện kế hoạch năm học và được sự đồng ý của Đảng ủy, PGD. Hôm nay, ngày 20/11/2018 Trường … long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Giới thiệu đại biểu tham dự tọa đàm ngày 20/11

Về dự lễ kỉ niệm hôm nay thay mặt ban tổ chức, chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu:...

Về phía đại biểu tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:...

Về phía chính quyền địa phương tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:...

Về phía Hội phụ huynh học sinh tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của: … đại diện cho Hội cha mẹ học sinh.

Về phía nhà trường tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của...

Hiệu trưởng nhà trường...

P.Bí thư Chi bộ....

P.Hiệu trưởng nhà trường...

P.Hiệu trưởng nhà trường...

Cùng toàn thể quý thầy cô trong hội đồng và các em học sinh trong toàn trường. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh chung.

Phát biểu cảm nghĩ của ban đại diện kỷ niệm 20/11

  Phát biểu cảm nghĩ của ban đại diện kỷ niệm 20/11

Phát biểu cảm nghĩ của ban đại diện kỷ niệm 20/11

Hiệu trưởng về kỷ niệm 

Đại diện giáo viên phát biểu

Đại diện học sinh phát biểu

Đại biểu phụ huynh phát biểu

Đại biểu phát biểu:

Tiếp theo xin trân trọng kính mời thầy/cô … lên tiếp thu ý kiến chỉ đạo. Xin trân trọng kính mời cô!Khen thưởng phong trào thi đua

Bế mạc, chào cờ kết thúc tọa đàm 20/11

Trong không không khí trang trọng của ngày Lễ kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).

Chúng ta hãy dành những tình cảm tốt đẹp nhất kính dâng lên quý thầy giáo - cô giáo, những người đã và đang tiếp tục sự nghiệp trồng người.

Kính thưa quý đại biểu! thưa quý thầy cô! cùng toàn thể các các em học sinh thân mến!

Buổi lễ kỷ niệm chào đón và ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm của buổi lễ sẽ còn vang mãi trong mỗi chúng ta.

Trong mỗi chúng ta hãy bằng những hành động cụ thể, thiết thực thi đua dạy tốt, học tốt lập thành tích cao nhất chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thay mặt ban tổ chức chúng tôi xin được cảm ơn quý Đại biểu đã đến dự lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của thầy trò trường ….

Kính chúc quý đại biểu mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Nhân dịp này T/M ban tổ chức tôi xin gửi tới quý thầy giáo, cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, năng động, sáng tạo để góp phần vào sự nghiệp trồng người của huyện nhà.

Chúc các em học sinh mạnh khỏe, chăm ngoan và học giỏi.

Xin trân trọng cảm ơn!

Trên đây là tổng hợp những kịch bản trong chương trình kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đơn giản, chi tiết nhất mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn thành công.

P. Nhung ( t.h)GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO