Báo Điện tử Gia đình Mới

Kim Kardashian 'doạ' sẽ ly hôn nếu Kanye West không bỏ tranh cử Tổng thống Mỹ 2020

Kim Kardashian muốn Kanye West từ bỏ chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ 2020, nếu không sẽ ly hôn.

Kim Kardashian yêu cầu chồng Kanye West nên dừng chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ 2020 ngay lập tức, nếu không cô sẽ đệ đơn ly hôn. 

Động thái này được đưa ra sau khi Kanye tiết lộ rằng họ đã định bỏ đứa con đầu của mình là North West, 7 tuổi vì lúc đó họ chưa muốn có con.

Điều này khiến Kim vô cùng tức giận và cho rằng khi lớn lên, con gái có thể đọc được những thông tin này nhưng Kanye cho rằng đó chỉ là một vài điều gây chú ý cho chiến dịch tranh cử mà thôi. 

  Kim Kardashian không hài lòng khi chồng tiết lộ chuyện gia đình trước công chúng

Kim Kardashian không hài lòng khi chồng tiết lộ chuyện gia đình trước công chúng

Chưa hết, Kim và các chị em của mình ban đầu thấy rất khó chịu khi thấy Kanye tiếp xúc với mọi người mà không đeo khẩu trang vì dịch COVID-19 vẫn đang phức tạp. Kim đã nói với Kanye rằng anh ta nên cách ly hoảng 2 tuần từ bây giờ trước khi gặp các con. 

Kanye không thực hiện giãn cách xã hội, không đeo khẩu trang. Có rất nhiều người xung quanh anh ta cũng không thực hiện điều đó. 

  Kanye West trong buổi tranh cử tổng thống đầu tiên của mình

Kanye West trong buổi tranh cử tổng thống đầu tiên của mình

Kim hiện không vui vẻ chút nào khi nghĩ lại những điều chồng nói trong buổi vận động tranh cử. Cô muốn một gia đình trọn vẹn cho các con. Còn Kanye đã đăng trên Twitter rằng "Mọi người đều biết rằng bộ phim Trốn thoát là nói về tôi" (Bộ phim kinh dị nói về một cặp đôi yệu nhau và những sự thật đằng sau gia đình cô gái). 

Kanye West là một rapper và là nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng. Còn Kim Kardashian lại là một ngôi sao truyền hình thực tế với thân hình nóng bỏng, được mệnh danh là cô Kim "siêu vòng ba".

Cả hai đã kết hôn từ 2014, có 4 con và là một cặp đôi quyền lực tại Mỹ. Trước đó, Kim và Kanye đã từng có thời gian lục đục do bất đồng quan điểm về chăm con, và nhiều thứ khác. 

(Theo The Sun/Dailymail) 

Minh Trần /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO