Báo Điện tử Gia đình Mới

Kim Tử Long thú nhận từng ngoại tình với fan, cách ứng xử của vợ trẻ mới đáng nể

Chia sẻ thẳng thắn của nghệ sĩ Kim Tử Long khiến không ít người bất ngờ.

Tham gia tập mới nhất của gameshow "Chị em chúng mình" mới đây, nghệ sĩ Kim Tử Long cùng bà xã của mình đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hôn nhân.

Đáng chú ý nhất là nam nghệ sĩ không ngại thừa nhận từng ngoại tình trong quá khứ trước mặt bà xã và đông đảo khán giả truyền hình.

Kim Tử Long thú nhận từng ngoại tình với fan, cách ứng xử của vợ trẻ mới đáng nể 0

Kim Tử Long cho biết, anh đã từng ngoại tình với fan của mình. Dù biết anh đã có vợ nhưng người này vẫn nguyện ở bên, sự yêu thương, chăm sóc của cô ấy đã khiến anh rung động.

"Họ biết tôi đã có gia đình, đã có Trinh rồi nhưng họ vẫn đến với mình. Khi họ đến với mình, họ làm cho mình rung động. Tôi nghĩ rằng đàn ông thì ai cũng vậy thôi. Nếu có một người phụ nữ nào đó đến với mình bằng những lời lẽ ngon ngọt, yêu thương, chăm sóc cho mình thì dù có gia đình rồi vẫn rúng động chút xíu", Kim Tử Long tiết lộ.

Chuyện tình cảm ngoài luồng này kết thúc sau 3 tháng, dù trong 3 tháng đó chỉ nhắn tin thôi nhưng khi bị bà xã phát hiện, anh đã lập tức chấm dứt ngay.

Kim Tử Long thú nhận từng ngoại tình với fan, cách ứng xử của vợ trẻ mới đáng nể 1

Trước những lời trải lòng của chồng, nghệ sĩ Trinh Trinh cũng chia sẻ, bản thân cô có giác quan nhạy cảm, phần nào đoán được khi nhìn vào mắt chồng. Tuy nhiên, thay vì làm rùm beng mọi chuyện cô đã chọn cách tha thứ.

"Đáng lẽ, chuyện này anh không cần nói ra. Sau khi chương trình phát sóng, mọi người có thể sẽ bàn tán về anh. Một người đàn ông nói về sai lầm của mình trước hàng triệu người, chấp nhận áp lực phải đối diện chứng tỏ tình yêu đích thực anh dành cho tôi".

Kim Tử Long hơn bà xã Trinh Trinh 11 tuổi. Trước khi đến với vợ hiện tại, Kim Tử Long đã trải qua 2 cuộc hôn nhân tan vỡ.

Được biết, nghệ sĩ Trinh Trinh sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô là cháu ruột của NSND Thanh Tòng, chị họ của NSƯT Quế Trân.

Kim Tử Long thú nhận từng ngoại tình với fan, cách ứng xử của vợ trẻ mới đáng nể 2

Kim Tử Long và Trinh Trinh chung sống với nhau từ năm 2011, hiện cặp đôi có với nhau 2 cậu con trai.

Trinh Trinh từng chia sẻ, nghệ sĩ Kim Tử Long rất yêu thương và cưng chiều cô. Tuy ông xã luôn bị gắn mác đào hòa nhưng cô luôn tin tưởng anh tuyệt đối, việc dung hòa mọi thứ cũng chính là bí kíp giúp Trinh Trinh giữ lửa hôn nhân.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO