Báo Điện tử Gia đình Mới

Kim Woo Bin quyên góp giúp đỡ trẻ em ung thư

Hành động của Kim Woo Bin nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng.

Mới đây, nam diễn viên Kim Woo Bin đã quyên góp toàn bộ số tiền nhận được khi xuất hiện trong bộ phim tài liệu của MBC để giúp đỡ các trẻ em bị ung thư.

  Kim Woo Bin quyên góp cho trẻ em ung thư

Kim Woo Bin quyên góp cho trẻ em ung thư

Theo đó, công ty quản lý của nam tài tử là AM Entertainment đã đưa ra thông báo, Kim Woo Bin quyết định sẽ quyên góp toàn bộ số tiền nhận được khi tham dự phim tài liệu Humanimal của đài MBC cho trẻ em bị ung thư. Những bệnh nhân này đang gặp nhiều khó khăn trong việc chữa trị khi bối cảnh dịch COVID-19 tại Hàn Quốc đang diễn biến phực tạp.

Kim Woo Bin đã quyên góp cho quỹ trẻ em mắc bệnh bạch cầu của Hàn Quốc. Tổng thư ký của quỹ đã lên tiếng cảm ơn sự đóng góp của nam diễn viên:

"Chúng tôi đang cố gắng hết sức để bảo vệ sức khỏe cho các bệnh nhân, bắt đầu với những thiết bị bảo hộ mà chúng tôi nhận được vào ngày 4/3.

Có rất nhiều khó khăn trong việc đảm bảo nguồn cung cấp do sự tăng giá của thiết bị y tế như khẩu trang sau corona virus. Chúng tôi rất biết ơn Kim Woo Bin - người đã giúp đỡ chúng tôi khi chúng tôi cần".

Được biết, tổ chức này có kế hoạch sử dụng số tiền mà Kim Woo Bin quyên góp để mua thiết bị y tế cho bệnh nhân và hỗ trợ cho các gia đình bệnh nhân ung thư.

  Thông tin Kim Woo Bin nhiễm COVID-19 khiến dân tình xôn xao

Thông tin Kim Woo Bin nhiễm COVID-19 khiến dân tình xôn xao

Trước đó, ngày 18/3, trên mạng xã hội Trung Quốc và Indonesia đã rầm rộ thông tin Kim Woo Bin được chuẩn đoán nhiễm virus corona chủng mới.

Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ rõ sự lo lắng cho tài tử "Người thừa kế" bởi anh vừa được cho là chữa khỏi căn bệnh ung thư vòm họng cách đây không lâu.

Hiện tại, phía công ty quản lý của bạn trai Shin Min Ah chưa lên tiếng về tin đồn này.

Kim Woo Bin (SN 1989) là người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Khởi đầu với vai trò là người mẫu nhưng Kim Woo Bin lại được khán giả biết đến và yêu mến với cương vị là diễn viên.

Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: School 2013, Cướp siêu đẳng, Tuổi 20, Những người thừa kế, Yêu không kiểm soát, Ông trùm...

  Kim Woo Bin và Shin Min Ah là một trong những cặp đôi đẹp nhất xứ Hàn

Kim Woo Bin và Shin Min Ah là một trong những cặp đôi đẹp nhất xứ Hàn

Kim Woo Bin hiện đang hẹn hò với nữ diễn viên đình đám Shin Min Ah. Cả hai có quãng thời gian yêu nhau kín tiếng nhưng vô cùng hạnh phúc.

Tháng 5/2017, cả showbiz Hàn Quốc chấn động khi biết tin Kim Woo Bin bị mắc ung thư vòm họng phải tạm dừng mọi hoạt động. Thời điểm đó là lúc Kim Woo Bin đang rất nổi tiếng.

Tới cuối 2019, truyền thông Hàn đưa tin Kim Woo Bin đã chữa trị khỏi căn bệnh ung thư vòm họng. 

Hiện nam diễn viên đang có kế hoạch quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO