Báo Điện tử Gia đình Mới

Kim Woo Seok bất ngờ tiết lộ điểm đặc biệt về V (BTS)

Chia sẻ của cựu thành viên X1 - Kim Woo Seok về V (BTS) nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Tham gia chương trình 'Kim Shin Young's Noon Song of Hope' tập phát sóng ngày 26/5, cựu thành viên X1 - Kim Woo Seok đã có những trải lòng về album solo đầu tay của mình.

Theo đó, Kim Woo Seok chia sẻ:

"Tôi rất biết ơn vì mình có thể tham gia vào quá trình sản xuất các bài hát trong album. Công ty cũng đề nghị tôi tham gia vào làm bài hát chủ đề".

Được biết, đích thân Woo Seok đã tham gia sản xuất và viết lời cho ca khúc Red Moon.

Ca khúc là câu chuyện tình yêu huyền bí giữa một cặp đôi được so sánh với hình ảnh mặt trăng máu đỏ rực thể hiện sự nhiệt huyết.

Tiếng bass dày kèm âm thanh guitar điện mang đến cho người nghe sự năng động trong giọng hát lẫn bài hát.

Kim Woo Seok bất ngờ tiết lộ điểm đặc biệt về V (BTS) 0

Vốn là top visual khi còn hoạt động cùng X1, MC đã dành những lời khen có cánh cho vẻ ngoài điển trai của nam thần tượng.

Khi được hỏi yêu thích bộ phận nào nhất trên khuôn mặt, Kim Woo Seok cho hay:

"Rất nhiều người hâm mộ nói rằng đôi mắt là phần đẹp nhất trên khuôn mặt tôi. Còn khi nói về các thần tượng khác, tôi nghĩ V của BTS thực sự rất đẹp trai".

Trước đó, ngày 25/5, Woo Seok đã phát hành mini album solo đầu tay mang tên 1st Desire - Greed với ca khúc chủ đề Red Moon. 

Đây là hoạt động đầu tiên của Kim Woo Seok hậu ồn ào gian lận phiếu bầu và tan rã nhóm của X1 - nhóm nhạc tân binh khủng long bước ra từ show thực tế sống còn Produce X101.

Xem MV Red Moon:

Mặc dù là 1 trong những cây hút fan khi còn hoạt động cùng X1 thế nhưng thành tích debut solo của Kim Woo Seok lại không mấy khả quan. 

Sau ít giờ phát hành, ca khúc chủ đề Red Moon chỉ dừng lại ở top 30 trên Bugs và 91 trên Melon... Ngoài ra, doanh số bán đĩa theo ghi nhận của Hanteo cũng chỉ dừng ở mức trung bình là 30.061 bản bán ra trong ngày đầu tiên.

Theo đánh giá khách quan, đây không phải là 1 thành tích quá tệ với nghệ sĩ nam solo tuy nhiên so với 1 số cái tên khác như: Baekhyun (EXO), Kang Daniel, Park Ji Hoon... thì có vẻ như sự khởi đầu của Kim Woo Seok có phần hơi mờ mịt.

Một số người hâm mộ thậm chí còn khuyên nam thần tượng nên tập trung hoạt động cùng nhóm cũ UP10TION thay vì tách ra solo như hiện tại.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO