Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Kinh doanh online mùa dịch COVID-19, nên hay không nên?

Trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đang chao đảo vì dịch bệnh COVID-19 vẫn tiếp tục lan rộng thì kinh doanh online được xem là lối đi bền vững cho các doanh nghiệp và cá nhân buôn bán nhỏ lẻ. Bán hàng online đang là lựa chọn của 99% những người bán hàng trong thời điểm toàn dân được khuyên nên ở nhà.

Nhiều người ví kinh doanh online là giải pháp “cứu cánh” hữu hiệu nhất trong trường hợp dịch COVID-19 bùng phát trở lại ở Việt Nam vào thời điểm này. Vậy, nên kinh doanh online mặt hàng gì? Những ý tưởng kinh doanh online nào đang là xu hướng trong mùa dịch COVID-19? Bán hàng online cần những gì? Hay bán online gì vừa dễ làm vừa dễ lời?… đều là những thắc mắc chung của những người muốn bắt đầu kinh doanh online.

Trong bối cảnh chung, Halina hy vọng gợi ý cho các bạn giải pháp để tham khảo và tìm cho mình một hướng đi phù hợp. Bởi vì việc áp dụng cách kinh doanh online đúng sẽ giúp người bán hàng online vẫn tìm thấy cơ hội và thu nhập trong mùa dịch COVID-19.

Những con số biết nói ấn tượng

Jeff Bezos - ông chủ của Amazon đã nhẹ nhàng đút túi 24 tỉ USD ngay trong mùa dịch. Amazon cũng đưa ra thông báo ứng tuyển thêm 100.000 nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong đợt COVID-19 vừa qua.

Kinh doanh online mùa dịch COVID-19, nên hay không nên? 0

Ngay cả trong thời điểm COVID-19 làm tê liệt gần như toàn bộ nền kinh tế cả nước, kinh doanh online Việt vẫn đạt được con số tăng trưởng đáng ngưỡng mộ lên đến 30% mỗi năm, giai đoạn từ 2016-2020 (theo số liệu của Tổng cục Thống kê). 

Đặt giữa bối cảnh hàng ngàn doanh nghiệp phải đóng cửa, ngủ đông chờ dịch qua, doanh thu offline bị sụt giảm nghiêm trọng từ 50-80%, có thể thấy kinh doanh online đã và đang là cứu cánh cho không ít doanh nghiệp Việt sống sót khi dịch quay trở lại và  càng trở nên nguy hiểm. Kinh doanh online trong thời kỳ dịch bệnh cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ sự phát triển của công nghệ 4.0.

Nếu biết nắm bắt cơ hội, có thể dễ dàng biến nguy cơ thành cơ hội, xây dựng một hệ thống mua bán online chặt chẽ từ bán hàng online trên website, trên facebook đến bán trên các sàn thương mại điện tử như Sendo, tiki, shopee và lazada… sẽ giúp các cá nhân và doanh nghiệp thu lợi từ những thách thức mà mùa dịch đặt ra, đẩy mạnh vai trò kết nối hàng hóa, dịch vụ đến với người tiêu dùng.

Kinh doanh online mùa dịch COVID-19, nên hay không nên? 1

Cơ hội kinh doanh cùng Halina – Chỉ một chiếc Smartphone, thu nhập của bạn vẫn không giới hạn

Việc lựa chọn một mặt hàng có ý nghĩa rất quan trọng trong việc khởi nghiệp kinh doanh online, nhất là trong thời buổi mà khách hàng đều có xu hướng cân nhắc thận trọng khi mua hàng.

Có thể bạn đã từng nghĩ đến việc kiếm thêm thu nhập nhưng lại lo lắng về: Vốn – Chất lượng sản phẩm – Nguồn hàng ổn định. Bạn muốn bán hàng nhưng chưa biết cách bán hàng, chưa có kênh công cụ như: website, các kênh quảng cáo…

Halina Corp là doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại sản phẩm mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe cộng đồng sẽ giúp bạn thay đổi những điều đó. Chúng tôi có đầy đủ các giải pháp và hỗ trợ để tạo nền tảng cho bạn kinh doanh thành công.

HALINA CORP tự hào là doanh nghiệp có hệ thống sản phẩm được nghiên cứu, phát triển, chuyển giao công thức và giám sát chất lượng bởi Viện kiểm nghiệm thuốc Trung ương và Viện kiểm nghiệm thuốc thành phố Hồ Chí Minh.

Kinh doanh online mùa dịch COVID-19, nên hay không nên? 2

Bạn nhận được gì khi hợp tác với Halina Corp – Hệ thống mỹ phẩm uy tín hiện nay?

03 yếu tố có thể nói là vô cùng quan trọng trong kinh doanh online đó là:

  • Sản phẩm có chất lượng tốt.
  • Môi trường kinh doanh tốt.
  • Chính sách ưu đãi tốt.
  • Kinh doanh online mùa dịch COVID-19, nên hay không nên? 3

Khi bạn trở thành Đại lý/ Cộng Tác Viên, Halina sẽ đồng hành và giúp bạn làm thế nào để kinh doanh hiệu quả với chi phí thấp nhất. Bạn sẽ được hỗ trợ phát triển kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội một cách hiệu quả.

Được đào tạo bài bản từ A – Z  cho người mới bắt đầu kinh doanh online.

Lợi nhuận không giới hạn, hưởng các mức giá ưu đãi dành cho hệ thống.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Được đào tạo bán hàng, tham gia các khoá học, chương trình miễn phí.

Tham gia các sự kiện, chương trình du lịch của công ty thường xuyên.

Hỗ trợ chi phí vận chuyển, đóng gói sản phẩm.

Cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm, video, hỗ trợ việc bán hàng.

Được hỗ trợ chiến lược quảng bá truyền thông sản phẩm trên thị trường.

Được hỗ trợ từ chuyên gia bán hàng, xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp.

Kinh doanh online mùa dịch COVID-19, nên hay không nên? 4

Kinh doanh online, sự lựa chọn hợp lý nhất trong mùa dịch!

Khởi đầu mới, cơ hội mới và rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn. Halina Corp cam kết sẽ đồng hành và giúp bạn kinh doanh tốt với chi phí thấp nhất nhưng hiệu quả cao nhất.

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua fanpage chính thức https://www.facebook.com/sanphamhalinacorp để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về các chính sách vả ưu đãi bạn nhé!

Kinh doanh online mùa dịch COVID-19, nên hay không nên? 5

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ HALINA

Hotline tư vấn/CSKH: 0879.999.990

Website: http://halinacorp.vn/

Shopee: https://shopee.vn/halinacorp.vn

Youtube: shorturl.at/qxCES

Địa Chỉ: Số A98, đường D5, Khu Phố 7, Phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai.

Đạt Phước/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO