Báo Điện tử Gia đình Mới

Kinh doanh online: Thành công nhờ lựa chọn sản phẩm phù hợp

So với trước đây, kinh doanh online đang ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình với các hình thức kinh doanh khác. Rất nhiều cá nhân đã tạo dựng nên thành công nhờ kinh doanh online. Trong đó, có chị Hoàng Thị Thu Trang, Nhà Phân Phối Cấp Cao Khu Vực tỉnh Phú Thọ của Công Ty Cổ phần thương mại đầu tư Halina.

Là một giáo viên mầm non, với mức lương chỉ vừa đủ để trang trải cuộc sống hàng ngày. Ngoài giờ dạy trên lớp, chị Trang luôn có mong muốn tìm thêm cho mình một công việc “tay trái” phù hợp, vừa không làm ảnh hưởng đến công việc chính, vừa giúp chị có thêm niềm vui và cải thiện thu nhập.

Kinh doanh online: Thành công nhờ lựa chọn sản phẩm phù hợp 0

Là người phụ nữ hiện đại, ngoài công việc chính là giáo viên chị Thu Trang vẫn luôn ấp ủ một nghế “tay trái” tạo ra thu nhập

Chị bắt đầu có suy nghĩ về kinh doanh online. Ý định là vậy, nhưng lúc này, bản thân chị Trang chưa có bất cứ một kiến thức gì về lĩnh vực này. Cũng như, chị chưa lựa chọn được sản phẩm kinh doanh phù hợp.

Cơ duyên đến với chị Trang trong một lần chị gặp lại một người bạn cũ. Trước kia, người bạn này của chị bị nám da, đã từng điều trị ở rất nhiều nơi, tốn rất nhiều chi phí mà không khỏi. Nhưng hiện tại da của chị ấy không những hết nám mà còn mịn màng hơn trước rất nhiều.

Qua tìm hiểu, chị Trang được biết chị bạn đang sử dụng sản phẩm trị nám da của công ty Halina. Từ đó, chị Trang bắt đầu đặt niềm tin và tìm hiểu về các sản phẩm làm đẹp da của công ty.

Chị càng yên tâm hơn khi biết các sản phẩm này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu, phát triển, chuyển giao công thức và giám sát chất lượng bởi Viện kiểm nghiệm thuốc Thành phố Hồ Chí Minh.

Từ suy nghĩ, chị chuyển qua hành động. Chị tự mình trải nghiệm sản phẩm. Kết quả mang lại vượt cả mong đợi, chị không còn băn khoăn khi quyết định lựa chọn kinh doanh các sản phẩm làm đẹp của Công Ty Cổ phần thương mại đầu tư Halina. Số vốn khởi nghiệp ban đầu của chị chỉ khoảng vài triệu đồng.

Kinh doanh online: Thành công nhờ lựa chọn sản phẩm phù hợp 1

Trải nghiệm sản phẩm của Halina thành công giúp chị Trang bắt tay vào việc kinh doanh online một cách nghiêm túc

Mới đầu, do chưa có kiến thức và kinh nghiệm về kinh doanh online, chị Trang gặp khá nhiều khó khăn khi tiếp cận khách hàng. Lúc này, khách hàng của chị chủ yếu là người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng cơ quan.

Lâu dần, bằng sự quyết tâm, đam mê và niềm tin vào sản phẩm mình đã chọn. Chị không ngừng nỗ lực tìm tòi, học hỏi. Cộng thêm hiệu quả mà các sản phẩm của Halina mang lại đã giúp chị có một lượng khách hàng thân thiết đáng kể.

Tiếng lành đồn xa, càng ngày càng có nhiều khách hàng biết đến và tin dùng các sản phẩm làm đẹp chị đang kinh doanh. Chỉ trong một thời gian ngắn, chị Trang từ một người bán hàng nhỏ lẻ đã trở thành Đại lý của công ty với hệ thống kinh doanh có đến hàng trăm Cộng tác viên và khách sỉ.

Chị Trang cho biết: “Càng gắn bó chị càng yêu thích công việc này, nó không chỉ giúp chị có thêm niềm vui, mà còn giúp chị cải thiện đáng kể thu nhập. Nhờ đó chị có thể chăm lo cho gia đình tốt hơn, chị trở nên xinh đẹp và tự tin hơn”.

Kinh doanh online: Thành công nhờ lựa chọn sản phẩm phù hợp 2

Bằng tâm huyết và nỗ lực hết mình, mọi sự cố gắng của chị đều được đền đáp xứng đáng. Vừa qua, tại LỄ RA MẮT NHÀ ĐỒNG SÁNG LẬP - HỆ THỐNG MỸ PHẨM HALINA CORP & Ký Kết Hợp Đồng Giám Đốc Thương Hiệu & Nhà Phân Phối khu vực Miền Bắc năm 2020, chị Trang đã chính thức trở thành Nhà Phân Phối Cấp Cao Khu Vực tỉnh Phú Thọ.

Kinh doanh online: Thành công nhờ lựa chọn sản phẩm phù hợp 3

Ngày 19/12 vừa qua chị Thu Trang chính thức trở thành Nhà Phân Phối Cấp Cao Khu Vực tỉnh Phú Thọ - thuộc hệ thống sản phẩm Halina Corp

Nói về thành công này, chị chia sẻ: “Đối với kinh doanh online, đầu tiên các bạn phải lựa chọn được sản phẩm tốt để kinh doanh. Sau đó, chỉ cần các bạn thật sự mong muốn, thật sự quyết tâm và dám làm thì tôi tin chắc rằng các bạn cũng sẽ thành công giống như tôi”.

Kinh doanh online: Thành công nhờ lựa chọn sản phẩm phù hợp 4

Chị cũng cho biết thêm, trong năm 2021 chị sẽ tiếp tục xây dựng hệ thống của mình vững mạnh hơn, tiếp cận khách hàng nhiều hơn, nhằm mục đích đem đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất đến từ Halina. Để tất cả mọi người đều có thể xinh đẹp hơn, tự tin hơn.

Kinh doanh online: Thành công nhờ lựa chọn sản phẩm phù hợp 5

Không chỉ giúp bản thân thành công hơn nhờ kinh doanh online, chị Trang còn giúp cho các chị em trong hệ thống của mình có thêm nguồn thu nhập đáng kể để làm chủ và cải thiện cuộc sống ngày càng tốt hơn.

An Nhiên /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO