Báo Điện tử Gia đình Mới

Kinh nghiệm mua nồi nấu chậm Bear tốt nhất hiện nay

Nồi nấu chậm Bear có tốt không? Nồi nấu chậm Bear loại nào tốt, giá rẻ? Đây là những câu hỏi của nhiều người khi tìm mua nồi nấu chậm tốt. Chỉ với 7 kinh nghiệm dưới đây bạn sẽ chọn mua được nồi nấu chậm phù hợp với gia đình mình.

Kinh nghiệm mua nồi nấu chậm Bear tốt nhất hiện nay 0
  • Nồi nấu chậm là gì? Nên mua nồi nấu chậm Bear không?

Nồi nấu chậm Bear hay còn có tên gọi khác như nồi nấu cháo chậm Bear, nồi hầm đa năng Bear… đây là loại nồi khá mới ở Việt Nam nhưng lại được cộng đồng mẹ và bé biết đến rộng rãi. Nồi nấu chậm Bear là loại nồi có nhiều chức năng, nấu được nhiều món khác nhau mà vẫn giữ trọn được chất dinh dưỡng.

Nồi nấu chậm Bear hoạt động theo phương pháp chưng hầm cách thuỷ, làm chín thức ăn từ từ với mức nhiệt được cài đặt tự động. Phương pháp này giúp các chất dinh dưỡng trong thực phẩm không bị bay hơi hay vỡ kết cấu nên tốt hơn so với phương pháp nấu truyền thống.

Hiện nay Bear đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam, vậy nên người tiêu dùng đã an tâm hơn khi có cơ hội trải nghiệm thực tế và mua hàng tại các showroom của Bear Vietnam.

Ngoài ra, Bear Vietnam cũng có trung tâm chăm sóc khách hàng và cam kết bảo hành đến 12 tháng.

Kinh nghiệm mua nồi nấu chậm Bear tốt nhất hiện nay 1
  • Ưu điểm của nồi nấu chậm Bear
  • Đa năng nhiều chế độ nấu: nồi nấu chậm Bear được tích hợp từ 6-8 chế độ nấu khác nhau như: nấu cháo, hầm ninh, chưng yến, nấu chè, hấp,... Các chế độ này đã được hãng cài đặt mức nhiệt tự động và có thể tự điều chỉnh thời gian nấu linh hoạt.
  • Giữ chất dinh dưỡng: Công dụng chính của nồi nấu chậm Bear giúp thức ăn không bị bay chất hay vỡ kết cấu dinh dưỡng, vậy nên giữ được phần lớn dinh dưỡng của nguyên liệu.
  • Nấu nhiều món cùng lúc: Nồi nấu chậm Bear thường có xửng hấp đi kèm, khi hầm ninh bên dưới, đặt thêm xửng hấp bên trên để tận dụng và tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra, nồi còn có các thố nhỏ đi kèm, khi nấu bạn có thể để mỗi hũ một vị, đến lúc hoàn thành có thể thưởng thức 2-4 loại khác nhau.
  • Thiết kế nhỏ gọn: Các thiết kế mẫu nồi nấu chậm Bear luôn được thiết kế bắt mắt, kích thước nhỏ gọn. Cách thức thay từng loại thố sứ khi nấu giúp tận dụng không gian nồi và linh hoạt trong nhiều trường hợp khi sử dụng.
  • Phù hợp với người Việt Nam: phiên bản quốc tế có các chi tiết được thiết kế phù hợp với văn hoá Việt Nam và có hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt, thuận tiện hơn cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Trong ẩm thực Việt Nam cũng có rất nhiều món đun hầm lâu và đặc biệt món cháo của các bé, nồi nấu chậm Bear là một sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Như theo tên gọi của nồi nấu chậm Bear, thời gian nấu sẽ lâu hơn thông thường. Các chế độ của nồi nấu chậm Bear thường cần tối thiểu là 1 tiếng để làm chín thức ăn.

Tuy nhiên, với chế độ hẹn giờ nấu trước và cài đặt thời gian tự động thì điều này cũng hỗ trợ rất nhiều cho những người không có thời gian nấu.

Kinh nghiệm mua nồi nấu chậm Bear tốt nhất hiện nay 2
  • Kinh nghiệm chọn mua nồi nấu chậm Bear chất lượng

Giá nồi nấu chậm Bear bao nhiêu?

Tuỳ theo từng nhu cầu của mỗi gia đình, nồi nấu chậm Bear có giá giao động từ 450.000 đồng đến 1.090.000 đồng, đây là mức giá tầm trung trên thị trường.

Giá của nồi nấu chậm Bear cũng phụ thuộc vào phiên bản nồi. Với phiên bản quốc tế, nồi nấu chậm Bear có giá thành nhỉnh hơn một chút so với phiên bản nội địa.

 Tuy nhiên phiên bản quốc tế sẽ dễ sử dụng hơn vì có hướng dẫn sử dụng Tiếng Việt và bảng điều khiển Tiếng Anh. Đặc biệt, các chi tiết của phiên bản quốc tế được thiết kế thích hợp với cách sử dụng của người Việt.

Chọn nồi nấu chậm Bear loại nào tốt nhất?

Nồi nấu chậm Bear thường có 3 bộ phận chính: thân nồi, thố sứ và xửng hấp. Thân nồi thường được làm từ nhựa cao cấp chịu nhiệt cao và chống bỏng.

Các thố sứ đi kèm nồi nấu chậm Bear thường có 2 kiểu dáng: thố sứ lớn (0.8L - 2.5L) và các thố sứ nhỏ (khoảng 0.5L). Chất liệu gốm sứ được tráng men cao cấp, an toàn khi sử dụng.

Xửng hấp của nồi nấu chậm Bear được làm bằng nhựa nên nhiều người tiêu dùng hay thắc mắc liệu có an toàn không? Xửng hấp của nồi nấu chậm Bear được làm từ nhựa PP - loại nhựa an toàn khi dùng với thực phẩm, chịu nhiệt cao.

Kinh nghiệm mua nồi nấu chậm Bear tốt nhất hiện nay 3

Nồi nấu chậm Bear có nhiều loại dung tích khác nhau, bạn có thể chọn theo nhu cầu của gia đình:

  • Nếu gia đình có con nhỏ, đang trong quá trình ăn dặm, nồi nấu chậm 0.8L Bear và nồi nấu chậm 1L Bear là lựa chọn lý tưởng bởi lượng ăn của các bé rất ít, dung tích 0.8L vừa đủ để chuẩn bị 2-3 bữa cho bé chỉ với một lần nấu.
  • Với gia đình có nhiều thành viên hơn, dung tích 1.6L - 2.5L là lựa chọn phù hợp hơn. Những mẫu nồi nấu chậm 1.6L Bear và nồi nấu chậm 2.5L Bear gồm 1 thố sứ lớn (dung tích 1.6L - 2.5L) và 2-4 thố sứ nhỏ đi kèm. Ngoài dung tích lớn hơn, các thố nhỏ cũng nhiều hơn để cho mọi người có thể thay thế sử dụng linh hoạt hơn. Đây là điểm cộng cực lớn của nồi nấu chậm bear mà các hãng khác không có.
  • Địa chỉ mua nồi nấu chậm Bear uy tín, giá rẻ, chất lượng

Trên thị trường có nhiều địa chỉ kinh doanh sản phẩm nồi nấu chậm Bear nhưng chưa được kiểm định về chất lượng cũng như chế độ bảo hành không được đảm bảo. Vì thế sẽ có nhiều người tiêu dùng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Để mua được nồi nấu chậm Bear chuẩn chính hãng, bạn nên tìm mua tại các địa chỉ của Bear Vietnam - đây là đơn vị phân phối chính hãng Bear tại Việt Nam với cam kết 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày và bảo hành lên đến 12 tháng.

Hiện tại, Bear Vietnam đã kênh phân phối chính hãng trên các trang thương mại điện tử, thuận tiện cho người tiêu dùng mua sắm online dễ dàng. Bên cạnh đó, tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM Bear cũng đã có hệ thống showroom để khách hàng tới trải nghiệm và mua sắm thuận tiện.

Bear Việt Nam - phân phối chính hãng sản phẩm từ tập đoàn Bear

Website: http://bearvietnam.vn

Hotline: 091.555.8989

Hệ thống cửa hàng Bear Việt Nam chính hãng:

●       Hà Nội

-  164 Nguyễn Lương Bằng – Hà Nội

-  69 Vũ Phạm Hàm – Hà Nội

-  517 Nguyễn Trãi – Hà Nội

-  B1 Vincom Mega Mall – Times City – Hà Nội

-  Tầng 3 – Lotte Center, Liễu Giai – Hà Nội

-  L3-11B – Tầng L3 TTTM Vincom Ocean Park – Hà Nội

●       Hồ Chí Minh

-  Lô SL3-K1 – Vincom Thảo Điền – HCM

-  Tầng 2 AEON Mall Bình Tân – HCM

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO