Báo Điện tử Gia đình Mới

Xe máy đầu tiên có kết nối điện thoại xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Kymco Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt xe ga Kymco Like 125 với hàng loạt những ưu điểm nổi bật so với phân khúc cùng loại. Đặc biệt là hệ thống thông minh Noodoe, có khả năng giúp điện thoại kết nối với xe thông qua một ứng dụng cài đặt trên điện thoại.

Về thiết kế, Kymco Like 125 có kiểu dáng khá sang trọng và hiện đại với thân xe được trang trí nhiều chi tiết crom làm điểm nhấn.

Kymco-Like-125-5

Toàn bộ hệ thống đèn pha, xi nhan và đèn hậu của Like 125 được trang bị công nghệ đèn LED vừa sang trọng mà lại tiết kiệm điện. Ốp viền đèn cũng sử dụng chất liệu crom khá đẹp mắt.

Kymco-Like-125-2

Điểm cộng của Like 125 nằm ở các trang bị hiện đại mà những mẫu xe tay ga tầm trung khác không có.

Điển hình như Like 125 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả bánh trước và bánh sau. So với phân khúc xe ga tầm trung thì chưa mẫu xe nào làm được.

Kymco-Like-125-1

Đáng chú ý nhất trên Like 125 là hệ thống thông minh Noodoe. Hệ thống này có khả năng giúp điện thoại kết nối với xe thông qua một ứng dụng cài đặt trên điện thoại.

Kymco-Like-125-6

Sau khi kết nối điện thoại với xe, hệ thống này cho phép hiện thị các thông tin trên mặt đồng hồ của xe như bản đồ, thông tin cuộc gọi, báo tin nhắn...

Ngoài ra, hệ thống này còn cho phép người dùng cài đặt hình nền đồng hồ cho xe và nhiều tính năng thú vị khác.

Kymco-Like-125-4

Tuy có được nhiều trang bị hiện đại như vậy nhưng Like 125 vẫn là một mẫu xe ga sử dụng ổ khóa điện.

Đây là một điểm trừ khá lớn trên Like 125 khi nhiều mẫu xe khác trong phân khúc đã được trang bị khóa thông minh (smartkey).

Như vậy, xét về kiểu dáng và công nghệ thì Kymco Like 125 rất thích hợp với phụ nữ tại Việt Nam. Tuy nhiên, giá cả vẫn là một yếu tố vô cùng quan trọng để quyết định sự chú ý của khách hàng.

Kymco-Like-125-7

Theo Kymco Việt Nam, trong tháng 7 tới đây, Like 125 sẽ được chính thức bán ra thị trường, mức giá hiện tại vẫn chưa được tiết lộ.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO