Báo Điện tử Gia đình Mới

3 nghệ sĩ Kpop ra mắt solo 2019: Người được fan yêu chiều hết mực, kẻ bị cả Kpop quay lưng

Năm 2019 dự kiến sẽ là năm các fan Kpop phải đau tim khi hàng loạt các ngôi sao đình đám dự kiến sẽ ra solo, trong đó phải nhắc tới 3 cái tên này.

Bên cạnh hàng loạt các boygroup, girlgroup mới của YG, SM, BigHit thì năm 2019 cũng dự đoán sẽ là năm sân khấu ca nhạc Hàn Quốc sôi động với sự xuất hiện của bộ 3 gương mặt đình đám sẽ solo là: "Center quốc dân" Kang Daniel, giọng ca nội lực của Mamamoo - Hwasa, Jeon Somi.

Kang Daniel

3 nghệ sĩ Kpop ra mắt solo 2019: Người được fan yêu chiều hết mực, kẻ bị cả Kpop quay lưng 0

Được yêu thích ngay từ khi tham gia chương trình Produce 101 mùa 2 nhờ thần thái vui tươi, hoạt bát luôn thân thiện và giúp đỡ các bạn cùng nhóm, Kang Daniel có cho mình một số lượng fan vô cùng đông đảo.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ trong chương trình Produce 101, khi ra mắt cùng Wanna One, anh chàng "center quốc dân" cũng nhận được sự yêu mến từ cộng đồng fan tại Hàn Quốc và quốc tế. 

Và vào tháng 4 vừa qua, Kang Daniel đã lập kỉ lục Guinness thế giới " Tài khoản Instagram đạt 1 triệu lượt theo dõi nhanh nhất".

Sau khi Wanna One tan rã vào hồi đầu tháng 1 vừa qua, công ty chủ quản của Daniel cũng ra thông báo, anh chàng đang trong thời gian hoàn tất album solo đầu tay trong sự nghiệp và dự kiến sẽ có sân khấu solo vào tháng 4 tới đây.

Hwasa - Mamamoo

3 nghệ sĩ Kpop ra mắt solo 2019: Người được fan yêu chiều hết mực, kẻ bị cả Kpop quay lưng 1

Cô nàng em út của Mamamoo cũng ra thông báo sẽ solo vào thời gian tới. Nằm trong nhóm nhạc sở hữu những giọng ca nội lực bậc nhất Kpop thế nhưng Hwasa không hề bị lu mờ nhờ giọng hát hay, khả năng rap chẳng kém bất cứ một ngôi sao nào.

Năm 2018 vừa qua được đánh giá là năm Hwasa đạt được nhiều thành công. Tuy nhiên cô cũng dính phải không ít thị phi khi liên tục diện các trang phục có phần phản cảm.

Theo thông báo từ RBW, Hwasa sẽ chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc của mình vào tháng 2 tới.

Jeon Somi

3 nghệ sĩ Kpop ra mắt solo 2019: Người được fan yêu chiều hết mực, kẻ bị cả Kpop quay lưng 2

Sở hữu lượng fan khủng sau khi tham dự Produce 101 mùa 1, Jeon Somi sẽ gây thương nhớ nhờ nhan sắc con lai vạn người mê cùng tài năng đã được kiểm chứng.

Hiện tại, Jeon Somi đang đầu quân cho The Black Label - công ty con của YG. 

Mặc dù có tài thế nhưng sau khi rời JYP, center quốc dân - Produce 101 mùa 1 lại vướng phải không ít chỉ trích khi cô bị cho là nói mỉa công ty cũ. 

Nhiều khả năng Somi sẽ debut vào tháng 3 năm nay. Tuy nhiên, hiện tại phía The Black Label chưa đưa ra bất cứ thông báo nào.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO