Báo Điện tử Gia đình Mới

5 mẹo giảm cân nhanh không dùng thuốc chị em nào cũng nên thử ít nhất 1 lần

Làm thế nào để giảm cân nhanh mà không phải ăn kiêng khắt khe hay dùng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân? Dưới đây là 5 mẹo giảm cân nhanh không dùng thuốc siêu hiệu quả mà chị em nào cũng nên thử.

1. Ngủ đúng giờ, đủ giấc là mẹo giảm cân nhanh không dùng thuốc cực hữu hiệu

Có thể bạn chưa biết, giấc ngủ chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến cân nặng của bạn. Theo các chuyên gia, để giảm cân hiệu quả không dùng thuốc, bạn gái nên ngủ đúng giờ và đủ giấc.

Thực hiện điều này mỗi ngày sẽ thấy cân nặng tiêu hao nhanh chóng. Sở dĩ giấc ngủ có ảnh hưởng đến cân nặng bởi khi bạn ngủ đủ từ 7 - 8 tiếng mỗi ngày cơ thể sẽ phục hồi được năng lượng tiêu hao trong suốt một ngày, đồng thời tạo cảm giác sảng khoải giúp cơ thể cân bằng.

Các chuyên gia khuyến cáo, bạn nên ngủ trước 11h đêm và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

2. Mẹo giảm cân hiệu quả không dùng thuốc chính là uống nước lọc

Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy phương pháp giảm cân nhanh này. Theo các chuyên gia nước không chỉ giúp đào thải các loại độc tố ra khỏi cơ thể mà còn làm tăng cảm giác no. Nếu mỗi ngày trước bữa ăn bạn đều uống một cốc nước thì cơn thèm ăn của bạn sẽ tự động biến mất.

Nếu không muốn uống quá nhiều nước lọc, bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng nước ép trái cây nhất là chanh tươi. Loại nước này sẽ giúp tăng cường hàm lượng vitamin cần thiết cho cơ thể. Bạn có thể thay thế bữa phụ bằng nước trái cây để giảm được tối đa lượng calo nạp vào cơ thể nhé.

Không cần dùng thuốc, tuân thủ 5 mẹo giảm cân này bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn

Không cần dùng thuốc, tuân thủ 5 mẹo giảm cân này bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn

3. Ăn rau củ mỗi ngày là mẹo giảm cân nhanh không dùng thuốc 

Nếu muốn giảm cân nhanh, hãy tăng cường lượng rau củ trong bữa ăn hàng ngày. Nhờ hàm lượng chất xơ và vitamin có trong rau củ, cơ thể bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn, lượng chất béo giảm đi giúp quá trình giảm cân rất hiệu quả đấy.

4. Không ăn quá nhiều tinh bột

Như chúng ta đã biết, tinh bột chính là kẻ thù của chị em. Khi tinh bột được đưa vào cơ thể, nó sẽ chuyển hóa thành năng lượng khó tiêu và dần dần chuyển thành chất béo. Như vậy, nếu ăn nhiều tinh bột cân nặng của bạn sẽ tăng lên khó kiểm soát.

Tuy nhiên, đừng vì dễ tăng cân mà loại bỏ hoàn toàn tinh bột ra khỏi khẩu phần ăn nhé. Bởi nếu thiếu hoàn toàn, tinh bột đại não sẽ thiếu oxy và gây nên tình trạng choáng váng.

5. Nói không với đồ ăn vặt, nước uống có gas

Đồ ăn vặt và nước có gas là nguyên nhân khiến cân nặng của bạn tăng lên khó kiểm soát. Trong những loại đồ ăn này chứa rất nhiều chất béo khó tiêu dễ chuyển hóa thành chất béo.

Đó là lí do nếu bạn ăn vặt và uống nước có gas mỗi ngày thì cân nặng của bạn sẽ tăng lên một cách nhanh chóng.

Tham khảo thêm các mẹo giảm cân nhanh an toàn tại đây.

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO